Nhà tạo mẫu tóc Nguyễn Vàng và con đường hơn 20 năm theo đuổi đam mê

Với niềm đam mê gắn bó với nghề từ lúc 18 tuổi, Nguyễn Văn Vàng (Nguyễn Vàng) với nhiều sáng tạo trong lĩnh vực tạo mẫu tóc hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề. Anh thành lập viện tóc Nguyễn Vàng, không ngừng sáng tạo hơn nữa để đem đến cho quý khách hàng những mái tóc đẹp và phù hợp nhất. Sự nỗ lực không ngừng ấy đã được chứng minh bằng các giải thưởng: Cây kéo vàng toàn quốc, Nhà tạo mẫu tóc xuất sắc 2010, Sao Tóc Việt xuất sắc  2013, Giáo viên dạy xuất sắc…

Sự quan tâm và ủng hộ của quý khách hàng chính là động lực để Viện Tóc Nguyễn Vàng cùng toàn thể anh em nhân viên không ngừng vươn xa trên con đường chinh phục cái đẹp và sáng tạo nghệ thuật của chính mình. Bên cạnh đó, Nguyễn Vàng cũng là nơi lựa chọn hàng đầu cho các học viên đăng ký học các khóa: CẮT – UỐN – DUỖI – NHUỘM (cơ bản – nâng cao) TRANG ĐIỂM – BÚI ĐẦU – THIẾT KẾ – TẠO MẪU TÓC,…

“Chúng tôi luôn liên tục mở các lớp đào tạo về tóc, nhằm tạo điều kiện cho các bạn tham gia đăng ký thường xuyên. Ngoài ra, còn có các nghề tóc theo yêu cầu, theo thời gian, khoá ngắn hạn, khóa dài hạn vừa học lý thuyết, vừa thực hành. Chương trình dạy xuyên suốt, giáo trình chuyên nghiệp, dễ hiểu. Trong suốt quá trình học có giảng viên luôn kiểm tra giám sát để đảm bảo tay nghề sau khi cấp bằng. Đối với học viên sau khi tốt nghiệp sẽ có phần quà lưu niệm và được hướng dẫn tận tình về việc làm hoặc mở salon” chuyên gia tạo mẫu Nguyễn Vàng cũng chia sẻ.

Thông điệp từ tổng giám đốc – chuyên gia tạo mẫu tốc Nguyễn Vàng

 Tầm nhìn – Sứ mệnh

Tầm nhìn: xây dựng nền tảng trở thành một trong những học viện tóc hàng đầu trên toàn quốc và mở hệ thống chuỗi salon nhượng quyền…

Sứ mệnh: phát triển nghề tóc đào tạo huấn luyện và tạo cơ hội nâng cao đời sống tạo sự nghiệp và khởi nghiệp cho học viên, kỹ năng kiến thức cũng như năng khiếu của con người, phục vụ tận tâm, gieo nghiệp bền vững – trọn phúc bền.

Chuẩn mực ứng xử :

Đặt lợi ích chung lên trên lợi ích cá nhân, phát huy trí tuệ và tính sáng tạo tập thể, chịu trách nhiệm cá nhân làm việc có tâm và thái độ trên hết, đặt mình vào vị trí của khách hàng mà phục vụ tận tâm, góp ý và tiếp thu ý kiến một cách trách nhiệm, luôn giữ tinh thần lạc quan vui vẻ thân thiện.

Thách thức:

Tăng cường phát triển hệ thống salon hiện có bằng việc tìm kiếm những cơ hội và địa điểm mới bán dịch vụ trả trước tự động.

Nỗ lực:

Nỗ lực để đạt chất lượng vượt bậc từ cách quản lý sáng tỏ và tinh thần làm việc đồng đội, những nỗ lực của chúng ta luôn được nhận diện thông qua sự xuất sắc trong dịch vụ. Nguồn lực và sức mạnh của chúng ta thúc đẩy tinh thần làm việc tận tụy của mỗi thành viên thông qua việc đề cao sự xuất sắc và phát triển cá nhân trong môi trường văn hóa hợp tác và thân thiện cam kết của chúng ta thực hiện hiện theo hệ thống văn hóa và duy và quy định của hệ thống salon.

Sắp tới đây, Nguyễn Vàng là một trong những khách mời đặc biệt được mời đến để biểu dương tài năng của anh trong sự kiện “Gala tôn vinh tài năng nghệ thuật và làm đẹp khu vực Châu Á – Thái Bình Dương 2022” lần thứ III do bà Lý Thảo Kỳ làm Trưởng Ban Tổ Chức.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.