“Lời Nói Nhiệm Màu Nhí” mùa 1 năm 2022 – đánh dấu thành công của HSHOWKID.

Bá Tăng Minh Hiếu được khán giả yêu mến vì sở hữu gương mặt sáng, giọng nói truyền cảm, cá tính thân thiện và cách làm việc chuyên nghiệp. Mới đây, anh tiếp tục gây ấn tượng khi cùng HSHOWKID tổ chức thành công cuộc thi “Lời nói nhiệm màu nhí 2022”.

MC Bá Tăng Minh Hiếu – Người sáng lập HSHOWKID

HSHOWKID là đơn vị trẻ mới được sáng lập vào đầu năm 2022, do MC Bá Tăng Minh Hiếu đứng đầu. Nói về mục đích thành lập, anh cho biết vì bản thân là một người có niềm đam mê rất lớn với nghề MC nên muốn truyền đạt thật nhiều kinh nghiệm cho những người có cùng định hướng với mình ở mọi lứa tuổi, đồng thời tạo cơ hội cho mọi người tham gia các cuộc thi liên quan đến hùng biện, kỹ năng nói từ đó giúp tất cả học hỏi được nhiều bài học quý giá, nâng cao khả năng tự tin trước đám đông cho xã hội.

Cuộc thi hùng biện đầu tiên HSHOWKID tổ chức đã nhận được sự tham gia tích cực của phụ huynh và các bạn nhỏ.

Cuộc thi hùng biện truyền cảm hứng “Lời nói nhiệm màu nhí 2022” ra đời tiếp nối thành công của “Lời nói nhiệm màu – người lớn 2021” được tổ chức vào đợt dịch vừa qua với phiên bản online và tìm ra được Quán quân, Á quân xứng đáng là Cô giáo vùng cao hay CEO của một công ty về giáo dục.

Được biết, “Lời nói nhiệm màu nhí 2022” diễn ra từ tháng 9/8/2022 – 9/9/2022 với 100 thí sinh đăng kí thi tuyển. Trải qua nhiều vòng sơ tuyển thì cuộc thi đã tìm ra top 12 thí sinh suất sắc nhất để tham dự đêm chung kết. Trước khi đến với đêm chung kết, các bé cũng đã có một quá trình tập luyện cùng với Thạc sĩ ngôn ngữ học Mộng Tuyền, MC nhí Kim Anh, MC nhí Huỳnh Anh Thư và Én Vàng Đài Truyền hình TP.HCM Kim Liên. Trong quá trình tập luyện các bé, các đội và cả phụ huynh cũng đã có cơ hội gắn bó với nhau tạo nên một cộng đồng lớn mạnh cùng trao đổi những kỹ năng nói tốt nhất.

2 cặp huấn luyện viên tài năng và tâm huyết (từ trái qua): MC nhí Kim Anh – Thạc sĩ ngôn ngữ học Mộng Tuyền – MC nhí Huỳnh Anh Thư – MC Én Bạc Kim Liên.

Chung kết cuộc thi “Lời nói nhiệm màu nhí 2022” quy tụ gần 500 khán giả đến với trung tâm hội nghị tiếc cưới Queen Plaza Phạm Văn Hai, quận Tân Bình, TP.HCM. Để làm nên thành công của chương trình thì không thể không nhắc đến sự đồng hành của các đơn vị, các tổ chức cùng dàn ban giám khảo có kinh nghiệm và chuyên môn cao như: Diễn viên Thái Duy, diễn viên Ngọc Hạnh – CEO BHT Media Thái Hằng – CT HDQT DTN Music Education Huỳnh Hoà – Thạc sĩ tâm lý, giáo dục Ngọc Hạnh – MC Quốc Bình.

MC Bá Tăng Minh Hiếu (vest hồng)- MC Ngọc Ánh (váy vàng) tặng hoa, thư cảm ơn đến Ban Giám Khảo (từ trái qua): Diễn viên Thái Duy – Diễn viên Ngọc Hạnh – CEO BHT Media Thái Hằng – CT HDQT DTN Music Education Huỳnh Hoà – Thạc sĩ tâm lý, giáo dục Mỹ Hạnh – MC Quốc Bình.

Các MC tạo nên sự hào hứng của chương trình:MC Én Bạc Hoàng Anh, MC Mỹ Phương, MC Việt Phương, MC Duy Bảo, MC nhí Thúy An, MC nhí Đàm Anh Thư.

 

Một số phần thi ấn tượng.

Trong đêm chung kết cuộc thi “Lời nói nhiệm màu nhí 2022” các bé sẽ phải trải qua ba vòng thi với nôi dung kể về cuộc sống, đức tính đời thường của trẻ thơ, và nếu như trở thành sứ giả của chương trình các em sẽ làm gì? Cuối cùng, bằng lập luận chặt chẽ, logic, giọng nói truyền cảm hứng thí sinh Đức Thinh đã dành giải Quán quân của cuộc thi “Lời nói nhiệm màu nhí 2022” trong niềm vui và hạnh phúc của tất cả mọi người.

Giây phút vinh danh Quán Quân Đức Thịnh 12 tuổi.

Chia sẻ về cuộc thi, MC Bá Tăng Minh Hiếu tâm sự: “Cuộc thi diễn ra như một giấc mơ vì đã ấp ủ chương trình từ hai năm trước nhưng do dịch nên thời điểm này mới có cơ hội thực hiện. Khi nhìn thấy các bé được học hỏi, trưởng thành từng ngày, gắn kết với gia đình, cũng như có thêm những người bạn mới tôi cảm thấy rất hãnh diện. Dự kiến đến năm 2023 chúng tôi sẽ tổ chức ‘Lời nói nhiệm màu’ phiên bản người lớn và ‘Lời nói nhiệm màu nhí” tiếp tục sẽ được tổ chức vào năm 2024. Sau cuộc thi các thí sinh, các Quán quân, Á quân sẽ đồng hành cùng HSHOWKID tham gia các hoạt động cộng đồng  nhằm chia sẻ về kỹ năng nói, kỹ năng giao tiếp từ đó giúp khả năng hùng biện của trẻ em Việt Nam ngày càng phát triển hơn”.

Thời gian gần nhất, HSHOWKID sẽ tiếp tục sản xuất các dự án mới như talkshow Người Lớn Thu Nhỏ, workshop kỹ năng MC, v.v… để thu hút đông đảo các gia đình hơn nữa cùng đến trau dồi và phát triển.

Logo chính thức của HSHOWKID.

Mọi chi tiết về HSHOWKID xin liên hệ: 0934024182 – 0768009734.

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.