Hai chị em gái Nghệ An gây bão trên sàn catwalk

Đó là Hoàng Minh Tuệ (8 tuổi) và cô em gái bé nhỏ Hoàng Minh Nhật An (4 tuổi).

Sinh ra tại bản Sơn Thành, Tà Cạ, Kỳ Sơn, Nghệ An, hai chị em gái Minh Tuệ và Nhật An đều có sở thích ca hát, múa, đi du lịch và ăn kem. Hai chị em rất thương yêu nhau, đặc biệt, là chị gái nên Minh Tuệ rất biết nhường nhịn em gái mình.

Tại Sóng Fashion Show 2023 do Grass Academy tổ chức, hai chị em đã có đêm trình diễn catwalk ấn tượng, gây bão với sự chuyên nghiệp và gương mặt siêu lạnh lùng. 

Gia đình Minh Tuệ Và Nhật An rất tự hào về hai chị em vì ở nhà hay ở trường đều là con ngoan trò giỏi. Chị gái Minh Tuệ là học sinh xuất sắc, là thành viên không thể thiếu của đội văn nghệ của lớp cũng như của trường. 

Em gái Nhật An lại giành giải 2 cuộc thi bé khoẻ bé ngoan ở lớp, bé chăm ngoan học giỏi. Điều tuyệt nhất là cả hai chị em đều là model kids ấn tượng tại các sàn diễn thời trang hiện nay. 

Với năng khiếu thiên phú này, hứa hẹn hai chị em sẽ là model kids đình đám trong tương lai không xa. 

Grass Academy do CEO Hoài Giang, một người mẫu, diễn viên có năng lực và tài cầm quân lãnh đạo. Hoài Giang cho hay, cô muốn tạo ra một sân chơi hữu ích và đẳng cấp dành cho trẻ em, điều mà cô đã quyết tâm hiện thực hoá từ bao lâu nay. Và Sóng Fashion Show 2023 đã minh chứng về điều đó rõ ràng.

Sóng Fashion Show 2023 tại Vinpearl do Grass Academy tổ chức có sự góp mặt của Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà. 

Các show diễn thời trang như Sóng Fashion Show hay các khoá học đào tạo người mẫu nhí thường mang lại giá trị tinh thần rất lớn cho trẻ em, tăng thêm độ tự tin cho bản thân khi catwalk dưới ánh đèn sân khấu, đồng thời cũng dễ dàng xác định được ước mơ của mình ngay từ khi còn nhỏ. 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.