Dàn Hoa hậu, Á hậu đình đám toả sáng tại thảm đỏ công bố cuộc thi Mrs International Global Vietnam 2023

Là một trong những cuộc thi quý bà được chờ đợi nhất vào cuối năm, họp báo công bố cuộc thi Hoa hậu Quý bà Quốc tế Việt Nam  – Mrs International Global Vietnam 2023 và chuỗi dự án của Crystal Entertainment chiều ngày (19/9) quy tụ dàn người đẹp và nam vương hàng đầu showbiz. 

Hoa hậu Quý bà Quốc tế Việt Nam  – Mrs International Global Vietnam 2023 là cuộc thi danh giá dành riêng cho những người phụ nữ thành đạt trong các lĩnh vực kinh doanh khác nhau. Cuộc thi tôn vinh những người phụ nữ tài sắc, thành đạt và có sứ mệnh đóng góp ý nghĩa tích cực cho xã hội.

Với chủ đề “𝐁𝐞 𝐁𝐫𝐚𝐯𝐞 & 𝐒𝐭𝐨𝐩 𝐁𝐮𝐥𝐥𝐲𝐢𝐧𝐠” (Hãy dũng cảm và dừng bạo lực), chính những người đẹp của Mrs International Global Vietnam sẽ là những nhân vật đại sứ đặc biệt truyền tải thông điệp sâu sắc, trao quyền bình đẳng cho thế hệ phụ nữ Việt và hành động ý nghĩa để tạo ra những giá trị cho xã hội. Hoa hậu Quý bà Quốc tế Việt Nam – Mrs International Global Vietnam 2023 do Crystal Star Entertainment nắm giữ bản quyền và lần đầu tiên được tổ chức với mục tiêu tìm ra một thí sinh xuất sắc mang đủ các tiêu chí để cùng đại diện Việt Nam tham gia đấu trường Quốc tế được tổ chức thường niên tại Malaysia. Cùng với nhiều tổ chức uy tín trên thế giới, Hoa hậu Quý bà Quốc tế Việt Nam  – Mrs International Global Vietnam 2023 đã lan tỏa những nhận thức tích cực, những cống hiến cộng đồng để những người phụ nữ trên toàn thế giới tỏa sáng trọn vẹn tài sắc đến từ trái tim và cốt cách.

Vào ngày 19/9, buổi họp báo công bố khởi động cuộc thi Hoa hậu Quý bà Quốc tế Việt Nam – Mrs International Global Vietnam 2023 và chuỗi dự án của Crystal Entertainment diễn ra tại TP.HCM. Qua đó, Ban tổ chức (BTC) và Ban giám khảo (BGK) đã trực tiếp giải đáp những thắc mắc về cuộc thi và công bố nhiều thông tin mới mẻ trong quá trình diễn ra để khán giả hâm mộ sắc đẹp lẫn thí sinh nắm rõ. Buổi họp báo có sự góp mặt của ban tổ chức, ban giám khảo cuộc thi như Trưởng BTC – Mrs International Global 2023 – Hoa hậu Trần Hà Trâm Anh, Phó Trưởng Ban tổ chức – CEO Crystal Star Entertainment – Ông Vũ Thái , Bà Datin Sharon Too – Chủ tịch MIG Group, The Miss Globe 2017 – Hoa hậu Đỗ Trần Khánh Ngân, Đương kim Hoa hậu Quý bà Siêu sao Quốc tế – Mrs Celebrity International 2023 – Hà Bích Ngọc, Hoa hậu Loan Vương – Mrs International 2018, Nam Vương Đạt Kyo – Mister Supranational Asia 2022, Á hậu/Doanh nhân Lan Hương – Cố vấn sản xuất chương trình, Á hoàng Kim Cương – Hạnh Kimmy, Ông Huỳnh Minh Hoà – Founder & CEO Công ty VIETMISSION, Nykky Đỗ – National Director Miss Earth Vietnam. Vì lịch trình cá nhân nên Trưởng Ban giám khảo – Hoa hậu Hà Kiều Anh không thể tham dự buổi họp báo. 

Ngoài ra, đến ủng hộ cho họp báo công bố cuộc thi có rất nhiều gương mặt đình đám của showbiz Việt như Hoa hậu/Doanh nhân Phi Thanh Vân, Hoa hậu Huỳnh Vy, diễn viên Hoàng Kim Chi, Hoa hậu Lê Trần Bình An, Á hậu Wendy Thuỳ Nguyễn, Á hậu Hoa hậu Thể thao Chu Ánh, Hoa hậu Lê Trần Bình An, Én vàng Thu Hà, Á hậu Miss Tourism Vietnam Global 2021 Trần Thu Hà, Hoa khôi Lê Huyền Phương, Á khôi Thu Cúc, Mỹm Trần, Polo Nguyễn, Trần Quân, diễn viên Andy Hoàng, diễn viên Lâm Nguyễn, Én bạc Vũ Trần Nam Linh… 

Một số hình ảnh dàn sao tỏa sáng trên thảm đỏ sự kiện công bố cuộc thi Mrs International Global Việt Nam 2023 tại Tp. Hồ Chí Minh:

Hoa hậu Quý bà Quốc tế Việt Nam – Mrs International Global 2023 do Crystal Star Entertainment nắm giữ bản quyền và lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. Với sự đầu tư nghiêm túc và quyết tâm mãnh liệt, BTC đặt mục tiêu tìm ra người đẹp xuất sắc nhất, hội tụ đủ tiêu chí để đại diện Việt Nam chinh chiến đấu trường quốc tế được diễn ra thường niên tại Malaysia. Thông qua đó, sẽ lan tỏa những nhận thức tích cực, những cống hiến cộng đồng để những người phụ nữ trên toàn thế giới tỏa sáng trọn vẹn tài sắc đến từ trái tim và cốt cách. Cuộc thi chính thức khởi động tuyển sinh từ tháng 8 – 11/2023 với những hoạt động giao lưu quảng bá trên khắp cả nước. Sau giai đoạn tuyển sinh, cuộc thi sẽ diễn ra các Vòng Sơ khảo và đi đến Vòng Chung kết từ ngày 1/11 đến ngày 25/11/2023. Nội dung các phần thi bao gồm phần thi trình diễn thời trang, khám phá du lịch – ẩm thực của địa danh đã đồng hành trong chương trình và các hoạt động thiện nguyện. Trong đó, đêm chung kết sẽ được diễn ra tại TP. Phan Thiết hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ cho khán giả. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.