TRƯỜNG GIANG KỂ CHUYỆN MA KHIẾN KHÁCH MỜI VÀ DÀN CAST 2 NGÀY 1 ĐÊM THỨC TRẮNG ĐÊM

Tập 8 – 2 Ngày 1 Đêm với các điểm đến: Lăng Tự Đức, Cầu ngói Thanh Toàn, Sông Hương đã mang đến rất nhiều kiến thức. nhiều sự đáng yêu, và không thể thiếu sự “chặt chém” không ngừng của 8 người đàn ông trong chuyến đi.  

Kiều Minh Tuấn “lươn lẹo” thoát khỏi hình phạt đòn  

Vì ghép sai 2 đáp án tên và năm trị vì của 2 vị hoàng đế triều Nguyễn trong thử thách tại Khiêm Lăng nên 8 người đàn ông của 2 Ngày 1 Đêm phải chịu hình phạt mỗi người hai hèo. Hai khách mời Song Luân, Liên Bỉnh Phát bị phạt đòn đau đớn. Ngô Kiến Huy còn giữ đầu và tay Liên Bỉnh Phát để Dương Lâm phát huy sức mạnh, “trả thù” voi chiến đã 4 lần đánh gục dàn cast chính. Trường Giang cũng không thoát khỏi hình phạt, bị đánh đến mức đứng dậy không nổi, vấp vào chân ghế xém ngã nhào. HIEUTHUHAI rên la “đau quá” vì bị Dương Lâm thay lính lệ ra tay phạt đòn. Cris Phan mong muốn được lính lệ đánh thay vì anh Lâm Đồng Nai nhưng cũng không giảm gì hơn mà còn nhức nhối hơn. Ngô Kiến Huy ôm mông vì bị đánh hai phát tương đối “không chịu được”. Dương Lâm cũng không né được sự đau đơn vì hình phạt này. Vậy mà có một người đã âm thầm đánh lạc hướng đồng đội và ekip nhiều lần để thoát khỏi phạt hèo: Kiều Minh Tuấn. Khi Trường Giang hỏi: “còn ai nữa ạ!”, Tuấn “lươn”đã nhanh nhảu trả lời “hết rồi ạ” làm dàn cast và ekip quay lại tiếp tục với việc giải đáp tiếp thử thách. Bên cạnh đó, Kiều Minh Tuấn đã nhiều lần làm rất nhiều động tác giả đánh lừa cả ekip: khi Ngô Kiến Huy nói anh dô đây, Kiều Minh Tuấn đã ôm mông nói “hông”, sau đó anh chàng liên tục diễn mấy biểu cảm đau đớn để đánh lạc hướng và kết quả là quý ông “ô – dề” đã trốn thoát 2 hèo thành công. Sau màn trốn hình phạt “tinh vi” của Kiều Minh Tuấn, dàn cast đã đi xem lại thông tin, sắp xếp lại đáp án và kết quả nên hoàn thành thử thách để lấy được chiếc kim bài thứ 2 từ chương trình.

