MV “Có Chắc Yêu Là Đây” của Sơn Tùng M-TP xâm chiếm Top Trending YouTube hàng loạt quốc gia sau 12 tiếng

Tối ngày 5/7, Sơn Tùng M-TP đã chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc “Có chắc Yêu Là Đây”. Hiện tại, MV đang nhận được sự ủng hộ của rất nhiều khán giả nhờ phần âm nhạc ngọt ngào, tươi sáng và tạo hình trẻ trung, dễ thương hiếm có của Sơn Tùng M-TP. Không chỉ lập kỷ lục về lượt người xem công chiếu lên đến 901.000, mà MV “Có Chắc Yêu Là Đây” còn đạt 13,4 triệu lượt xem sau 12 giờ phát hành (dựa theo dữ liệu lượt xem thời gian thực, thông qua hệ thống Analytics Realtime của YouTube).

Sau 6 tiếng ra mắt, MV “Có Chắc Yêu Là Đây” còn dẫn đầu top video thế giới có lượt xem cao nhất trong 24 giờ qua. Tại thời điểm đó, MV vượt mốc 12 triệu view.

Không chỉ giữ vị trí Top 1 Trending YouTube Việt Nam, “Có Chắc Yêu Là Đây” còn lọt vào Top Trending YouTube các quốc gia khác như: #1 Canada, #4 Australia, #6 Hàn Quốc, #6 Mỹ, #8 Đài Loan, #46 Cộng hòa Czech, #47 Nga.

Bên cạnh đó, ở BXH Top Trending Music của YouTube, MV “Có Chắc Yêu Là Đây” đã dẫn đầu YouTube Việt Nam và #2 Japan, #4 Singapore, #5 Đài Loan, #6 Úc và Phần Lan, #7 Cộng hòa Czech và Hàn Quốc, #10 Canada… cùng nhiều quốc gia khác.

Không chỉ đạt những thành tích ấn tượng trên nền tảng YouTube, “Có Chắc Yêu Là Đây” còn vươn lên dẫn đầu BXH những ca khúc được nghe nhiều nhất trên iTunes Việt Nam.

Trước đó, trong 1 tiếng đầu ra mắt, MV “Có Chắc Yêu Là Đây” đã thiết lập hàng loạt kỷ lục mới như:

– Chỉ trong vòng 2 phút cán mốc 1 triệu lượt xem, chinh phục 2 triệu lượt xem với 10 phút sau đó; 3 triệu lượt xem trong vòng 13 phút, 5 triệu lượt xem trong vòng 35 phút và 6 triệu lượt xem sau 1 giờ phát hành.

– Ở mốc 10 triệu view, “Có Chắc Yêu Là Đây” chinh phục sau 3 tiếng, sớm hơn 17 phút so với MV “Hãy Trao Cho Anh” năm ngoái.

– Sau 4 tiếng công chiếu, MV “Có Chắc Yêu Là Đây” hạ cánh top 1 trending Youtube Việt Nam.

Đây là những số liệu dựa theo dữ liệu lượt xem view thời gian thực, thông qua hệ thống Analytics Realtime của YouTube.

“Có Chắc Yêu Là Đây” là món quà thứ hai anh dành tặng người hâm mộ sau phim tài liệu âm nhạc “SKY TOUR Movie”. Ca khúc thuộc thể loại R&B, Hip-hop/Rap với giai điệu trẻ trung, hiện đại và phần lời ca gửi gắm nhiều thông điệp tích cực về tình yêu. Nam ca sĩ muốn mang đến một sản phẩm âm nhạc giúp mọi người thêm lạc quan, tích cực hơn, lan tỏa những thông điệp yêu thương trong giai đoạn khó khăn. Sau MV này, nam ca sĩ sẽ dần hé lộ dự án âm nhạc chính thức trong năm 2020 – Album “Chúng Ta”.

Sản phẩm âm nhạc “Có Chắc Yêu Là Đây” đã phát hành trên kênh YouTube của Sơn Tùng M-TP. Đồng thời, bản audio của ca khúc cũng ra mắt trên các nền tảng nghe nhạc trực tuyến như Apple Music, Spotify, iTunes…

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.