Người mẫu Dung Lê trở lại với vẻ đẹp vạn người mê

Sau thời gian “im thin thít, lặn mất tăm” nữ người mẫu Dung Lê bất ngờ xuất hiện với một hình ảnh  xinh đẹp đúng chuẩn mỹ nhân sở hữu nhan sắc vạn người mê. 
 

Trong loạt ảnh mới đây được chia sẻ với truyền thông, Dung Lê xuất hiện với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, ghi lại những khoảnh khắc tư nhiên nhất nhưng đủ khiến người hâm mộ phấn khích và dành những lời khen có cánh cho vẻ đẹp ngày càng thăng hạng theo thời gian của cô.

Bộ ảnh mang sắc màu nhẹ nhàng những vẫn toát lên nét đẹp vừa ngọt ngào, vừa kiêu kỳ như một “nàng thơ” đúng đẳng cấp của một người mẫu chuyên nghiệp. Đây là món quà Dung Lê muốn dành tặng cho người hâm mộ sau thời gian dài theo dõi và ủng hộ.

Người mẫu Dung Lê được biết đến nghệ danh với Monica Gomez. Sau thời gian chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, nữ người mẫu “lặn mất tăm” để tập trung cho những dự án, công việc cá nhân. Gần đây,  người mẫu Dung Lê bất ngờ trở lại với diện mạo xinh đẹp thu hút được sự quan tâm đặc biệt của công chúng nhất là những khán giả đã từng yêu mến.

Nữ người mẫu từng gây ấn tượng với khán giả qua những bộ ảnh đẹp được thực hiện cùng ê kíp chuyên nghiệp. Ngoài ra, phong cách thời trang của cô cũng tạo được xu hướng nhất định với những tín đồ thời trang.

Năm 2020, cô từng lọt vào mắt xanh của nhà sản xuất phim nước ngoài với lời mời tham gia vai nữ chính trong các bộ phim hành động. Đây là một cơ hội hiếm có cho bước tiến xa trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của nữ người mẫu. Nhưng vì điều kiện công việc không phù hợp với chất lượng cuộc sống, cuối cùng cô lại chọn dừng lại để lui về chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình.

Ít khi xuất hiện trước công chúng, nhưng mỗi khi xuất hiện nữ người mẫu luôn khiến người mến mộ hài lòng vì độ chất và sang chảnh, được công chúng yêu mến đón nhận. Dung Lê từng chia sẻ với truyền thông, cô mong muốn xây dựng hình ảnh của một người mẫu sang trọng mang vẻ đẹp gợi cảm đầy cuốn hút. Bên cạnh đó, để nâng tầm cái đẹp được mọi người trân trọng thì phải đi đôi với kiến thức và tài năng. Vì vậy, nữ người mẫu luôn cố gắng học hỏi để hoàn thiện bản thân mình hơn mỗi ngày.

Nàng mẫu truyền tải ý nghĩa của bộ ảnh cũng như trang phục qua biểu cảm của gương mặt, đôi mắt, một Dung Lê vô cùng dịu dàng, mong manh nhưng cũng bí ẩn và đầy cuốn hút.

Nhìn lại chặng đường từ khi bén duyên với nghệ thuật, Dung Lê đã cho khán giả thấy sự “lột xác” mạnh mẽ khi biến hóa với nhiều phong cách khác nhau nhưng vẫn hướng đến sự ngọt ngào nữ tính. Đặc biệt, người đẹp thường xuyên xuất hiện trong những bộ ảnh quyến rũ khiến ai cũng phải thương nhớ.

Chia sẻ bí kíp để giữ được vóc dáng, Dung Lê cũng không giấu sự tự hào khi khoe rằng nhờ chăm chỉ tập thể dục đều đặn cùng chế độ ăn uống hợp lý mà đến nay cô vẫn giữ được vóc dáng với những đường cong đẹp quyến rũ và sự khỏe mạnh, năng động.

Được xem một trong những biểu tượng thời trang trong showbiz Việt. Mỗi lần xuất hiện, cô đều thu hút mọi ánh nhìn với phong cách riêng của mình mà không “đụng hàng” hay trùng lắp với bất kỳ người đẹp nào. Hiện tại Dung Lê đang bắt tay vào công việc và khởi đầu với nhiều dự án mới, trong đó có việc thực hiện bộ ảnh đẹp gửi đến người hâm mộ.

Lần này, người hâm mộ được dịp trầm trồ với hình ảnh “thần tiên tỉ tỉ” đầy ngọt ngào như muốn thôi miên mọi ánh nhìn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.