Chuyên gia trang điểm Khải Thiên hội ngộ cùng Quyn Si tại sự kiện

Nữ hoàng Sexy dance Quốc tế Quyn Si gây ấn tượng mạnh với thần thái sang chảnh khi xuất hiện cùng chuyên gia trang điểm Khải Thiên tại sự kiện chúc mừng ca sĩ Hồ Quang Hiếu ra mắt phòng thu HQH Studio

Tối ngày 12/06, ca sĩ Hồ Quang Hiếu ra mắt phòng thu HQH Studio nhằm mang đến trải nghiệm thu âm hiện đại, đúng chuẩn “xịn xò” cho các tín đồ âm nhạc. Với mục tiêu mang đến cho khách hàng trải nghiệm thu âm chuẩn sao, phòng thu của nam ca sĩ hứa hẹn là điểm đến của nhiều nghệ sĩ và các tín đồ âm nhạc giúp nâng tầm giọng hát của bạn, biến những giai điệu đứt gãy trở nên “sang, xịn, mịn” và thoả mãn lòng đam mê ca hát.

Chuyên gia trang điểm Khải Thiên hội ngộ cùng Quyn Si trên thảm đỏ sự kiện thu hút sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ.  Đây là lần tái xuất đầu tiên của chuyên gia trang điểm soái ca Khải Thiên sau thời gian vắng bóng trước truyền thông trong nước.

Xuất hiện tại sự kiện Quyn Si duyên dáng trong trang phục dạ hội được thiết kế riêng với những đường cắt may vô cùng tinh tế, tôn lên vóc dáng hoàn hảo.

Là chuyên gia trang điểm hàng đầu tại Việt Nam, Khải Thiên quyết định sang Mỹ định cư và phát triển sự nghiệp. Tại xứ sở cờ hoa, Khải Thiên gây ấn tượng với khách hàng qua phong cách trang điểm chuẩn sao Hollywood, được nhiều minh tinh thường lựa chọn make up theo phong cách riêng, giúp mình nổi bật không bị mờ nhạt giữa vô vàn những mỹ nhân xinh đẹp.

Quyn Si rất tinh tế khi chọn mix phụ kiện cùng màu khuyên tai hay giày nude để tạo nên tổng thể tinh tế mà vẫn nổi bật.

Quyn Si vẫn ghi dấu ấn đậm nét trong lòng người hâm mộ bởi khí chất và phong độ chưa từng sụt giảm. Dịp này cô cũng hội ngộ cùng người đẹp Lương Lê.

Sự kiện có sự tham gia của nhiều ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất, hot tiktoker…

Nam ca sĩ vừa ra mắt sản phẩm âm nhạc mới “Ừ thì anh cũng vui” và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.

Ngoài việc đầu tư công nghệ và trang thiết bị thu âm chất lượng, HQH Studio còn ghi điểm với giải pháp tối ưu hóa chi phí, mang đến cho khách hàng sử dụng dịch vụ với giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

Ngoài vai trò của một dancer quốc tế, Quyn Si còn gây ấn tượng ở vai trò ca sĩ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.