TiTus – Chàng diễn viên trẻ đa tài, nhân tố mới của làng giải trí Việt

TiTus tên thật là Vũ Phước Trường (1999) sinh ra ở Thành phố Hồ Chí Minh nhưng lại ở với Bố từ bé ngoài Hà Nội và có 3 năm sống ở thành phố Vinh quê Mẹ. Hiện đang sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh.

 

Trước đây TiTus được biết đến là một chàng trai hoạt động trong giới Underground với những điệu nhảy cuốn hút, kỹ thuật. Gần đây TiTus gây nhiều chú ý bởi khả năng diễn xuất cũng như thay đổi ngoại hình, phong cách một cách ngoạn mục.

Đam mê nghệ thuật từ khi còn rất nhỏ, nên anh chàng đã được gia đình cho đi học nhảy Bboy trước, rồi tới tập Rap, sau này khi biết bản thân còn muốn được đứng trên sân khấu, được diễn và thể hiện bản thân mình trước ống kính nên đã lựa chọn theo con đường học tập trau dồi để trở thành một diễn viên chuyên nghiệp.

TiTus chia sẻ rất muốn bản thân hoá thân thành từng nhân vật , từng cảm xúc , từng tính cánh của nhân vật, lột tả hết được những gì mà nhân vật cần mang lại cho khán giả . 

Phong cách mà anh chàng hướng tới là có thể có được nhiều style khác nhau như: phong cách trẻ trung , fashionista, hiphop , lịch lãm , trưởng thành , đời thường ,… 

Những bộ phim ngắn, phim điện ảnh, tham gia nhiều các dự án tvc quảng cáo…  mà anh đã ghi dấu ấn không hề nhỏ đó là: Lalaschool , FapTV , Phim Điện Ảnh Mặt Nạ Fanti… game show truyền hình Ngôi Sao 30s… dự nhiều sự kiện lớn trong giới giải trí như: Sự Kiện tham gia Street Dance VietNam , Tiktok Fashup

“Đến với nghệ thuật quả thực đối với TiTus là cả một vấn đề vì bản thân mình gặp phải rất nhiều khó khăn trong đó. Tuy nhiên không vì vậy mà mình nản trí hay bỏ cuộc vì dù sao thì đến với nghệ thuật đó là điều mà TiTus chưa bao giờ từ bỏ. Và đến bây giờ khi được mọi người dần công nhận về năng khiếu, khả năng của mình cũng như công nhận niềm đam mê của mình và hướng đi mà mình lựa chọn là đúng thì TiTus cảm thấy rất vui. Hy vọng rằng thời gian tới tham gia các dự án của công ty cũng như chính thức được debut mọi người sẽ yêu thương và ủng hộ cũng như góp ý để TiTus hoàn thiện bản thân và công việc tốt hơn. Cảm ơn tất cả những tình cảm của mọi người đã dành cho mình”.

Sắp tới TiTus tham gia một số dự án của công ty quản lý B.O Entertainment và tham gia nhiều dự án cũng như các chương trình truyền hình khác. 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.