CHỦ TỊCH HOÀNG NGỌC SỰ XUẤT HIỆN NỔI BẬT HỌP BÁO CÔNG BỐ HOA HẬU HOÀN CẦU 2024

Giữ cương vị là Chủ tịch – Trưởng Ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu 2024, “bậc thầy cự phách” trong giới đào tạo nhan sắc Việt – Hoàng Ngọc Sự xuất hiện với phong thái nổi bật, quyền lực và đầy cuốn hút.

Nổi danh là “phù thuỷ sắc đẹp” chuyên đào tạo nên những hoa hậu, người mẫu, nam vương ưu tú… Hoàng Ngọc Sự luôn được mọi người ngưỡng mộ bởi danh sách học trò tiếng tăm trong làng giải trí Việt. Gắn bó và góp phần tạo nên thành công của nhiều thế hệ hoa hậu, người mẫu, Hoàng Ngọc Sự luôn có cách hướng dẫn, đào tạo giúp học trò của mình phát huy thế mạnh và chinh phục những thử thách để tỏa sáng ở bất kỳ đấu trường nhan sắc nào.

Trở lại với đấu trường nhan sắc Việt, tạo ra sân chơi chuyên nghiệp, công bằng và danh giá là cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam, Chủ tịch – Trưởng Ban giám khảo Hoàng Ngọc Sự cho biết: “Cũng giống như các cuộc thi Hoa hậu khác, tiêu chí để Ban giám khảo đánh giá và lựa chọn ngoài vẻ đẹp hình thể, tài năng, chúng tôi luôn tìm kiếm thí sinh phải có trình độ học vấn cao. Đặc biệt phải có đạo Đức trí tuệ có lòng nhân ái yêu nước và sẵn sàng bảo vệ chung tay chia sẻ yêu thương.”

Xuất hiện trong hai bộ trang phục vest phá cách, nổi bật do Stylist Cát Minh chuẩn bị, Chủ tịch – Trưởng Ban giám khảo Hoàng Ngọc Sự thu hút rất nhiều sự chú ý, chiếm trọn spotlight tại sự kiện.

“Tôi là người rất chú trọng lựa chọn trang phục mỗi khi xuất hiện, bởi vì với tôi điều đó thể hiện sự trân trọng tôi danh cho chính mình và sự trân trọng tôi dành cho mọi người xung quanh. Lần này tại Họp báo Hoa hậu Hoàn cầu 2024, hai bộ trang phục tôi chọn có tông màu sáng nổi bật, tươi trẻ và có chút phá cách… tôi muốn mang đến sự trẻ trung, năng động, mang nguồn năng lượng tích cực lan tỏa đến mọi người…” – Chủ tịch Hoàng Ngọc Sự chia sẻ thêm.

Nhắc đến Hoàng Ngọc Sự, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến các danh xưng như “bậc thầy cự phách trong giới hoa hậu” hay “phù thuỷ sắc đẹp”… bởi lẽ, anh chính là người tiên phong và đạt được nhiều thành tích nổi bật trong lĩnh vực tìm kiếm, đào tạo nên nhiều thế hệ Hoa hậu nổi tiếng trong nước và thế giới.

Tính đến thời điểm hiện tại, có lẽ số lượng “học trò” của “bậc thầy sắc đẹp cự phách” – Hoàng Ngọc Sự khó thể đếm được con số cụ thể vì số lượng rất nhiều.

Hoàng Ngọc Sự còn được mệnh danh là một trong những “Chuyên gia đào tạo sắc đẹp hàng đầu Việt Nam”, anh đã nhiều lần nhận được sự vinh danh của giới chuyên môn và truyền thông nước nhà và quốc tế. Có thể kể đến như đài truyền hình Nhật Bản NHK nhiều lần làm phóng sự và vinh danh trên toàn thế giới vào các năm 1999 là Thanh niên Châu Á điển hình. Vào năm 2016 danh xưng cao quý “Người đào tạo Sắc đẹp Việt Nam” được truyền thông trong và ngoài nước dành tặng cho Hoàng Ngọc Sự.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.