“NGHỆ SĨ VƯỜN” HẢI LƯU KẾT HỢP CÙNG LOẠT NGHỆ SĨ ẤN TƯỢNG TẠI NINH BÌNH

Sau những thành công nhất định trên con đường nhạc số với những tác phẩm như Lạc Thời, Say Đời, Trải, Đọng Lại… Nhạc sĩ người Ninh Bình – Hải Lưu đã cho ra mắt Studio Sản xuất âm nhạc mang tên Hải Lưu Production. Cũng là lúc nhân duyên được kết nối và cộng tác cùng với anh em nghệ sĩ trẻ người Ninh Bình với nhau. Họ đã bắt tay hợp tác cùng nhau để cho ra những tác phẩm độc đáo với sự kết hợp này.

 

Trước khi cùng góp mặt tại dự án lần này của Hải Lưu Production, những cái tên như Đại Bùi, Sailor D, Hoàng Anh, Hoàng Old, Big Pun đều đang hoạt động trong lĩnh vực của mình, mỗi người đạt được những thành công nhất định dành cho bản thân. Đại Bùi có biệt danh là “chú làm răng” đã xuất sắc giành được giải nhất Sàn chiến giọng hát Mùa 3 Tập 13. Hoàng Anh là Rapper đến từ Ninh Bình thuộc Team Wowy và góp mặt tại Chung kết RapViet mùa 2. Chàng dancer người Ninh Bình – Sailor D nhận được nhiều sự yêu thích từ công chúng và trở thành Á quân của Street Dance Việt Nam.  Cùng với Hoàng Old – anh thợ xăm, dancer người Ninh Bình, thành viên Team Chipu tại Street Dance Việt Nam và Big Pun là thầy giáo tin học trường cấp 2, thầy dạy Hiphop còn là 1 Rapper, Dancer… Cả Sailor D, Hoàng Old và BigPun đến từ nhóm nhảy Titan Crew nổi tiếng tại Ninh Bình. Dự án còn có sự góp mặt của NTV Media (Nguyễn Tuấn Vũ) với vai trò quản lý Ê kíp quay phim và dựng phim chuyên nghiệp tại Ninh Bình, đã hỗ trợ cho rất nhiều nhóm bạn trẻ tài năng.

Nhờ mối nhân duyên đặc biệt mà Nghệ sĩ Hải Lưu cùng với các nghệ sĩ trẻ tài năng và nhiều đam mê đã kết hợp cùng nhau thực hiện dự án đầy tâm huyết. Sự đồng hành, hỗ trợ nhiệt tình của Ê kíp quay phim và dựng phim của NTV Media cùng là nguồn động lực, ủng hộ to lớn để dự án được hoàn thành.

+Những tác phẩm nổi bật mới phát hành và sắp phát hành trong dự án lần này của Hải Lưu Production như sau:

  1. Trái tim ấm áp: sáng tác Hải Lưu, thể hiện Đại Bùi, Xuân Hòa
  2. Lời nói tim đau: sáng tác Hải Lưu, thể hiện Đại Bùi, Hải Lưu
  3. Anh Thanh Niên: Sáng tác Hoàng Anh, Big Pun

 

 

Music Producer: Hải Lưu Production

Camera & Editor: NVT media

Cameo: Dkid, Sailor D, Hoàng Old cùng các anh em dancer, rapper Ninh Bình

Cùng rất nhiều sự hỗ trợ từ các anh em trang phục, mixer khác…

Hy vọng dự án lần này của các anh em nghệ sĩ tại Ninh Bình sẽ nhận được yêu thương, đón nhận từ công chúng. Cũng như sự ra đời của Hải Lưu Production sẽ giúp cho nhiều bạn trẻ có niềm đam mê nghệ thuật tại Ninh Bình có cơ hội được toả sáng và đến gần hơn người yêu nhạc cả nước.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.