Showbiz Hàn tẩy chay sao nam 21 tuổi quấy rối tình dục đồng nghiệp

Lee Seo Won bị loại khỏi dàn diễn viên bộ phim đang quay “About Time” và bị tước vị trí MC chương trình âm nhạc sau scandal quấy rối tình dục sao nữ nổi tiếng.

Sáng 17/5, đài truyền hình tvN thông báo chính thức loại bỏ nam diễn viên 21 tuổi Lee Seo Won khỏi bộ phim About Time đang quay. Quyết định được lãnh đạo tvN đưa ra ngay sau khi scandal quấy rối tình dục của Lee Seo Won bị phanh phui.

Vai diễn của Lee chỉ là vai phụ, đồng thời bộ phim vẫn đang trong giai đoạn sản xuất nên ê-kíp sẽ tiến hành thay mới toàn bộ cảnh quay có sự xuất hiện của anh.

Bên cạnh đó, Music Bank, một trong 3 chương trình âm nhạc hàng tuần nổi tiếng nhất Hàn Quốc, xác nhận vị trí MC cố định cùng Solbin (nhóm Laboum) của nam diễn viên cũng sẽ bị thu hồi. Trong thời gian tìm kiếm người thay thế, Solbin sẽ tạm thời ghi hình cùng các MC khách mời khác nhau mỗi tuần.

Showbiz Han tay chay sao nam 21 tuoi quay roi tinh duc dong nghiep hinh anh 1
Lee Seo Won (21 tuổi) bị điều tra vì quấy rối tình dục và đe dọa một ngôi sao nữ nổi tiếng.

Lee Seo Won bị điều tra vì quấy rối một ngôi sao nữ và đe dọa cô này bằng vũ khí khi bị từ chối. Lúc cảnh sát ập đến, nam diễn viên trẻ đang trong tình trạng say xỉn và buông lời đe dọa cả lực lượng an ninh.

Vụ việc xảy ra vào ngày 8/4 nhưng Lee đã giữ im lặng và tiếp tục lên sóng truyền hình như bình thường. Sau khi bê bối bị phanh phui trên mặt báo vào ngày 16/5, nam diễn viên 21 tuổi bị công chúng chỉ trích nặng nề.

Ngôi sao nữ bị quấy rối xin được giấu tên để đảm bảo sự riêng tư, tuy nhiên dư luận Hàn Quốc vẫn tò mò và đưa ra một vài dự đoán cụ thể. Nhiều ý kiến bày tỏ sự lo lắng dành cho Solbin, bạn dẫn nữ của Lee, khi phải gặp gỡ và làm việc cùng anh ta mỗi tuần.

Đại diện công ty quản lý của Lee sau đó đã lên tiếng xin lỗi trước truyền thông. “Không có bất cứ lý do gì để bao biện cho hành động đó. Chúng tôi chỉ biết cúi đầu và gửi lời xin lỗi tới mọi người. Hiện tại, nam diễn viên đã nhận ra lỗi lầm và kiểm điểm bản thân”, phía nam diễn viên Uncontrollably Fond cho biết.

“Chúng tôi một lần nữa gửi lời xin lỗi chân thành và sâu sắc đến tất cả mọi người. Chúng tôi sẽ chấp hành việc tham gia vào cuộc điều tra sắp tới. Chúng tôi xin lỗi”, đại diện nhấn mạnh.

Showbiz Han tay chay sao nam 21 tuoi quay roi tinh duc dong nghiep hinh anh 2
Nam diễn viên 21 tuổi được biết đến rộng rãi qua bộ phim Uncontrollably Fond hợp tác cùng Woo Bin và Suzy.

Lee Seo Won sinh năm 1997, là đồng nghiệp cùng công ty với những tên tuổi hàng đầu như Cha Tae Hyun, Song Joong Ki, Park Bo Gum. Lee từng tham gia nhiều bộ phim truyền hình như Uncontrollably Fond, Hospital Ship, The Liar and His Lover… và đảm nhận vai trò MC chương trình Music Bank của đài KBS.

Cựu thành viên ZE:A Kim Dong Jun sẽ thay thế Lee Seo Won hoàn thành tuyến nhân vật trong bộ phim About Time. Đây là nhân vật phụ nhưng đóng vai trò quan trọng trong tuyến truyện, vì vậy tvN không thể cắt bỏ hoàn toàn vai diễn. Ê-kíp sản xuất định quay lại tất cả các cảnh của Lee Seo Won.

(Theo Zing)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.