HOÀNG NGỌC SỰ – “BẬC THẦY CỰ PHÁCH TRONG GIỚI HOA HẬU” GIỮ VAI TRÒ GIÁM KHẢO CHO HOA HẬU SINH VIÊN HÒA BÌNH VIỆT NAM 2024

Nhắc đến Hoàng Ngọc Sự, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến các danh xưng như “bậc thầy cự phách trong giới hoa hậu” hay “phù thuỷ sắc đẹp”… bởi lẽ, anh chính là người tiên phong và đạt được nhiều thành tích nổi bật trong lĩnh vực tìm kiếm, đào tạo nên nhiều thế hệ Hoa hậu nổi tiếng trong nước và thế giới.

Liên tục nhận được những giải thưởng và sự vinh danh từ các tổ chức uy tín trong và ngoài nước, Hoàng Ngọc Sự ngày càng giữ vững vị trí là “Bậc thầy cự phách hàng đầu trong giới đào tạo sắc đẹp”. Có thể kể đến như đài truyền hình Nhật Bản NHK nhiều lần làm phóng sự và vinh danh trên toàn thế giới vào các năm 1999 là Thanh niên Châu Á điển hình. Vào năm 2016 danh xưng cao quý “Người đào tạo Sắc đẹp Việt Nam” được truyền thông trong và ngoài nước dành tặng cho Hoàng Ngọc Sự.

Có thể nói, anh hiện tại là người dẫn đầu danh sách các Chuyên gia chuyên đào tạo Hoa hậu, Người mẫu khi các thống kê chỉ ra rằng, sau 30 năm kể từ khi bắt đầu đào tạo Hoa hậu Người mẫu từ những thập niên 90 của thế kỷ XX, Hoàng Ngọc Sự là người Thầy đã đào tạo ra những Hoa hậu, Nam vương, Siêu mẫu nhiều nhất tại Việt Nam.

Mới đây, Hoàng Ngọc Sự chính thức góp mặt và ngồi vào “Ghế nóng quyền lực”, trở thành thành viên quan trọng trong dàn Ban giám khảo nổi danh của Cuộc thi Hoa hậu sinh viên Hòa bình Việt Nam 2024. Tin rằng với trình độ chuyên môn cao cùng kinh nghiệm thực chiến trong suốt nhiều năm qua, “phù thuỷ sắc đẹp” Hoàng Ngọc Sự sẽ cùng Ban giám khảo lựa chọn ra những gương mặt đại diện xứng đáng nhất.

Xuất hiện tại Họp báo, Hoàng Ngọc Sự cùng nhiều nhân vật nổi tiếng của làng Giải trí Việt đã gặp gỡ và giao lưu cùng nhau như Hoa hậu Đền Hùng Giáng Mi, Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, Hoa Hậu Ngọc Châu…

Cùng với đó, Hoàng Ngọc Sự cũng hội ngộ cùng hai học trò của mình là ca sĩ Phan Ngọc Luân và Quang Anh – Quán quân The Voice Kids…

Hoa hậu sinh viên Hòa bình Việt Nam 2024 được tổ chức theo giấy phép số 1983/SVHTT-QLVH&DSVH do UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu ký ngày 26.7.2023. Cuộc thi do Công ty TPA Entertainment tổ chức. Cuộc thi nhằm tạo ra sân chơi cho nữ sinh viên kết nối, giao lưu, học hỏi và hoàn thiện bản thân. Đồng thời, tôn vinh lòng nhân ái, lòng yêu nước và quảng bá văn hoá – di sản của Việt Nam thông qua các hoạt động ý nghĩa, nhân văn giúp thế hệ sinh viên luôn tự hào và biết ơn lịch sử, các anh hùng dân tộc đã ngã xuống để bảo vệ hòa bình Việt Nam.

BTC cuộc thi cho hay, các thí sinh tham gia đều phải có thẻ sinh viên và có độ tuổi từ 18 – 25 tuổi. Các nữ sinh không chỉ xinh đẹp mà còn phải có trí tuệ, đạo đức tốt, kết quả học tập tốt và luôn mang tinh thần yêu dân tộc, sẵn sàng bảo vệ chủ quyền biển đảo quê hương đất nước.

Ngoài những thành viên Ban tổ chức, chỉ đạo uy tín có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực giáo dục, kinh tế, nghiên cứu, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My cũng trở thành Trưởng ban giám khảo cuộc thi. Bên cạnh đó, Hoa hậu Ngọc Châu cũng được tin tưởng đảm nhiệm vai trò Thành viên Ban giám khảo giúp tìm ra người đẹp xứng đáng với ngôi vị cao quý.

Cuộc thi nhằm tìm kiếm các nữ sinh viên xinh đẹp, trí tuệ, bản lĩnh, nhân ái để trở thành các đại sứ truyền cảm hứng cho sinh viên Việt Nam về lối sống tích cực, sống có ước mơ hoài bão, sống với lòng biết ơn và khát vọng tuổi trẻ. Ngoài ra, cuộc thi còn tạo ra các diễn đàn kết nối giữa sinh viên và các tổ chức, doanh nghiệp giúp sinh viên định hướng tương lai, khởi nghiệp thành công khi rời khỏi ghế nhà trường.

Thông qua cuộc thi, ban tổ chức còn tìm chọn những gương mặt tiêu biểu, đầy nhiệt huyết tình yêu thương để đại diện cho “Quỹ sinh viên nhân ái” thực hiện sứ mệnh giúp đỡ các sinh viên nghèo vượt khó, “không để sự nghèo đói, khó khăn làm cản trở ước mơ thành công của các thế hệ sinh viên Việt Nam”.

Vòng bán kết và chung kết cuộc thi dự kiến sẽ được tổ chức vào tháng 4/2024 tại TP Bà Rịa và Vũng Tàu. Trong đêm chung kết, thí sinh trở thành tân Hoa hậu sinh viên Hòa bình Việt Nam sẽ nhận được vương miện, chứng nhận, phần quà của nhà tài trợ, phần thưởng và tiền mặt với tổng giá trị là 2 tỷ đồng. Á hậu 1 và Á hậu 2 cũng nhận được vương miện, giấy chứng nhận, phần quà của nhà tài trợ và phần thưởng tiền mặt với tổng giá trị lần lượt là 1 tỷ đồng và 500 triệu đồng cho mỗi danh hiệu.

Bên cạnh đó còn có các danh hiệu khác như Người đẹp nhân ái, Người đẹp môi trường, Người đẹp biển, Người đẹp áo dài, Người đẹp tài năng, Người đẹp thời trang, Người đẹp ảnh, Người đẹp có làn da đẹp nhất, Người đẹp truyền thông, Người đẹp có nụ cười đẹp nhất với phần thưởng là giấy chứng nhận, quà tặng và tiền mặt với tổng giá trị 50 triệu đồng mỗi giải.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.