Liên Bỉnh Phát, Kiều Mình Tuấn mặc dù về cuối nhưng vẫn không bỏ cuộc 

Bước vào thử thách đua thuyền tại cầu ngói Thanh Toàn, địa danh có kiến trúc “thượng gia, hạ kiều” tại làng Thanh Thủy Chánh – một ngôi làng được xây dựng từ thế kỷ 16. Tại đây dàn cast 2 Ngày 1 Đêm và 2 khách mời đã tham gia thử thách “đua ghe”. Dương Lâm – Song Luân đã rủ nhau về chung một đội “mình – tui”. Trường Giang – Ngô Kiến Huy tự tin lập thành đội. Cặp đôi không biết bơi Liên Bỉnh Phát – Kiều Minh Tuấn mạnh dạn về chung một ghe. Cris Phan – HIEUTHUHAI cặp đôi xác nhận vừa biết bơi, vừa biết chèo hứa hẹn sẽ về đích top đầu. Trước khi bắt đầu, Liên Bỉnh Phát đã đọc 2 câu thơ để mở đầu cho cuộc đua “ Nơi đây phong cảnh hữu tình – Thuyền ghe sẵn có chúng mình đi thôi!”, và ai trong dàn cast cũng công nhận là “quá hay”. Bà con xung quanh đã tụ tập đông đủ cổ vũ cho 8 người trong cuộc đua ghe “ngàn năm có một”. Ít phút sau sự bất ổn bắt đầu diễn ra với cuộc đua ghe này. Ngô Kiến Huy leo lên ghe và thả trôi ghe trên mặt nước, mặc cho Trường Giang liên tục la lớn: “Huy ơi chèo dô đây Huy ơi, quay đầu vô đây rước anh, Huy ơi! Em đi du lịch hả Huy?”. Cris Phan và HIEUTHUHAI vừa mới lên thuyền mà nước đã vào đầy ghe, nhưng nhanh chóng sau đó hai anh chàng đã ổn định được chỗ ngồi và tát nước ra khỏi thuyền. Chiếc thuyền của Kiều Minh Tuấn – Liên Bỉnh Phát có lẽ là bất ổn nhất vìnnước vào rất nhiều. Kiều Minh Tuấn liên tục lá lớn “A, nước dô nhiều hơn á, sao càng lúc càng vô vậy…Em nói nó kỳ lắm”. Và kết quả của sự kỳ cục đó là chiếc thuyền chìm xuống mương và hai người đàn ông “hơi nặng” cũng chìm theo mặc dù chưa xuất phát. Song Luân – Dương Lâm cũng chìm thuyền và vật vã với việc giữ thăng bằng và ổn định chiếc thuyềN. Sau gần 30ph toàn bộ dàn cast mới  ổn định được và cuộc đua ghe câu mới bắt đầu diễn ra. Nhưng sau đó là màn gội đầu trên mương của Dương Lâm mặc cho Song Luân hùng hụt chèo. HIEUTHUHAI – Cris Phan sau nhiều màn đánh võng, lạng lách cũng đã ổn định được chiếc ghe và tìm ra hướng đi riêng. Đội Giang – Huy bất ngờ vượt lên dẫn đầu. Với sự cố gắng 3 chiến ghe: Giang – Huy, Cris – HIEUTHUHAI, Luân – Lâm đã lần lượt về đích. Nhưng chiếc ghê Tuấn – Phát…đã đâu mất hút. Chiếc ghe này đã lạng qua, lạng lại loay hoay tìm hướng đi. Khi 3 chiếc ghe kia đã lấy được cờ thì chiếc ghe Tuấn – Phát chỉ đi được nửa đường. Mặc dù “hơi chậm” nhưng chiếc ghe này vẫn vui vẻ vì cũng lấy được cờ và vẫn kiên nhẫn loay hoay tìm đường về. Dương Lâm báo cáo chiếc ghe Tuấn –Phát đã “đi đến sông Đồng Nai má em đang chờ”. Sau một hồi loạy hoay chèo ngược, chèo xuôi thì chiếc ghe này đã về được đến đích với thành tích 21 phút 45 giây. Kiều Minh Tuấn – Liên Bỉnh Phát đã có màn đăng quang “ngôi hậu” đua ghe đầy cảm xúc.

Liên Bỉnh Phát, Song Luân nhịn đói ngồi nhìn dàn cast 2 ngày 1 đêm thưởng thức bữa tiệc cung đình sang trọng  

Bữa tiệc cung đình thịnh soạn đã được ekip chuẩn bị trên chiếc du thuyền sang trọng trên dòng sông Hương thợ mộng nhưng thật thương cho hai khách mời chặn này vì đã không được thưởng thức. Song Luân ngây thơ hỏi dàn cast là “hông lẽ tối nay mọi người không thương mình”. Nhưng nhận là thái độ “thân ai nấy lo” từ 6 người kia. Song Luân thủ thỉ “hổng thương thì cũng để lại miếng xương chứ”.

Chuyến du ngoạm trên sông Hương dịu dàng và hiền hòa đến lạ. Dàn cast đã đắm mình trong những phút giấy thư giãn dưới ánh hoàng hôn đầy thi ca. Bữa ăn cung đình giới thiệu đến khán giả nghệ thuật ẩm thực cung đình đẹp mắt và hấp dẫn: mộc hoa đăng, nem công, chả phụng – rồng bay, cơm kim quy chúc thọ, kình ngư sa lưới, súp yến sào, chè sen long nhãn, bánh măng mận. Bữa tiệc cung đình này giới thiệu đến khán giả văn hóa ẩm thực cung đình xưa với sự sắp xếp màu sắc bắt mắt. Ẩm thưc này làm cho người thưởng thức sẽ cảm nhận món ăn bằng nhiều giác quan: mắt, mũi, miệng tạo nên sự ngon miệng cho bữa ăn. Đứng trước cái đói cồn cào và sự ngon miệng của dàn cast, hai khách mời: Song Luân, Liên Bỉnh Phát đã phải ra sức lấy lòng dàn cast. Song Luân đấm bóp, Liên Bỉnh Phát thực hiện múa mâm điêu luyện khiến dàn cast trầm trồ nên đã mời hai khách mời tham gia bữa tiệc. Song Luân – Liên Bỉnh Phát đã được Dương Lâm tặng cho một tô yến “không còn yến” nhưng vẫn ấm lòng phần nào.

