Mới đây, những hình ảnh mới nhất của Dương Mịch đã được chia sẻ trên tờ Sina. Trong ảnh, bà mẹ 1 con khiến nhiều người không khỏi trầm trồ vì diện mạo càng ngày càng nóng bỏng và sexy của mình.

Cũng giống Song Hye Kyo, Dương Mịch hậu ly hôn càng ngày càng nóng bỏng, táo bạo diện váy quây khoe ngực đẫy đà - Ảnh 1.
Cũng giống Song Hye Kyo, Dương Mịch hậu ly hôn càng ngày càng nóng bỏng, táo bạo diện váy quây khoe ngực đẫy đà - Ảnh 2.

Trong chiếc váy quây ngắn trên ngắn dưới, Dương Mịch khéo léo khoe vòng 1 căng tràn của mình. Nhiều người thừa nhận, sau khi ly hôn Dương Mịch càng ngày càng sexy và gợi cảm hơn.

Trước đó, Dương Mịch cũng từng khiến fan hâm mộ xao xuyến bằng những màn khoe chân dài và eo thon của mình.

Có giai đoạn, người đẹp trung thành với kiểu áo crop top để khoe vòng eo thon thả. Nhiều người thậm chí còn so sánh Dương Mịch với Song Hye Kyo bởi mỹ nhân xứ kim chi cũng đã lột xác phá vỡ kén an toàn của mình với phong cách sexy sau khi ly hôn Song Joong Ki.

Mới đây, Dương Mịch cũng dính tin đồn hẹn hò tình trẻ nhưng phía người đẹp vẫn giữ im lặng và từ chối nói về những việc này.

Cũng giống Song Hye Kyo, Dương Mịch hậu ly hôn càng ngày càng nóng bỏng, táo bạo diện váy quây khoe ngực đẫy đà - Ảnh 3.
Cũng giống Song Hye Kyo, Dương Mịch hậu ly hôn càng ngày càng nóng bỏng, táo bạo diện váy quây khoe ngực đẫy đà - Ảnh 4.
Cũng giống Song Hye Kyo, Dương Mịch hậu ly hôn càng ngày càng nóng bỏng, táo bạo diện váy quây khoe ngực đẫy đà - Ảnh 5.

Nguồn: Sina

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.