Chi Pu tung phiên bản khác đầy sáng tạo cho MV Sashimi

Sau 5 ngày trình làng MV Sashimi, Chi Pu tiếp tục dành tặng người hâm mộ một phiên bản khác cực độc đáo. Theo đó, Chi Pu đã biến hóa MV gốc thành phiên bản tua ngược (Speed Up Version). Cụ thể, ngoài việc tăng tốc giai điệu khiến bản nhạc trở nên bắt tai hơn nữa, hình ảnh MV được tua ngược hoàn toàn nhưng vẫn rất hợp lý cũng khiến người xem vô cùng thích thú.

Sau khi phiên bản này ra mắt đã được dân mạng hưởng ứng nhiệt tình và dành nhiều lời khen cho nữ ca sĩ: “Chi Pu rất thông minh, không ngừng sáng tạo, sản phẩm nào ra cũng chất lượng; Cả 2 version đều perfect nè chị thuỷ thủ Chi Pu, món sashimi này sẽ nhanh chóng thu hút nhiều thực khách cho mà xem…”.

Bên cạnh đó, vũ điệu Sashimi mà Chi Pu thể hiện trong MV cũng tạo hiệu ứng cover với rất nhiều phiên bản cực chất, cực “mặn” trên mạng xã hội. Trong đó có những bản cover đạt triệu lượt view trên Tiktok. Giai điệu cuốn hút, vũ điệu đẹp mắt, dễ thực hiện hứa hẹn sẽ còn khuấy động cộng đồng mạng, đặc biệt là trên Tiktok một thời gian dài.

Cho đến thời điểm hiện tại, MV Sashimi của Chi Pu đã đạt được nhiều thành tích như top 1 iTunes, top 8 Trending YouTube Vietnam, top 8 danh sách từ khóa thịnh hành, vào trend Tiktok cũng như từ khóa Chi Pu trở thành ‘hot search’ trên Facebook…

Sau MV Sashimi, Chi Pu tiếp tục chuẩn bị cho việc ra mắt thương hiệu mỹ phẩm riêng cũng như dự án phim Mười: Lời nguyền trở lại trong tháng 9 này. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng sẽ giới thiệu đến khán giả MV mới vào ngày 10/10. Có thể thấy, những tháng cuối năm Chi Pu vô cùng bận rộn. Cô nàng đang dốc hết sức mình để có thể mang đến những sản phẩm thú vị cho công chúng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.