Tại sao Trẻ hóa nguyên bào Ultrafill được coi là công nghệ trẻ hóa của thế kỷ 21?

Ứng dụng Ion tĩnh điện trong công nghệ Trẻ hóa nguyên bào Ultrafill hoàn toàn có thể trở thành dấu ấn tiêu biểu của ngành công nghiệp làm đẹp thế kỷ 21.

Dù thế kỷ 21 mới vừa trải qua 1/5 chặng đường, nhưng nhân loại đã chứng kiến bước phát triển nhảy vọt của khoa – công nghệ, trong đó có công nghệ chăm sóc sức khỏe. Những nghiên cứu chuyên sâu của các nhà khoa học dẫn đến sự ra đời các phát minh mới trong giải quyết nhiều vấn đề bệnh tật, kéo dài tuổi thọ và tăng cường thể chất cũng như tinh thần, đã mở ra nhiều hướng chăm sóc, điều trị mới cho sức khỏe con người. Một trong số đó là công nghệ ION TĨNH ĐIỆN.

Mặc dù nghe qua khá phức tạp và có phần lạ lẫm với nhiều người, nhưng thực tế ion tĩnh điện đã và đang được ứng dụng rất nhiều trong chăm sóc sức khỏe con người tại nhiều nước tiên tiến trên thế giới.

  1. Ion tĩnh điện là gì? Có tác dụng gì với cơ thể?

Trước hết, ion (hay điện tích) sinh ra khi một nguyên tử hay nhóm nguyên tử bị mất đi hoặc thu nhận thêm điện từ (electron), biến thành các hạt mang điện tích. Ion tồn tại trong môi trường không khí, nước… và ngay cả trong cơ thể chúng ta.

Ion có thể được chia thành 2 loại chính là ion âm (Anion) và ion dương (Cation). Quá trình tạo ra các ion gọi là ion hóa, theo nguyên tắc:

+ Một ion mang điện tích âm (-) khi nó khi thu được một hay nhiều electron.

+ Một ion mang điện tích dương (+) khi nó khi mất đi một hay nhiều electron.

Trong đó, ion âm là các hạt có lợi cho sức khỏe con người, giúp tăng cường năng lượng sống. Các nhà khoa học đã chứng minh rằng môi trường có hàm lượng ion âm càng nhiều thì càng tốt cho sức khỏe của con người, do đó ion âm còn được gọi là “Vitamin không khí”. Hầu hết môi trường có hàm lượng ion âm cao đều tách biệt khỏi khói bụi của đô thị, như trên rừng núi, ở bờ biển… Trong thành phố, nơi có nhiều cây xanh như công viên, hồ sinh thái cũng là nơi có hàm lượng ion âm cao hơn, trong khi ion âm ở trong phòng kín hoặc nhà ở luôn ở mức rất thấp hoặc gần như không có.

Trong khi đó, ion dương thường thường chiếm tỷ lệ cao hơn trong các chất gây hại cho sức khỏe con người như khói bụi, vi khuẩn, chất gây ô nhiễm, dị ứng… Những ion âm có khả năng lọc và loại bỏ những chất độc hại này. Chính vì thế, bầu không khí càng chứa nhiều ion có điện tích âm thì là bầu không khí tinh khiết, trong lành, tốt cho sức khỏe.

Ion đi vào cơ thể con người qua đường hô hấp và có ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của con người. Trong một cơ thể khỏe mạnh, tỷ lệ ion âm (-) và ion dương (+) luôn xấp xỉ nhau, tạo ra trạng thái cân bằng và giữ cho các cơ quan trong cơ thể luôn hoạt động ổn định và hiệu quả, đúng chức năng. Tuy nhiên, trong cuộc sống, khi con người phải lao động nặng nhọc, sinh hoạt không điều độ, tiếp xúc với môi trường ô nhiễm, sức khỏe tâm lý bị ảnh hưởng do căng thẳng, mệt mỏi, tù túng, cộng với chu trình lão hóa của cơ thể… sẽ làm tiêu hao đáng kể ion âm và giúp ion dương “lên ngôi”. Cân bằng âm dương bị phá vỡ sẽ làm cơ thể mệt mỏi, thiếu sức sống, làm giảm năng suất lao động, giảm sức đề kháng của cơ thể, dễ sinh bệnh tật, xuất hiện các biểu hiện lão hóa nhanh hơn…

Ngược lại nếu cơ thể tích điện âm sẽ cho cơ thể nhận thêm nguồn năng lượng hữu ích cân bằng trạng thái, ổn định tự chủ và duy trì hoạt động của con người. Do đó, cơ thể con người luôn cần bổ sung thêm nhiều ion âm.

