GIN TUẤN KIỆT HỒI HỘP, LO LẮNG KHI PUKA DIỄN XIẾC MẠO HIỂM TREO NGƯỢC TRÊN CAO 

Những tình tiết thú vị nhưng không kém phần hồi hộp, gay cấn của tập 1 Chiến Binh Tí Hon chắc chắn sẽ khiến khán giả tò mò về 6 đội trưởng và 24 em bé.  

Trong tập đầu tiên, 6 đội trưởng sẽ ra mắt và làm quen với 24 em bé trong chương trình. 3 đội sẽ thực hiện các môn thể thao, kỹ năng sở trường của mình nhằm trình diễn và thu hút sự chú ý của các em bé. Từ đây, họ sẽ có lý do để ‘chiêu mộ’ chiến binh tí hon về với đội của mình.  

Ở đội Hồng – Tắc Kè Hoa, hai đội trưởng Gin Tuấn Kiệt và Puka rất hào hứng, tích cực ngay từ khi ra sân. Puka chia sẻ rằng cô rất yêu và thích chơi với trẻ con, còn Gin Tuấn Kiệt thì cho rằng mình sẽ có được nhiều trải nghiệm đặc biệt khi tham gia chương trình. Bởi vậy ở tiết mục chào sân, cả hai đã rất tâm huyết và có phần liều lĩnh khi thực hiện hàng loạt các môn thể thao khó. Gin Tuấn Kiệt thể hiện sự bản lĩnh và chuyên nghiệp với trái bóng, anh cũng là một người đam mê môn thể thao vua và thường xuyên tập luyện bóng đá. Để tăng phần kịch tính, anh chàng kết hợp với bộ môn hiphop, thực hiện cú ke đầu ‘đi vào lòng người’, nhận được sự reo hò cổ vũ nhiệt tình của 24 em bé.  

Không hề kém cạnh, Puka đã liều lĩnh chọn môn xiếc. Mặc dù đã từng làm quen với môn nghệ thuật này nhưng sau thời gian dài quay lại, nữ diễn viên đã phải dành rất nhiều ngày để tập luyện nhuần nhuyễn, đặc biệt là đảm bảo an toàn với những động tác nguy hiểm. Khi Puka xoay nhiều vòng và treo ngược người lơ lửng trên không trung, Gin Tuấn Kiệt đứng dưới chứng kiến ‘nhất cử nhất động’ và không giấu nổi sự hồi hộp, lo lắng cho bạn gái. Tiết mục của cả hai đã thành công mỹ mãn và mang đến cho 24 em bé cũng như khán giả phần thể hiện rất ấn tượng.  

Nếu như khán giả vốn quen với hình tượng nữ tính của Khả Như trên màn ảnh thì bước ra sân Chiến Binh Tí Hon, nữ diễn viên đã thực sự ‘lột xác’. Không còn là những bộ cánh bồng bềnh tiểu thư, Khả Như đã đóng vai trò ‘đả nữ’ trong tiết mục của đội Xanh – Mèo Ngầu. Để bảo vệ cho Hari Won, Khả Như đã liều lĩnh ‘1 đấu 3’ với các đối thủ nặng ký. Cô nàng thực hiện nhiều động tác võ thuật mạnh mẽ, đặc biệt là cú bay người kẹp cổ khiến đối phương gục ngã. Được biết vì tập luyện quá nhiệt tình, trước giờ ghi hình Khả Như đã bị chấn thương. Tuy vậy, nữ diễn viên vẫn hoàn thành xuất sắc tiết mục của đội. Bên cạnh đó, Hari Won cũng trình diễn kỹ năng ném bóng rổ ‘bách phát bách trúng’ khiến các em bé phải bất ngờ, nể phục. Sự ngọt ngào tươi sáng của Hari Won cùng với màu sắc mạnh mẽ của Khả Như đã tạo nên đội Xanh – Mèo Ngầu.  

Không giống hai đội còn lại, đội Vàng – Kiến Càng của Chí Thiện – Ngọc Phước lại mang đến sự ngỡ ngàng lẫn những tiếng cười khi hai anh em trình diễn thể thao xen lẫn… tiểu phẩm. Khác với vẻ bề ngoài nhỏ bé, Ngọc Phước không hề yếu đuối mà chuyên tập luyện những môn thể thao mạnh mẽ yêu cầu thể lực, sức bền cao như: võ thuật, boxing, bơi,… Chào sân Chiến Binh Tí Hon, nữ đội trưởng đã chứng tỏ ‘tay đấm thép’ với những cú ra đòn hiểm hóc khiến Chí Thiến cũng phải e ngại. Thậm chí, cô còn có thể… kéo lê Chí Thiện ‘không xi nhê’ khiến 24 em bé rất bất ngờ. Để giảm không khí căng thẳng, Chí Thiện hài hước đề nghị Ngọc Phước đổi sang môn… khiêu vũ.  

Ở tập 1 của chương trình, những gương mặt chiến binh tí hon siêu ngầu, siêu tài năng và siêu dễ thương sẽ xuất hiện và mang đến những phần trình diễn tài năng đặc sắc.  

Đón xem tập 1 Chiến Binh Tí Hon được phát sóng lúc 20g45 Thứ Hai ngày 11/9 trên kênh HTV7. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.