Rich kid Hà Thành gây sốt ở “Người Ấy Là Ai” bất ngờ debut với nhóm nhạc riêng mang đậm màu sắc RnB/rap

Vũ Ngọc Anh – chàng trai từng gây chú ý tại chương trình “Người Ấy Là Ai” năm 2020, được biết tới là em trai của ca/nhạc sĩ Hà Anh đã chính thức debut với nghệ danh M.ryan. 

Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản lý nhà hàng, khách sạn và du lịch sau 4 năm tại trường HTMi, Hotel and Tourism management institute, Switzerland – Thuỵ Sĩ, Vũ Ngọc Anh quay trở lại Việt Nam vào năm 2019 và khởi nghiệp với vai trò là giám đốc điều hành và đồng sáng lập của chuỗi Villa Nghỉ Dưỡng. Tuy nhiên sau thời gian làm kinh doanh, Ngọc Anh bất ngờ nối bước anh trai, rẽ hướng sang nghệ thuật bằng việc debut cùng nhóm nhạc nam mang tên GFE với 4 thành viên: M.ryan (Vũ Ngọc Anh – sinh năm 1995), DOesnt.K (Đỗ Duy Anh – sinh năm 1995), Leo (sinh năm 1995), H.zonee (Chu Huy Hoàng – snh năm 1996).

 

Ngoài M.ryan đã khá quen mặt, 3 thành viên còn lại của nhóm cũng là những gương mặt trẻ đầy hứa hẹn, đó là:

 

DOesnt.K bắt đầu sáng tác vào năm 2011 và có các sản phẩm tiêu biểu như: Khi bình minh lên, Lành vết, ValenK… Anh chàng cũng là đạo diễn của chính MV debut của nhóm GFE – “Brand Trips”.

Leo cũng là một nghệ sĩ trẻ đã được biết đến trong giới underground với các sản phẩm tiêu biểu: Sleep Tigh, Anh Đây, Hy Vọng, album Gửi: Nửa Kia Địa Cầu. Leo chơi piano từ nhỏ và có sở trường là dòng nhạc RnB.

 

H.zonee là thành viên nhỏ tuổi nhất team nhưng rất có tư duy âm nhạc, anh chàng là một màu sắc không thể thiếu tạo nên sự đa dạng cho GFE.

 

Điều đặc biệt ở GFE chính là toàn bộ 4 thành viên đều có khả năng sáng tác, đạo diễn và sản xuất âm nhạc. Sự đa năng này khi kết hợp hứa hẹn mang đến nhiều sự độc đáo và thú vị cho mỗi sản phẩm mà GFE ra mắt.

Ở MV “Brand Trips” – sản phẩm debut của GFE chính là sự hội tụ của tất cả tài năng đó. Lựa chọn chất nhạc với melody dồn dập, catchy, với summer vibe tích cực cho người nghe. GFE muốn đem lại năng lượng mạnh cho khán giả khi lắng nghe ca khúc này, để dù không mặc đồ hiệu vẫn luôn tự tin kể cả khi đi làm, đi chơi, hay đi hẹn hò.

 

“Brand Trips” được xem là sản phẩm nhẹ nhàng mà nhóm muốn ra mắt khán giả. Theo 4 thành viên, thời gian tới nhóm sẽ tiếp tục phát hành các dự án mới để đến gần hơn với công chúng. Dù là tân binh nhưng GFE tự tin có phong cách, cá tính riêng để không hoà lẫn giữa bất kỳ nhóm nhạc, tên tuổi trẻ nào trong Vpop.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.