Điều trị bằng ion tĩnh điện thực chất là làm tái cân bằng ion trong cơ thể người. Cụ thể hơn, thông qua các máy tạo ion tĩnh điện hay còn gọi là dòng điện âm cực, các nguyên tử, phân tử trong cơ thể sẽ được chuyển hóa thành các ion tích điện âm, tác động tích cực đến quá trình điện từ của cơ thể, làm tăng cường hoạt tính tế bào và dịch thể tổ chức, kích thích điện sinh vật. Dòng ion tĩnh điện có tác dụng kích thích cơ quan tạo máu, hệ thống miễn dịch, nội tiết, điều hòa hoạt động của các cơ quan trong cơ thể,… từ đó hỗ trợ điều trị các bệnh lý.

Ion tĩnh điện đã và đang được ứng dụng trong điều trị, chăm sóc sức khỏe con người ở nhiều nước trên thế giới. Đặc biệt, công nghệ mới này đang cho thấy những tiềm năng và hiệu quả cực lớn trong việc làm chậm quá trình lão hóa, trở thành một trong những công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất và hiện thực hóa giấc mơ “trẻ hóa” của con người.

  1. Trẻ hóa nguyên bào Ultrafill bằng ion tĩnh điện – Công nghệ trẻ hóa của thế kỷ 21

Thiếu hụt ion âm là một trong những nguyên nhân chính thúc đẩy quá trình lão hóa nhanh hơn, nhất là sau tuổi 30. Đây là thời điểm các cơ quan trong cơ thể ít nhiều đã không còn hoạt động hiệu quả như trước, đặc biệt nếu trước đó chúng ta không duy trì một lối sống khoa học và chế độ làm việc, nghỉ ngơi hợp lý, thường xuyên tiếp xúc với không khí, môi trường ô nhiễm, đồ ăn độc hại…

Biểu hiện ra ngoài có thể nhìn thấy rõ ràng nhất là trên khuôn mặt, cũng là nơi tập trung ánh nhìn của người đối diện khiến nhiều chị em phụ nữ thiếu đi sự tự tin. Làn da sẽ bị lão hóa nhanh hơn, dễ bị chảy xệ, đàn hồi kém do collagen và elastin bị đứt gãy, việc sản sinh ra tế bào mới tốc độ chỉ bằng ⅓ so với trước đó nên xuất hiện nhiều vùng lõm hóp, làm cho khuôn mặt trở nên thiếu cân đối, gây ra cảm giác thiếu sức sống, thiếu tự tin khi xuất hiện trước đám đông, nhất là đối với chị em phụ nữ.

Tuy nhiên, thế kỷ 21 đã cho ra đời công nghệ ion tĩnh điện, được các nhà khoa học nghiên cứu kỹ lưỡng và khẳng định như một giải pháp hiệu quả cho vấn đề trên. Trên toàn cầu hiện nay, một trong những thương hiệu đang đi tiên phong trong ứng dụng làm đẹp bằng ion tĩnh điện là công nghệ Trẻ hóa nguyên bào Ultrafill của bệnh viện Meds-star Washington (Mỹ) – một trong những cái “nôi” của khoa học y học với các phương pháp chăm sóc sức khỏe, điều trị bệnh lý và làm đẹp tân tiến nhất.

Công nghệ Trẻ hóa nguyên bào Ultrafill tại Meds-star sẽ khắc phục tận gốc từ nguyên nhân, bổ sung trực tiếp ion âm vào vùng thiếu hụt để mang lại sự cân bằng cho cơ thể, giúp cho các cơ quan hoạt động khỏe mạnh trở lại từ đó giải quyết triệt để các vấn đề về thẩm mỹ trên gương mặt và cơ thể.

Quy trình và cơ chế thực hiện

Bước 1: Thăm khám: Bác sĩ sẽ trực tiếp trao đổi để nắm được tình trạng của khách hàng.

