Phim kinh dị mới của nhà Blumhouse “Năm Đêm Kinh Hoàng” tung trailer ám ảnh và rùng rợn

Siêu phẩm mới được “xưởng” Blumhouse chuyển thể từ tựa game kinh dị nổi tiếng – Năm Đêm Kinh Hoàng (tựa gốc: Five Nights at Freddy’s) đang là một trong những bộ phim được khán giả mong chờ nhất mùa Halloween năm nay.

Sở hữu hình ảnh nhân vật cực độc đáo cùng bối cảnh vào những năm 80 đầy hoài niệm, bộ phim khiến các fan hâm mộ tò mò, háo hức về câu chuyện và cách những nhân vật biểu tượng trở nên sống động trên màn ảnh rộng. Mới đây, hãng phim đã tung đoạn trailer tiếp theo, hé lộ thêm những chi tiết mới về các sát thủ linh vật đáng yêu nhưng cũng rất ám ảnh.

Five Nights at Freddy’s ra mắt vào tháng 8 năm 2014, được sản xuất bởi Scott Cawthon và sau đó đã nhanh chóng trở thành cơn sốt, được người chơi xếp hạng là một trong số những trò chơi điện tử kinh dị đáng sợ nhất từng được phát hành. Tựa game tính đến nay đã có chín phiên bản, lấy bối cảnh ở những nơi liên quan đến chuỗi nhà hàng pizza mang tên “Freddy Fazbear’s Pizza” và đặt tên theo linh vật là chú gấu robot Freddy Fazbear. Trong trò chơi, người chơi đảm nhận vai nhân viên bảo vệ Mike Schmidt và phải thực hiện nhiệm vụ bằng cách sử dụng những vật dụng có sẵn tại cửa hàng. Thương hiệu còn sở hữu nhiều trò chơi ngoại truyện và nhiều sản phẩm giải trí khác, như bộ ba tiểu thuyết hay loạt truyện ngắn, tất cả đều nằm trong cùng một vũ trụ. Sự thành công của những sản phẩm này cùng với trò chơi điện tử đã giúp thương hiệu duy trì một cộng đồng fan mạnh mẽ trên toàn cầu.

Dựa trên cốt truyện gốc, Năm Đêm Kinh Hoàng kể về một nhân viên bảo vệ gặp rắc rối khi anh bắt đầu làm việc tại Freddy Fazbear’s Pizza. Sau ngày đầu tiên, anh nhận ra ca đêm ở Freddy không giống như bình thường. Mở cửa từ những năm 80, nơi này vốn rất được trẻ nhỏ và các gia đình ưa thích, nhưng vì một sự cố, cửa tiệm đã bị đóng cửa từ lâu. Gia đình chỉ có hai anh em, Mike buộc phải đưa em gái bé nhỏ đi làm cùng. U tối và hoang tàn, những hình ảnh của chú gấu linh vật tiệm bánh xuất hiện khắp mọi nơi không chỉ khiến Mike mà cũng cho khiến khán giả không khỏi cảm thấy rùng rợn đến “lạnh gáy”.

Trước khi nhân vật chính Mike cùng em gái đảm nhận công việc trực ca đêm tại nơi này, đã từng có nhóm người lẻn vào lục tung, trộm lấy và phá nát những gì có giá trị còn sót lại của cửa tiệm Freddy. Nhưng chưa kịp tẩu thoát, một kẻ trong nhóm đã bất ngờ chạm mặt và bị tấn công bởi một trong số bốn người máy linh vật. Quay trở lại với Mike, trong đêm đầu tiên nhận việc, anh đã được viên cảnh sát từng điều tra các vụ mất tích tại nhà hàng này giới thiệu “lai lịch” của những mô hình người máy.

Bốn linh vật lần lượt là Foxy trong hình hài chú cáo “cướp biển”, “thỏ máy” Bonnie, “gà máy” Chica luôn cầm chiếc bánh cupcake trên tay và cuối cùng là chú gấu đại diện Freddy. Ban đầu các linh vật được làm nên để biểu diễn giải trí cho nhà hàng, nhưng sau sự kiện nhiều trẻ em mất tích tại nơi đây, mọi thứ đã thay đổi. Trong quá trình điều tra, họ phát hiện những con robot này không hề bình thường. Đôi mắt nó sáng rực, có thể đi lại khắp nơi, sở hữu những cỗ máy nguy hiểm đe dọa đến tính mạng con người, và tiếng trẻ em cười nói thi thoảng vẫn vang vọng quanh cửa tiệm. Nhận thấy mục tiêu của những con robot ma ám này là trẻ em, Mike sẽ phải tìm mọi cách để có thể đưa em gái mình ra khỏi đây an toàn.

Năm Đêm Kinh Hoàng được đạo diễn bởi Emma Tammi, nữ đạo diễn “chuyên” phim kinh dị, có một số tác phẩm nổi bật như The Wind, Blood Moon. Nhà sản xuất của trò chơi gốc Scott Cawthon cũng tham gia viết kịch bản và sản xuất cùng Jason Blum của Blumhouse. Các nhân vật robot mang tính biểu tượng của bộ phim sẽ được tạo ra bởi Creature Shop của Jim Henson.

Phim có sự tham gia của “nam thần” The Hunger Games Josh Hutcherson trong vai nam chính Mike. Tham gia cùng anh là Matthew Lillard (Scream) trong vai William Afton, Elizabeth Lail (You) trong vai Vanessa, Mary Stuart Masterton (Fried Green Tomatoes) trong vai một nhân vật phản diện, Piper Rubio (Unstable) trong vai Abby và Kat Conner Sterling.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.