Ca khúc “Duyên Ta Trời Lấy” của Anh Khoa dẫn đầu bảng xếp hạng 100 ca khúc nhạc trẻ hay nhất

Nguyễn Ngọc Anh Khoa được dân mạng chú ý như một hiện tượng cover đình đám trên nền tảng Youtube. Với hình ảnh một chàng trai lịch lãm nét mặt thư sinh, vừa chơi nhạc cụ vừa cover lại những bài hit nổi tiếng như: Có Chắc Yêu Là Đây, Hoa Nở Không Màu, Hoa Hải Đường, Chúng Ta Của Hiện Tại, … anh chàng đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng người hâm mộ.

Nguyễn Ngọc Anh Khoa hiện tại đang sinh sống và làm việc tại TP. Huế. Sau khi tốt nghiệp đại học, anh chàng quyết định theo đuổi đam mê bằng việc mở cho mình một Studio, một phần để kinh doanh và hơn hết, đó chính là nơi giúp anh phát triển tài năng âm nhạc cũng như để xây dựng kênh Youtube cho bản thân.

Không chỉ làm mưa làm gió trên Youtube trong suốt 1 năm qua, mới đây, nam ca sĩ điển trai Anh Khoa cũng đã lấn sân sang một nền tảng âm nhạc mới, cạnh tranh trực tiếp với sản phẩm của các ca sĩ nổi tiếng. Và thật bất ngờ, chỉ chưa đầy một tuần phát hành, ca khúc “Duyên Ta Trời Lấy” do Anh Khoa thể hiện đã nhanh chóng vượt mặt bản hit của Erik để dẫn đầu Bảng xếp hạng 100 ca khúc nhạc trẻ hay nhất.

Đây là bài hát dựa trên câu chuyện tình cảm rất sâu đậm của đôi nam nữ, nhưng vì hoàn cảnh của bạn nam quá khó khăn nên gia đình cô gái đã ra sức ngăn cản, mặc cho cô ấy đã hy sinh rất nhiều để có thể giữ gìn mối tình đẹp đẽ này. Bởi vậy, dẫu có yêu đến mấy thì hạnh phúc cuối cùng cũng sẽ đến với người sau mà thôi.

Qua ca khúc này, Anh Khoa cũng như tác giả muốn được gửi gắm tới các bạn trẻ rằng: “Hãy trân trọng và sống hết mình vì tình yêu mà mình đã chọn, đừng để đánh mất người mình yêu rồi mới thấy hối tiếc”.

 

*Mời quý độc giả cùng nghe ca khúc “Duyên Ta Trời Lấy” tại đây:

https://www.nhaccuatui.com/bai-hat/duyen-ta-troi-lay-anh-khoa-cover.73Aut9bi6Vw2.html

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.