Bước 2: Sử dụng máy để phân tích lượng ion âm bị thiếu hụt, từ đó đưa ra phác đồ điều trị cụ thể cho khách hàng, đồng thời cho khách hàng xem hình ảnh 3D kết quả thực hiện xong dịch vụ.

Bước 3: Tiến hành làm sạch da mặt: tẩy trang, rửa mặt, tẩy tế bào chết, xông hơi để giúp da được thông thoáng và dễ dàng hấp thụ ion.

Bước 4: Sử dụng máy công nghệ cao trực tiếp tác động vào bề mặt vùng cần điều trị. Máy công nghệ cao Ultra MED 8D sẽ trực tiếp chuyển hóa dòng điện thành ion tĩnh điện hay còn gọi là dòng điện âm cực, sau đó các ion tĩnh điện này sẽ được đưa vào cơ thể qua vị trí tiếp xúc giữa máy và cơ thể, ion tĩnh điện tác động lên cơ thể bằng hiện tượng ion hóa các nguyên tử, phân tử trở thành các ion tích điện âm, ảnh hưởng đến quá trình điện từ của cơ thể, Khi đó ion dương và âm trong cơ thể được cân bằng trở lại làm tăng cường hoạt tính tế bào và dịch thể tổ chức, kích thích điện sinh vật. Lúc này hệ thống tế bào hoạt động mạnh mẽ, sản sinh ra nhiều tế bào mới để làm đầy vùng lõm hóp, sản sinh ra collagen và elastin để giúp da khỏe mạnh săn chắc trở lại.

Bước 5: “Khóa ion”: Sử dụng máy UltraCool điện di lạnh để ‘Khóa ion âm tĩnh điện”  đã đưa vào vùng vừa thực hiện đồng thời cung cấp 1 lượng dưỡng chất ngay lập tức cho da.

Tại sao Ultrafill sẽ là công nghệ trẻ hóa của thế kỷ 21?

+ Công nghệ tiên tiến nhất kết tinh những thành tựu khoa học đầu thế kỷ 21 và các thế kỷ trước, được nghiên cứu bởi các nhà khoa học, y học hàng đầu tại Mỹ, đáp ứng các tiêu chuẩn cao cấp nhất trong chăm sóc sức khỏe nói chung và làm đẹp nói riêng, đồng thời giải quyết được các vấn đề mới đặt ra đối với sức khỏe con người.

+ Về hiệu quả dịch vụ, trẻ hóa nguyên bào Ultrafill giúp giải quyết triệt để các vấn đề về mặt lõm hóp không cân đối (má hóp, thái dương hóp, rãnh cười sâu), da nhăn nheo, trùng nhão, chảy xệ.

+ Hiệu quả cụ thể: hiệu quả 50% ngay sau khi vừa thực hiện; hiệu quả 100% sau 1 tháng thực hiện (do cần có thời gian hồi phục dần các tế bào yếu)

+ Khắc phục tận gốc rễ vấn đề dựa trên nguyên lý cân bằng ion trong cơ thể người, không chỉ làm đẹp bên ngoài mà còn giúp cơ thể khỏe mạnh hơn khi được bổ sung ion âm.

+ Đặc biệt không xâm lấn, hoàn toàn an toàn với cơ thể, không yêu cầu phải nghỉ ngơi, hồi phục sau khi thực hiện.

+ Kết hợp với chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, làm việc phù hợp sẽ kéo dài hiệu quả lên tới 10 năm.

+ Cam kết bảo hành cho khách hàng trong 5 năm tại Meds-star.

Hiện nay, công nghệ Trẻ hóa nguyên bào Ultrafill tân tiến của Medstar Washington đã được chuyển giao toàn bộ và độc quyền cho Meds-star, hứa hẹn sẽ trở thành lựa chọn tin cậy, hiệu quả và an toàn đối với chị em phụ nữ Việt, qua đó nâng cao chất lượng sống, đáp ứng nhu cầu làm đẹp và chăm sóc sức khỏe của người dân ngay ở trong nước.

Phòng khám Meds-star Việt Nam:

Website: http://meds-star.com/

Hotline: https://by.com.vn/bcitI

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.