Gương mặt First Face đình đám tại Sóng Fashion Show

Đức Thiên Anh, cậu bé 11 tuổi đến từ Nghệ An đang là cái tên được cộng đồng mạng chú ý sau show diễn thời trang Sóng Fashion Show do Grass Academy tổ chức.

Tại sự kiện thời trang thường niên mang tên Sóng Fashion Show 2023 do Học viện đào tạo người mẫu Grass tổ chức tại Vinpearl Cửa Hội, Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà cùng hơn 100 người mẫu nhí đã trình diễn với những bộ sưu tập cá tính và dạ hội đến từ nhiều nhà thiết kế nổi tiếng như Huyền Trương, Phạm Gia Hưng, Thùy Dương Bùi, Miel Thanh Nguyễn …

Grass Academy được biết đến là học viện đào tạo người mẫu nức tiếng tại Nghệ An hiện nay. Những show thời trang đẳng cấp và đình đám dưới sự dẫn dắt của CEO Hoài Giang khiến cộng đồng ngưỡng mộ và hết lời khen ngợi. 

Sóng Fashion Show 2023 tại Vinpearl do Grass Academy tổ chức có sự góp mặt của Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà. 

Nằm trong số các model nổi bật, cậu bé Đức Thiên Anh đã trở thành tâm điểm khi được ban tổ chức Sóng lựa chọn và tin tưởng trở thành First Face của bộ sưu tập Iris của nhà thiết kế Phạm Gia Hưng. 

Thiên Anh thích tham gia các hoạt động nghệ thuật và xã hội ngay từ nhỏ, nên khi catwalk, cậu đã thể hiện sự chuyên nghiệp vượt ngoài sự mong đợi từ ban tổ chức cũng như nhà thiết kế Gia Hưng. 

CEO Hoài Giang chia sẻ, Thiên Anh là cậu bé đặc biệt, nên cô và ban tổ chức đã không lưỡng lự khi đưa cậu vào vị trí first face của show diễn. 

Thiên Anh sẽ là cái tên sáng trong làng mẫu nhí trong thời gian sắp tới. 

Các show diễn thời trang như Sóng Fashion Show hay các khoá học đào tạo người mẫu nhí thường mang lại giá trị tinh thần rất lớn cho trẻ em, tăng thêm độ tự tin cho bản thân khi catwalk dưới ánh đèn sân khấu, đồng thời cũng dễ dàng xác định được ước mơ của mình ngay từ khi còn nhỏ. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.