“OUR VOICE – OUR CHOICE” – NƠI GIỌNG NÓI CỦA BẠN LAN TOẢ NĂNG LƯỢNG TÍCH CỰC

Với mong muốn tìm ra những “Giọng nói truyền cảm hứng” lan tỏa được những giá trị tốt đẹp, góp phần truyền tải những thông điệp tích cực đến xã hội, Học viện giáo dục MIC Academy đã phối hợp cùng SaiGon Young đã chính thức cho ra mắt cuộc thi “Our Voice Our Choice”.

Chương trình chính thức mở cổng tuyển sinh trên toàn quốc từ ngày 19/06 đến 28/06/2023. Đối tượng dự thi là tất cả các bạn sinh viên trẻ hiện đang sinh sống, học tập, làm việc tại TP.HCM.

Có thể nói đây là một sân chơi hoàn toàn mới giúp các thí sinh có thể mang giọng nói của mình đến gần hơn với cộng đồng. Đặc biệt là mang những câu chuyện “chữa lành” đến những ai đang trong trạng thái mất thăng bằng, đang loay hoay đi tìm định hướng. Từ đó, tiếp thêm cho họ niềm tin, năng lượng tích cực để vượt qua những giai đoạn khó khăn hiện tại và vững vàng hơn.

Đến với “Our Voice – Our Choice”, các thí sinh tham gia sẽ trải qua các vòng thi khác nhau, gồm  Sơ tuyển, Bán kết và Chung kết. Các vòng thi được tổ chức chỉn chu, chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, còn có sự đánh giá chính xác, công tâm từ các giám khảo là những nhân vật dày dặn kinh nghiệm như: MC Bùi Quang Huy, BTV-Voice Talent Minh Phương, Hoa hậu – MC Kiều Ngân, Người mẫu – MC Thảo Nhi và nhà báo Hồ Tú Nhân.

 

 

“Our Voice – Our Choice” là nơi những tiếng nói từ sâu bên trong lòng của mỗi người được cất lên. Thông qua cuộc thi này, BTC cũng sẽ trích quỹ một số tiền nhỏ để thực hiện một chuyến thiện nguyện cùng các bạn thí sinh tại Viện dưỡng lão Vinh Sơn. Với mỗi bạn thí sinh tham gia, BTC sẽ đóng góp vào quỹ thiện nguyện với giá trị 50.000 VNĐ/1 thí sinh. Dự kiến chương trình sẽ đóng góp được 10.000.000 VND (nếu đạt được 200 bạn thí sinh). Đây là nhà dưỡng lão đã được thành lập hơn 20 năm và trong suốt quá trình vận hành đã chăm sóc cho hơn 150 cụ bà không nơi nương tựa từ lúc vừa vào nhà dưỡng lão cho đến khi “nhắm mắt xuôi tay”.

 

 

Được ra đời với ý nghĩa nhân văn và sâu sắc, BTC cuộc thi “Our Voice – Our Choice” hy vọng rằng, cộng đồng sẽ đón nhận, đặc biệt là các bạn trẻ… để cùng chung tay lan tỏa những giá trị tinh thần tốt đẹp. Đêm Gala chung kết với chủ đề “Lắng nghe chính mình” dự kiến sẽ được diễn ra vào ngày 30/07/2023 tại trường Đại học Hồng Bàng – Thành phố Hồ Chí Minh với sự bùng nổ đến từ Top 8 thí sinh tài năng.

Các thí sinh vui lòng đăng ký tham gia tại:

http://dangky.vsbc.vn/ourvoiceourchoice

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.