“Đại tiệc” điện ảnh tháng 5, toàn “bom tấn” mãn nhãn

Hàng loạt “bom tấn” đình đám sẽ trở lại với phần tiếp theo trong tháng 5 này, hứa hẹn “càn quét” tất cả các rạp chiếu. 

 

Để những giây phút thưởng thức điện ảnh thêm phần tuyệt vời, đừng quên thanh toán vé xem phim tại rạp bằng hình thức Scan & Pay trên ứng dụng Shopee. Bạn sẽ được giảm ngay 99% (tối đa 10.000 đồng) khi thanh toán bằng cách quét QR tại các cụm rạp CGV, BHD, Beta Cinema.

 

Doctor Strange in the Multiverse of Madness

 

Phần tiếp theo của loạt phim ăn khách Doctor Strange với tựa Việt là “Phù thuỷ tối thượng trong Đa vũ trụ hỗn loạn” đang thực sự tạo nên “cơn sốt” lớn khắp các cụm rạp trên cả nước. Là một phần trong vũ trụ điện ảnh Marvel (MCU) đình đám, bộ phim dễ dàng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ ngay từ khi ra mắt. Doanh thu lên đến 19,7 tỷ đồng trong ngày đầu công chiếu đã phản ánh sức nóng không nhỏ của “bom tấn” này. Bộ phim kể về hành trình đối đầu với các thực thể hắc ám đến từ nhiều vũ trụ khác nhau của Doctor Strange và các siêu anh hùng. Phim nhận được nhiều đánh giá tích cực về yếu tố giải trí, xứng đáng để bạn ra rạp trong tháng này.

DC League Of Super Pets 

 

Khác với màu sắc u ám quen thuộc trong các phim siêu anh hùng DC, bộ phim hoạt hình mới với tựa Việt là “Liên minh siêu thú DC” lại vô cùng đáng yêu, vui nhộn. Đây là tập hợp thú cưng của các siêu anh hùng DC nhằm giải cứu những thành viên thuộc Liên Minh Công Lý. Nhóm được dẫn dắt bởi Krypto (cún cưng của Superman), Ace (“boss” của batman) cùng rất nhiều siêu thú mới “khai quật” năng lực. Qua hành trình đầy hài hước của các siêu thú, người xem không chỉ có được những tràng cười thỏa thích mà còn nhận ra nhiều thông điệp giá trị về tình bạn, tình yêu trong cuộc sống.

 

Top Gun: Maverick 

 

Sau quãng thời gian rất dài bị hoãn xuất xưởng, cuối cùng vào ngày 27.5 tới, khán giả sẽ được thưởng thức tác phẩm Top Gun: Maverick của đạo diễn Joseph Kosinski, phần tiếp theo của Top Gun (1986), tiếp tục do tài tử Tom Cruise đóng chính. 

Nhân vật Maverick lớn tuổi hơn nhưng không hẳn đã khôn ngoan hơn. Anh được đưa trở lại chương trình Top Gun để đào tạo một thế hệ tân binh Hải quân nổi loạn mới, bao gồm cả Rooster (nam diễn viên Miles Teller thủ vai), con trai của Goose, người đồng đội đã qua đời của anh. Ngay cả khi bạn chưa từng xem bộ phim gốc, phần tiếp theo vẫn hứa hẹn sẽ mang đến những pha hành động trên không đầy hấp dẫn.

Jurassic World Dominion

 

Đến tháng 6, người hâm mộ điện ảnh lại sắp có cơ hội chiêm ngưỡng phần thứ 6 của series khủng long đình đám “Jurassic Park” với tên gọi “Jurassic World Dominion”, hứa hẹn tạo cơn sốt phòng vé khi ra rạp. Bộ phim kể tiếp câu chuyện khủng long xổng ra ngoài môi trường tự nhiên đã được các nhà làm phim mở ra trong đoạn kết phim “Jurassic World: Fallen Kingdom” (2018). Phim quy tụ 2 thế hệ diễn viên mới là Chris Pratt, Bryce Dallas Howard và cũ là Sam Neill, Laura Dern, Jeff Goldblum để giải quyết những vấn đề về khủng long và môi trường sống của chúng. Phim dự kiến chiếu ngày 10.6.

Các phim điện ảnh khác hứa hẹn gây sốt phòng vé 

 

Ngoài các tác phẩm kể trên, không khí tại rạp chiếu sẽ liên tục được hâm nóng bởi nhiều tựa phim điện ảnh sắp ra mắt như Kẻ thứ ba – dự án do Lý Nhã Kỳ đóng chính được thực hiện năm 2018, Warhunt (Rừng săn người) – lấy bối cảnh Thế chiến thứ hai, theo chân một biệt đội của Mỹ đang làm nhiệm vụ giữa rừng sâu để tìm các tài liệu mật của quân Đức; 578: Phát đạt của kẻ điên – do hoa hậu H’hen Niê lần đầu tiên thủ vai, Doraemon: Nobita’s Little Star Wars 2021 – phần phim dài mới của thương hiệu Doraemon.

Để thưởng thức trọn vẹn những tựa phim yêu thích mà vẫn tiết kiệm chi phí, đừng quên tận dụng ví điện tử ShopeePay. Ngoài ưu đãi 99% tối đa 10.000 đồng với mã CINE99 khi quét QR Scan & Pay tại quầy vé ở các cụm rạp CGV, BHD hay Beta Cinema, người dùng ShopeePay cũng nhận được khuyến mãi khi mua vé trên website hoặc ứng dụng của CGV và Galaxy Cine hay Lotte Cinema. Cụ thể, khi lần đầu sử dụng ShopeePay, bạn sẽ nhận ngay ưu đãi giảm 100% tối đa 50.000 đồng cho đơn từ 51.000 đồng. Trong khi đó, người dùng thân thiết có thể sử dụng mã SPPCGVEEU (đối với CGV), SPPCINEEU (đối với Galaxy Cine) hoặc SPPENTEEU (đối với Lotte Cinema) để được giảm ngay 50% tối đa 30.000 đồng – đối với CGV và Galaxy Cine, giảm 10% tối đa 30.000 đồng – đối với Lotte Cinema khi mua vé xem phim trong tháng này. Mỗi khách hàng được sử dụng tối đa 2 lần/tháng. Xem thông tin chi tiết ưu đãi tại đây.

Ngoài ra, trong hai ngày 15 và 16.5, khi mua sắm trực tiếp tại cửa hàng hãy ưu tiên thanh toán bằng hình thức QR Scan & Pay để nhận ngay ưu đãi hoàn đến 15.000 và 16.000 Shopee Xu khi nhập mã OP1505 và OP1605. Bên cạnh đó, đừng quên tận hưởng thêm những khuyến mãi hấp dẫn khác khi đặt ti tỉ món ngon cùng ShopeeFood nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.