Bán kết 1 Én Sinh Viên – ngày thi đầy cảm xúc

Nối tiếp thành công sau vòng sơ loại đầy gây cấn với sự tham gia của đông đảo thí sinh đến từ mọi miền, Top 100 thí sinh xuất sắc nhất của Én Sinh Viên năm nay đã lộ diện và cùng tiến đến vòng bán kết 1 diễn ra vào ngày 15/05/2022 vừa qua tại Nhà Văn hóa Sinh viên TP. HCM.

Tại vòng thi Bán kết 1, TOP 100 đã cùng nhau trải qua thử thách DẪN ĐÔI, các thí sinh được chia thành cặp và bốc thăm ngẫu nhiên một loại củ – quả làm đề tài để thử sức. Với sự đa dạng, phong phú của nội dung đã tạo nên những tràng cười không ngớt cho ban giám khảo cũng như khán giả tại hội trường.  

Phần thi này đòi hỏi các thí sinh không chỉ thể hiện kiến thức, kỹ năng mà còn sự kết nối với bạn dẫn, tương tác duyên dáng với khán giả. Việc làm chủ sân khấu, hiểu ý giữa các bạn là yếu tố quan trọng để hạn chế việc tham nói, chiếm “diễn đàn” lẫn nhau . Linh hoạt và xử lý tinh tế giữa cả hai, những màn tung hứng duyên dáng chính là những điểm cộng. 

Ban giám khảo của vòng Bán kết 1: MC Đào Duy, MC Đỗ Phương Thảo, ThS – MC Hoàng Vũ

Chỉ với 4 phút trên sân khấu nhưng các cặp MC đã mang đến đa dạng thể loại chương trình khác nhau như talkshow, gameshow, livestream, tự sự, tin tức, sự kiện… Chính sự phong phú này đã giúp ban giám khảo gồm MC Đào Duy, MC – Doanh nhân Đỗ Phương Thảo, Th.S – MC Hoàng Vũ dễ dàng nhận thấy cá tính và màu sắc riêng của mỗi bạn. Từ đó đưa ra những đánh giá về tư duy, kỹ năng biên tập, sự sáng tạo … và chân thành góp ý cho các thí sinh.

Các thí sinh đầu tư công phu cho phần thi của mình.

Đặc biệt, lần đầu tiên tại Én Sinh Viên 2022, kết quả được công bố trực tiếp. Chính điều này đã đem đến cho tất cả thí sinh rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Sự hân hoan, háo hức và vỡ òa khi được gọi tên đi tiếp chưa nguôi đã vội ôm chầm lấy người bạn dẫn phải dừng chân. Mỗi thí sinh khi kết thúc hành trình, đều để lại thật nhiều tiếc nuối. Hơn hết, sự xuất hiện của 9 Giám khảo khách mời đã mang đến những chiếc vé giải cứu, một lần nữa đem các bạn quay trở lại và bước tiếp vào TOP 50 của cuộc thi. Điều này nhằm nhắc nhở: chỉ cần một sai sót nhỏ cũng có thể khiến cánh cửa khép lại, hãy nỗ lực hết mình khi trong tay còn nắm giữ cơ hội.

Một ngày thi đầy tiếng cười…

…và cả nước mắt

Vòng thi được chờ đợi nhất, Bán kết 2 – Én Sinh Viên 2022 với sự xuất hiện của 3 đội huấn luyện hứa hẹn mang đến nhiều khoảnh khắc thú vị và màn tranh giành kịch tính. Hãy cùng chờ đón những thông tin bất ngờ, hình ảnh đáng nhớ và màn thể hiện bùng nổ của những cánh Én năm nay nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.