Huỳnh Nhi – Bàn tay vàng Makeup khu vực Châu Á Thái Bình Dương 2022

Vừa qua, Gala tôn vinh tài năng nghệ thuật và làm đẹp khu vực Châu Á Thái Bình Dương năm 2022 đã được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh, chuyên viên trang điểm Huỳnh Thị Yến Nhi ( makeup Huỳnh Nhi) đã xuất sắc nhận giải thưởng & chiếc cúp Bàn tay vàng makeup danh giá tại sự kiện.

Với 5 năm kinh nghiệm trong nghề trang điểm chuyên nghiệp, ngoài tài năng “biến hóa” cho các người mẫu, khách hàng cũng như bản thân, Huỳnh Nhi còn được biết đến làm một người quản lý người mẫu đầy nhiệt huyết và vô cùng tận tình với nghề.

Á Hoàng – doanh nhân Huỳnh Như Mai cũng đến tham dự tại sự kiện.

Huỳnh Thị Yến Nhi sinh năm 1996, là người con sinh ra và lớn lên tại Đồng Tháp, cô từng là sinh viên theo học 3 năm tại trường Đại học Sân Khấu Điện Ảnh Thành phố Hồ Chí Minh. Có thể nói, giải thưởng này là một bước ngoặc vô cùng to lớn để cô nàng có cơ hội thể hiện năng ;lực của bản thân, vươn xa và phát triển xa hơn với nghề trong thời gian sắp tới.

Được biết, “Gala tôn vinh tài năng nghệ thuật và làm đẹp khu vực Châu Á Thái Bình Dương năm 2022” được tổ chức tại SaiGon Rex Hotel, Thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện quy tụ khá nhiều chuyên gia thẩm mỹ ngành làm đẹp, nơi giao lưu gặp gỡ các hoa khôi ngành thẩm mỹ, bên cạnh đó còn có sự tham gia của các đơn vị truyền thông, báo đài cùng tham dự. Với bề dày kinh nghiệm trong công tác tổ chức, đội ngũ giám khảo là các giảng viên nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp, cuộc thi đã tìm ra được những tài năng xứng đáng nhất cho từng bộ môn.

Huỳnh Nhi chia sẻ: “Trải qua hơn 5 năm làm việc trong lĩnh vực makeup, cùng với rất nhiều thử thách, tôi nhận ra, chỉ cần được cống hiến cho nghệ thuật thì dù trên sân khấu hay phía sau sân khấu đều là những cảm xúc đáng trân trọng. Chỉ cần chúng ta đặt trọn cái tâm của mình với nghề, mọi nỗ lực, mọi cố gắng đều sẽ được đền đáp một cách xứng đáng.”

Mei Mei.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.