ISAAC BỊ TRƯỜNG GIANG “LẤY THỊT ĐÈ NGƯỜI”

Hành trình khám phá Sóc Trăng cùng những vị khách mời bí ẩn và những thử thách đầy bất ngờ.  

Tuần này, Hành Trình Rực Rỡ về với vùng đất của “văn hóa xứ giồng” Sóc Trăng. Xuất hiện trong trang phục Khmer đầy màu sắc, các thành viên hào hứng chiêm ngưỡng màn biểu diễn múa đặc trưng ở nơi đây. Sự xuất hiện của vị khách bất ngờ khiến dàn cast ố á ngạc nhiên, Isaac còn thốt lên “người quen nữa rồi”. Liệu sau màn trầm trồ này, khách mời nào sẽ lộ diện? 

Tiếp đó, đoạn teaser hé lộ thử thách đầu tiên – chuyền bột với màn ôm nhau đầy tình cảm của Isaac cùng Dương Lâm. Chưa biết nhiệm vụ có thành công hay không nhưng cái ôm thắm thiết ân tình của hai anh chàng khiến Thúy Ngân không ngừng cảm thán “Đôi này đã bị bắt quả tang”. Chưa dừng lại ở đó, Isaac còn ngã sóng xoài kéo theo cô nàng Bích Phương khiến nam ca sĩ rối rít xin lỗi “Tôi xin lỗi bác”. Cùng với những cú ngã là cơn mưa bóng khiến các thành viên choáng váng mặt mày. Tay ném Dương Lâm bách phát bách trúng, trong đó hai nạn nhân thường xuyên chịu trận nhất là út khờ Negav và anh già Trường Giang.  

Kết thúc trận chiến bột, dàn cast đến với bãi biển Mỏ Ó cùng những màn cấu xé cạnh tranh không hồi kết. Negav có màn rượt đuổi cùng người anh cục súc Dương Lâm trong khi Isaac bị anh già “lấy thịt đè người”, liên tục gào thét kêu cứu. Chưa dừng lại ở đó, trận giáp lá cà cuối cùng với những tiếng hét thất thanh, những khuôn mặt lấm lem bùn khiến khán giả không thể nhận ra ai là ai. Trong lúc hỗn loạn, anh già Trường Giang bất lực gào thét “ai đạp cái chân tôi???”.  

Teaser khép lại với thử thách cuối ngày đầy bất ổn của bộ ba Bích Phương – Isaac – Dương Lâm. Tam ca say sưa khoe giọng với ca khúc Lý quạ kêu nhưng nhịp phách rối loạn, mạnh ai nấy hát khiến khán giả được trận cười. Liệu nhiệm vụ này sẽ được hoàn thành ra sao? Ai là những vị khách mời sẽ lộ diện tại hành trình khám phá Sóc Trăng tuần này? 

Đón xem tập 16 Hành Trình Rực Rỡ phát sóng lúc 21h15 chủ nhật ngày 10/09 trênh kênh VTV3 và 21h45 trên kênh Youtube Dong Tay Promotion Official và siêu ứng dụng giải trí VieON. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.