Top 60 tài năng nhí Việt Nam catwalk xuất sắc tại Sóng Fashion Show

Tường Vy đã có màn trình diễn xuất sắc tại Sóng Fashion Show 2023 ở Vinpearl Cửa Hội, Nghệ An. 

Tường Vy là model teen có tiếng, năm nay vừa tròn 14 tuổi. Cô bé gây sốt cộng đồng mạng khi lọt Top 60 tài năng nhí Việt Nam. 

Tại Sóng Fashion Show, Tường Vy đã có màn trình diễn ấn tượng khiến các người đẹp showbiz Việt như hoa hậu Đỗ Thị Hà, người đẹp tài năng Đinh Phương Mỹ Duyên khen ngợi. 

Trong cuộc sống đời thường, Tường Vy khá nổi trội và yêu thích ca hát, nhảy múa và catwalk. Trong những năm qua, Vy luôn là liên đội trưởng trường cấp 1 và 2 liên tiếp và được thầy yêu bạn mến. 

CEO Hoài Giang cho hay, trong tương lai, Tường Vy sẽ là một model đáng giá không chỉ đối với Grass Academy của cô, mà còn đối với thị trường làng mẫu nói chung. 

Sóng Fashion Show 2023 là chương trình thời trang thường niên do Grass Academy tổ chức, là một trong những show thời trang đẳng cấp tại Nghệ An hiện nay. CEO Hoài Giang chia sẻ, cô và Học viện đào tạo người mẫu Grass và ban tổ chức đã dốc hết khả năng của mình để mang đến một show diễn đỉnh cao.

Các show diễn thời trang như Sóng Fashion Show hay các khoá học đào tạo người mẫu nhí của Grass Academy thường mang lại giá trị tinh thần rất lớn cho trẻ em, tăng thêm độ tự tin cho các em khi catwalk dưới ánh đèn sân khấu, đồng thời cũng dễ dàng xác định được ước mơ ngay từ khi còn nhỏ. 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.