Đương kim Hoa hậu Trần Hà Trâm Anh và ông Vũ Thái rạng rỡ đón bà Datin Sharon Too – nhà sáng lập MIG Group đến Việt Nam

Chiều ngày 18/9, ông Vũ Thái – CEO Crystal Star Entertainment – Phó Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Quý bà Quốc tế Việt Nam – Mrs International Global Vietnam 2023 cùng đương kim Hoa hậu Trần Hà Trâm Anh đã có mặt tại sân bay để chào đón bà Datin Sharon Too – chủ tịch Mrs International Global, chuẩn bị cho sự kiện công bố cuộc thi lần đầu tiên tại Việt Nam.

Chiều 18/9, chủ tịch cuộc thi Mrs International Global –  bà Datin Sharon Too – đã đáp chuyến bay đến sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM). Tiếp đón bà Datin Sharon Too là Hoa hậu Trần Hà Trâm Anh – đương kim Mrs International Global 2023 và ông Vũ Thái – CEO Crystal Star Entertainment. Dù vừa đáp chuyến bay nhưng bà Datin Sharon Too vẫn rất tươi tắn, hào hứng trò chuyện với Hoa hậu Trần Hà Trâm Anh và ông Vũ Thái. 


Ông Vũ Thái – CEO Crystal Star Entertainment – Phó Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Quý bà Quốc tế Việt Nam – Mrs International Global Vietnam 2023 cùng đương kim Hoa hậu Trần Hà Trâm Anh đã có mặt tại sân bay để chào đón bà Datin Sharon Too – chủ tịch Mrs International Global, chuẩn bị cho sự kiện công bố cuộc thi lần đầu tiên tại Việt Nam.


Tại đây, bà Datin Sharon Too và phía ban tổ chức (BTC) cuộc thi Mrs International Global Vietnam nán lại sân bay ít phút chụp ảnh lưu niệm và sau đó di chuyển về nơi nghỉ ngơi. Được biết, lịch trình chính của bà Datin Sharon Too trong chuyến công tác tại Việt Nam lần này là tham dự họp báo công bố cuộc thi Mrs International Global lần đầu tiên tại Việt Nam

Trong buổi chào đón ngày hôm nay, Hoa hậu Trần Hà Trâm Anh xuất hiện vô cùng chỉn chu và xinh đẹp. Cô nàng được khen ngợi về nhan sắc ngày càng thăng hạng kể từ ngày đăng quang tại Malaysia vào tháng 1/2023. Nàng hậu gốc Bình Dương đã chọn cho mình trang phục thanh lịch, nhẹ nhàng khi gặp gỡ khách mời quốc tế. Có thể thấy, người đẹp rất tự tin thể hiện khả năng tiếng Anh khi trò chuyện cùng bà chủ tịch cuộc thi.

Theo lịch trình, bà Datin Sharon Too đều sẽ tham dự sự kiện họp báo công bố cuộc thi Hoa hậu Quý bà Quốc tế Việt Nam – Mrs International Global Vietnam 2023 vào ngày 19/9. Qua đó, bà chủ tịch cùng Ban tổ chức (BTC) và Ban giám khảo (BGK) sẽ trực tiếp giải đáp những thắc mắc về cuộc thi và công bố nhiều thông tin mới mẻ trong quá trình diễn ra để khán giả hâm mộ sắc đẹp lẫn thí sinh nắm rõ. 


Bà Datin Sharon Too chia sẻ về lịch trình với Hoa hậu Trần Hà Trâm Anh và ông Vũ Thái.

Hoa hậu Quý bà Quốc tế Việt Nam  – Mrs International Global Vietnam 2023 là cuộc thi danh giá dành riêng cho những người phụ nữ thành đạt trong các lĩnh vực kinh doanh khác nhau. Cuộc thi tôn vinh những người phụ nữ tài sắc, thành đạt và có sứ mệnh đóng góp ý nghĩa tích cực cho xã hội. Với chủ đề “Be Brave & Stop Bullying” (Hãy dũng cảm và dừng bạo lực), chính những người đẹp của Mrs International Global Vietnam sẽ là những nhân vật đại sứ đặc biệt truyền tải thông điệp sâu sắc, trao quyền bình đẳng cho thế hệ phụ nữ Việt và hành động ý nghĩa để tạo ra những giá trị cho xã hội. 


Đăng quang vào tháng 1/2023, Hoa hậu Trần Hà Trâm Anh hiện đang tổ chức cuộc thi tại Việt Nam để nhanh chóng tìm ra được người kế nhiệm. 

Hoa hậu Quý bà Quốc tế Việt Nam – Mrs International Global Vietnam 2023 do Crystal Star Entertainment nắm giữ bản quyền và lần đầu tiên được tổ chức với mục tiêu tìm ra một thí sinh xuất sắc mang đủ các tiêu chí để cùng đại diện Việt Nam tham gia đấu trường Quốc tế được tổ chức thường niên tại Malaysia. Cùng với nhiều tổ chức uy tín trên thế giới, Hoa hậu Quý bà Quốc tế Việt Nam  – Mrs International Global Vietnam 2023 đã lan tỏa những nhận thức tích cực, những cống hiến cộng đồng để những người phụ nữ trên toàn thế giới tỏa sáng trọn vẹn tài sắc đến từ trái tim và cốt cách.

Cuộc thi Hoa hậu Quý bà Quốc tế 2023 chính thức khởi động tuyển sinh từ tháng 8 – 11/2023 với những hoạt động giao lưu quảng bá trên khắp cả nước. Sau giai đoạn tuyển sinh, cuộc thi sẽ diễn ra các Vòng Sơ khảo và đi đến Vòng Chung kết từ ngày 1/11 đến ngày 25/11/2023. Nội dung các phần thi bao gồm phần thi trình diễn thời trang, khám phá du lịch – ẩm thực của địa danh đã đồng hành trong chương trình và các hoạt động thiện nguyện. Trong đó, đêm chung kết sẽ được diễn ra tại TP. Phan Thiết hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ cho khán giả. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.