Á Hoàng Huỳnh Như Mai bất ngờ nhận giải thưởng BGK xuất sắc trong buổi trao giải tài năng nghệ thuật & làm đẹp khu vực Châu Á Thái Bình Dương

Xuất hiện trong vai trò là BGK của chương trình, Á Hoàng Huỳnh Như Mai đã thể hiện sự chuyên nghiệp trong tác phong làm việc của mình, cũng như sắp xếp mọi thứ chỉn chu nhất có thể.

Cô nàng khéo léo diện vest đen ngắn đến sự kiện, trang phục đã giúp cô thể hiện sự nghiêm túc lại vừa khoe đc vòng 1 lẫn vóc dáng chuẩn của mình.

Được biết trong sự kiện lần này có sự góp mặt của rất nhiều các doanh nhân, doanh nghiệp từ các tập đoàn lớn trong & ngoài nước, các hoa khôi, hoa hậu, cac quý ông quý bà CEO vs nhiều năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp.

Á Hoàng Như Mai chụp ảnh lưu niệm cùng hoa hậu Doanh Nhân Quốc Tế Võ Thu Thuỷ (giữa) cùng khách mời tại sự kiện.

Nữ doanh nhân cũng chụp ảnh lưu niệm cùng “Bàn tay vàng Makeup khu vực Châu Á Thái Bình Dương 2022” Huỳnh Nhi và ông Hwang Ui Hoon – Chủ tịch Hội Đồng Quản Trị SAFAMA.

Đây là buổi gala nhằm tôn vinh tài năng lẫn nhan sắc của các thí sinh trong giới kinh doanh và làm đẹp. Bên cạnh đó, chương trình còn tạo điều kiện để kết nối tinh thần hữu nghị hợp tác giữa các doanh nhân, doanh nghiệp trong và ngoài  nước lại vs nhau để thúc đẩy ngành làm đẹp, thẩm mỹ của Việt Nam để ngày càng uy tín hơn, phát triển hơn, vươn xa hơn trên thị trường quốc tế.Chương trình sẽ được phát bản tin trên đài truyền hình TpHCM (HTV9).

Huỳnh Như Mai đã rất vui vẻ, nhiệt tình trả lời phỏng vấn trong buổi lễ, cô chia sẻ rằng mình rất vui và vinh dự khi nhận được lời mời làm Ban Giám Khảo của Hoa Hậu Doanh Nhân Quốc Tế Võ Thu Thuỷ (chủ tịch hiệp hội thẩm mỹ USA, TGĐ công ty mỹ phẩm Victoria Võ). Cô cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến với chương tình, ban tổ chức và các nhà tài trợ đã tạo ra sự kiện trao giải đầy ý nghĩa và chuyên nghiệp này.

Cô cho biết sắp tới cô sẽ tích cực nhận lời tham gia các sự kiện, các công tác xã hội để phát triển mối quan hệ ngoại giao cũng như góp phần quảng bá rộng rãi hơn thương hiệu cho công ty Nhân Sâm của mình ngày càng phát triển hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.