Hậu Hoàng “cạn lời” trước chuyện tình “Cổ Tích” khó hiểu của JSol – Khánh Vân

JSol vừa trở lại với MV “Cổ Tích” vào ngày 8/3. Đây là bản ballad ngọt ngào, với phần lyric cực lãng mạn và lý tưởng về tình yêu. “Cổ Tích” tiếp tục là một sáng tác mà Khắc Hưng dành riêng cho JSol sau nhiều lần hợp tác. Bài hát thể hiện sự trong sáng, chứa đựng tình cảm chân thành của một người con trai khi yêu: Không có quá nhiều tâm sự, chỉ đơn giản nói lời yêu nghĩa là yêu đến tận cùng.

Ngay sau khi MV ra mắt, JSol đã khiến các fan phấn khích khi tung video reaction cùng Khánh Vân và Hậu Hoàng. Chemistry ngọt ngào, ăn ý ngay trong lần đầu hợp tác cùng ngoại hình lung linh của JSol – Khánh Vân làm cho bộ ba “quắn quéo” khi xem lại, không ngừng hò hét phấn khích. Thậm chí, cặp chị em JSol – Khánh Vân còn tự tấm tắc khen mình “đẹp đôi” trên màn ảnh.

Đến tình tiết cao trào khi Khánh Vân “đổ máu” – JSol khóc lóc thảm thương, bộ ba gần như lặng người, nín thở theo dõi, bởi đây là cảnh quay chứa đựng rất nhiều cảm xúc của hai nhân vật chính. MV có thời lượng hơn 7 phút và khi xem xong lần đầu tiên, Hậu Hoàng vẫn chưa thể nắm bắt, xâu chuỗi toàn bộ câu chuyện để hiểu trọn vẹn. Bên cạnh đó, nàng streamer phàn nàn “hai bạn nói nhiều quá” khi JSol – Khánh Vân liên tục thuyết minh, kể lại kỷ niệm quay MV khiến mình không tập trung xem. Sau khi xem lại lần hai cùng với sự giải thích kỹ lưỡng của JSol, Hậu Hoàng mới gật gù tán thưởng và khen MV dễ thương.

Có thể nói Hậu Hoàng cũng chính là người góp công không nhỏ cho dự án lần này của JSol. Trước khi quay, JSol và ekip khá vất vả trong việc tìm kiếm nữ chính cho MV. Khi nhận thấy Khánh Vân là gương mặt vô cùng phù hợp, JSol đã nhờ Hậu Hoàng kết nối để ngỏ ý với Khánh Vân và cô nàng đã đồng ý tham gia. Về phía Khánh Vân, Hậu Hoàng cũng là yếu tố tác động cho quyết định này. “Các sản phẩm trước của JSol mình đều đã xem và rất thích. Hơn nữa cũng biết JSol chơi thân với Hậu Hoàng – cũng là một người bạn thân của mình”, Khánh Vân chia sẻ.

Ekip DreamS Entertainment đã kỳ công xây dựng kịch bản MV “Cổ Tích” theo đúng mô típ cổ tích để có thể truyền tải trọn vẹn mạch cảm xúc của bài hát, cũng như gửi gắm thông điệp yêu thương đến tất cả mọi người. Câu chuyện của MV xoay quanh chuyện tình mang màu sắc thần thoại JSol và Khánh Vân. Mỗi lần ngủ, JSol đều nằm mơ thấy cảnh gặp gỡ Khánh Vân trong tương lai của 11 năm sau. Mỗi lần như vậy, JSol đều xuất hiện trên chiếc xe chở hoa của Khánh Vân. Trong những giấc mơ bí ẩn, cả hai là người yêu của nhau, cùng đi qua tháng ngày ngọt ngào. Bi kịch đến sau đó khi Khánh Vân bị một nhóm người xấu hãm hại. Vì không có mặt kịp lúc nên JSol phải đau đớn chứng kiến người yêu ra đi. Tỉnh lại ở thực tại, anh quyết định đi tìm người người yêu, gặp Khánh Vân lúc nhỏ, trao cho cô chiếc vòng như trong giấc mơ và âm thầm ở bên bảo vệ cô. Trong suốt 11 năm, JSol kiên nhẫn chờ đến thời điểm Khánh Vân bị hại như anh thấy trong mơ. Kết cục, Khánh Vân được an toàn nhưng JSol thì phải trả giá bằng chính mạng sống của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.