Gia Bảo – thí sinh nhí ấn tượng của cuộc thi Lời Nói Nhiệm Màu Nhí 2022.

Vượt qua hơn 100 thí sinh đăng ký tham gia cuộc thi, thí sinh Gia Bảo ghi tên mình trong Top 12 đầy ấn tượng với vẻ ngoài thiện cảm, kỹ năng ăn nói lưu loát trong đêm chung kết một cuộc thi hùng biện truyền cảm hứng do đơn vị HSHOW KID tổ chức mang tên Lời Nói Nhiệm Màu Nhí.

Thí sinh Gia Bảo 10 tuổi với vẻ ngoài sáng sân khấu, đầy tự tin.

Từ nhỏ, Gia Bảo đã được gia đình định hướng theo học các lớp kỹ năng nghệ thuật nói chung như đàn, ca, MC, v.v…nên sự dạn dĩ và bản lĩnh sân khấu đã được tích lũy bấy lâu, đến khi cậu chính thức bước vào một hành trình thi tài về kỹ năng hùng biện truyền cảm hứng thì không gì làm chùn chân cậu. Ở ngày sơ tuyển, nếu trong buổi sáng Gia Bảo thể hiện sự từ tốn, nội dung bài nói đậm tính dễ thương của một đứa trẻ kể về tiệc sinh nhật năm 9 tuổi thì đến phần thi buổi chiều, cậu xuất hiện khiến cả khán phòng trầm trổ với bộ vest lấp lánh, phong thái tự tin, truyền đạt dõng dạc hơn cho thấy sự quyết tâm bước đến ngôi vị cao nhất của Gia Bảo.

Gia Bảo được chọn về đội HLV: Thạc sĩ ngôn ngữ học Mộng Tuyền, MC nhí Kim Anh.

Tình bạn gắn kết của Gia Bảo với các thí sinh tài năng.

Bước vào chung kết với một tâm thế vững vàng khi Mẹ của cậu chia sẻ: “Không có ngày nào là Gia Bảo không tự tập luyện. May mắn hơn khi con có thêm sự đồng hành quý giá từ Thầy Cô chuyên môn và HLV nên gia đình an tâm lắm!” Cậu chọn cho mình chiếc áo dài vàng tươi nổi bật ngay tiết mục ra mắt, tiếng vỗ tay không ngớt của khán giả khiến Gia Bảo nở nụ cười tươi hẳn hơn bình thưởng.

Chủ đề keo kiệt ở vòng thi đầu được Gia Bảo khắc họa thông qua tiểu phẩm về một cô bé tiết kiệm nhưng lại bị nhiều người hiểu lầm là keo kiệt, cậu đóng vai một người bạn an ủi và giải thích rất cặn kẽ, rõ ràng về hành động đúng đắn đó. Ban Giám Khảo nhận định là cậu có sự điềm tĩnh, tự tin trong phong cách nói và thông điệp thiết thực nên vòng 2 tiếp tục chào đón cậu thể hiện.

Câu chuyện tình huống của Gia Bảo và diễn viên hỗ trợ – MC nhí Thúy An tạo nhiều sự suy ngẫm.

Top 8 lộ diện với những thí sinh được chọn lọc gắt gao hơn, nhiều kỳ vọng hơn trong đó có Gia Bảo. Khoác bộ suit xanh lịch lãm, cậu bước lên sân khấu với tinh thần quyết tâm cao và tuy có hồi hộp, nhưng cậu đã hoàn thành bài nói tốt đẹp, nhận được nhiều lời khen về lời kêu gọi tích cực mọi người cùng nhau làm thiện nguyện nhiều hơn nữa.

Sự yêu thương được Gia Bảo lan tỏa trong vòng thi thứ 2.

Đoạn kết chương trình Lời Nói Nhiệm Màu Nhí 2022, Gia Bảo nhận được nhiều giải thưởng là những học bổng giá trị đến từ các trung tâm đào tạo tiếng Anh, kỹ năng MC. Hy vọng trong tương lai, cậu bé 10 tuổi bây giờ sẽ quay lại với cuộc thi này và nhiều sân chơi khác với kinh nghiệm dày dặn, đạt được những thành tích lớn lao và trở thành niềm tự hào của gia đình, một nhân tài của xã hội.

Ban tổ chức HSHOWKID, MC Bá Tăng Minh Hiếu cùng trò cưng Gia Bảo chụp ảnh lưu niệm tổng kết.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.