Kiều Minh Tuấn Phun Nguyên Ly Nước Mắm Khi Tham Gia Thử Thách Nước Mắm  

Với thử thách nước mắm để phân định ai là người ngủ sướng, ai là người ngủ khổ Dương Lâm đã rất hoang man và muốn nổi điên. Cris Phan là đầu tiên thưởng thức trà và thực sự không thơm ngon chút nào mặc định anh chàng trở thành thành viên đầu tiên gia nhập hội “ngủ ngoài”. Ngô Kiến Huy, Trường Giang cụng ly và đã vượt qua để được ngủ giường. Dương Lâm uống ly trà với vẻ mặt đầy lo lắng nhắn nhủ đủ chuyện với má Phương và kết quả là gia nhập ngay hội ngủ ngoài. Kiều Minh Tuấn cầm ly trà tự tin vì nghe mùi trà nhưng vừa uống vào đã phun ra ngay, xem phun đầy mặt HIEUTHUHAI vì vị ngon khó cưỡng mà Giang ca miêng tả: trà pha ngột ngọt, nhỏ vào ít dầu hào. Nam tài tử vẫn còn hoang mang sau ly trà cay đắng này vì không tin được mình đã gia nhập tiếp hội ngủ ngoài. HIEUTHUHAI, Liên Bỉnh Phát vượt qua thử thách này một cách bình yên về đội được ngủ trong. Song Luân đã không vượt qua khỏi vận xui và gia nhập hội ngủ ngoài. Kết quả cuối cùng bộ 4 xui xẻo Cris Phan, Kiều Minh Tuấn, Song Luân, Dương Lâm ngủ ban công ngắm sao.   

Trường Giang kể chuyện ma khiến khách mời và dàn cast 2 ngày 1 đêm thức trắng  đêm 

Bộ 4 ngủ ngoài ngắm sao đã không chịu nổi cái nóng của Huế, liên tục thay phiên nhau và trong tận hưởng cái mát mẻ từ máy lạnh ké từ những người may mắn. Sau nhiều vòng mệt mỏi và không cách nào ngủ được, bộ 4 quyết định ôm toàn bộ chăn mền di dời vào phía trong dưới sự cổ vũ của “mẹ già” Trường Giang. Dương Lâm đã hóa ma răng đi đòi chiếc răng sứ bị rớt mất làm cho Song Luân hoảng sợ và cảm thấy ám ảnh vô cùng. Trước sự ổn ào của 4 con người bất ổn “mẹ già” đã không ngủ được và gia nhập hội kể chuyện ma. Trong lúc mẹ già kể câu chuyện đến lúc gay cấn thì HIEUTHUHAI đã la lớn làm cho nguyên hội giật mình. Song Luân đã không cam tâm khi mọi người đang thức nghe chuyện ma mà bạn thân Liên Bỉnh Phát nằm ngủ ngon lành nên anh chàng 6 múi đã chạy lại nhấc chân bạn kéo dậy liên tục. Mầm non giải trí lơ ngơ rớt xuống khỏi giường trong trạng thái chưa tỉnh giấc và tiếp tục với giấc ngủ của mình. Quay qua kia dàn cast giật mình vì anh già đã bật chiếc dù đứng sẵn. Và cứ như thế những người đàn ông bất ổn “vui” đến sáng.

Những trải nghiệm trong tập 8 của 8 người đàn ông được Song Luân đánh giá là thêm nhiều kiến thức bổ ích, kết hợp vận động và trí não, vui tới sáng. Liên Bỉnh Phát cũng rất vui và nhận xét đây là chuyến đi đáng nhớ trong cuộc đời.  Không thể bỏ lỡ tập 8 chương trình 2 Ngày 1 Đêm lên sóng lúc 21g15 Chủ Nhật ngày 07/0trên kênh YouTube Dong Tay Promotion, Youtube 2 Ngày 1 Đêm và 20h30 trên kênh HTV7, và siêu ứng dụng giải trí Vie

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.