Vừa là học sinh giỏi, vừa là vedette xuất sắc trên sàn diễn thời trang

Đó là Nguyễn Cao Thục Anh, một cô bé năng động năm nay mới tròn 10 tuổi.

Thục Anh là cô bé sinh ra tại khối Tân Phú, phường Hoà Hiếu, Thái Hoà, Nghệ An. Với tài năng bẩm sinh, Thục Anh được ban tổ chức và CEO Grass Academy Hoài Giang tin tưởng chọn làm vedette cho bộ sưu tập Pink Power của nhà thiết kế Huyền Trương. 

Tại sàn diễn Sóng Fashion Show 2023, Thục Anh đã khiến ban tổ chức cũng như khán giả có mặt tại đây phải “wow” vì lối catwalk chuyên nghiệp và đẳng cấp của cô bé chỉ mới 10 tuổi này. Nhà thiết kế Huyền Trương cũng gật đầu thoả mãn với màn biểu diễn này của cô bé Nghệ An xinh xắn.

Sóng Fashion Show 2023 được tổ chức đẳng cấp tại bãi biển Cửa Hội, tại khu resort Vinpearl. Đây là một trong những show diễn đình đám do Grass Academy tổ chức, nằm trong top các show diễn thời trang có tiếng ở Miền trung. Grass Academy cũng là học viện đào tạo ra nhiều người mẫu chuyên nghiệp trong nhiều năm vừa qua. 

Sóng Fashion Show 2023 tại Vinpearl do Grass Academy tổ chức có sự góp mặt của Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà. 

Thục Anh rất đa năng, cô bé thích nhảy, múa, biểu diễn thời trang, MC…Dù vậy, Thục Anh vẫn luôn tập trung cho công việc học tập chính của mình, và nhiều năm liền là học sinh giỏi, đồng thời luôn thực hiện tốt các nhiệm vụ mà nhà trường đề ra. 

Cô bé đến từ vùng đất Phủ Quỳ này hứa hẹn sẽ là một cái tên đáng gờm trong làng model kid hiện nay. 

Các show diễn thời trang như Sóng Fashion Show hay các khoá học đào tạo người mẫu nhí thường mang lại giá trị tinh thần rất lớn cho trẻ em, tăng thêm độ tự tin cho bản thân khi catwalk dưới ánh đèn sân khấu, đồng thời cũng dễ dàng xác định được ước mơ của mình ngay từ khi còn nhỏ. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.