LA CHÍ HÙNG – CHÀNG MC DUYÊN DÁNG, TINH TẾ, TỎA SÁNG TẠI HỌP BÁO HOA HẬU SINH VIÊN HÒA BÌNH VIỆT NAM 2024

Vụt sáng từ khi lọt vào Top cao tại Én vàng 2023 và xuất sắc trở thành Á quân cuộc thi Giọng nói Truyền cảm hứng – MC La Chí Hùng nhanh chóng trở thành gương mặt được nhiều người quan tâm. Mới đây, khi đảm nhận dẫn dắt thảm đỏ tại sự kiện Họp báo Hoa hậu Sinh viên Hòa Bình Việt Nam 2024, chàng MC điển trai này đã chính phục khách mời và khán giả bởi sự dẫn dắt duyên dáng, khéo léo.

Trở thành MC thảm đỏ của Họp báo Hoa hậu Sinh viên Hòa Bình Việt Nam 2024, La Chí Hùng đã thể hiện khả năng dẫn dắt, kết nối và giao lưu linh hoạt, duyên dáng… tạo nên không khí cho sự kiện.

Sự kiện còn có nhiều cái tên nổi bật tham dự như Hoa hậu Đền Hùng Giáng Mi, Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, Hoa Hậu Ngọc Châu, “Chuyên gia đào tạo sắc đẹp” Hoàng Ngọc Sự, ca sĩ Phan Ngọc Luân, Ca sĩ – Raper Quang Anh Rhyder…

Xuất hiện với trang phục vest trắng phối đen tinh tế, MC La Chí Hùng đã thật sự chinh phục được đông đảo khách mời và khán giả tham dự. “Trong mỗi sự kiện được kết nối và nhận lời tham gia Hùng đều dành nhiều thời gian để tìm hiểu và lựa chọn trang phục cho phù hợp với tính chất và không gian. Là người dẫn chương trình, Hùng luôn ý thức được việc ngoài cần chú trọng chất giọng và phong cách dẫn cũng cần biết cách chọn trang phù hợp mỗi khi xuất hiện.” – MC La Chí Hùng chia sẻ.

Hoa hậu sinh viên Hòa bình Việt Nam 2024 được tổ chức theo giấy phép số 1983/SVHTT-QLVH&DSVH do UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu ký ngày 26.7.2023. Cuộc thi do Công ty TPA Entertainment tổ chức. Cuộc thi nhằm tạo ra sân chơi cho nữ sinh viên kết nối, giao lưu, học hỏi và hoàn thiện bản thân. Đồng thời, tôn vinh lòng nhân ái, lòng yêu nước và quảng bá văn hoá – di sản của Việt Nam thông qua các hoạt động ý nghĩa, nhân văn giúp thế hệ sinh viên luôn tự hào và biết ơn lịch sử, các anh hùng dân tộc đã ngã xuống để bảo vệ hòa bình Việt Nam.

BTC cuộc thi cho hay, các thí sinh tham gia đều phải có thẻ sinh viên và có độ tuổi từ 18 – 25 tuổi. Các nữ sinh không chỉ xinh đẹp mà còn phải có trí tuệ, đạo đức tốt, kết quả học tập tốt và luôn mang tinh thần yêu dân tộc, sẵn sàng bảo vệ chủ quyền biển đảo quê hương đất nước.

La Chí Hùng tốt nghiệp cử nhân đại học Hutech chuyên ngành quản trị du lịch, từng là Á Khoa đầu vào Chuyên ngành Đạo diễn sân khấu Trường Văn Hoá Nghệ Thuật. Rời bỏ công việc đáng mơ ước tại VNPT, chàng trai 9x đã chấp nhận thay đổi để theo đuổi ước mơ trở thành người dẫn chương trình chuyên nghiệp. Chỉ sau thời gian ngắn, chưa đầy 6 tháng, với tài năng thiên phú cùng niềm khát khao mãnh liệt, La Chí Hùng đã trở thành Top 16 Én Vàng 2023 và chinh phục ngôi vị Á quân cuộc thi Giọng nói truyền cảm hứng 2023. Ngay sau đó, La Chí Hùng nhanh chóng trở thành gương mặt quen thuộc tại các chương trình gameshow, văn hóa, giải trí… có thể kể đến như Biệt đội F5, Chung sức chung lòng, Hát về thời hoa đỏ…

Ý thức và trân trọng từng sự kiện được góp mặt, chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng cùng lối dẫn dắt tinh tế, duyên dáng và gần gũi… tin rằng trong tương lai, La Chí Hùng sẽ tiếp tục tỏa sáng trong lĩnh vực Dẫn chương trình chuyên nghiệp và Nghệ thuật.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.