MC Tăng Sang lịch lãm với áo dài truyền thống

Chàng MC soái ca của làng sự kiện thu hút sự chú ý khi xuất hiện thanh lịch trong vai trò người mẫu ảnh.
Trước khi trở thành người dẫn chương trình chuyên nghiệp, Tăng Sang từng được biết đến với vai trò người mẫu ảnh. Anh thường xuyên làm việc cùng nhiều nhãn hàng và các đơn vị quảng cáo để thực hiện các chiến dịch truyền thông quảng bá sản phẩm. Hiện tại, ngoài việc dẫn chương trình, Tăng Sang vẫn tham gia công việc của một người mẫu ảnh.
Buổi chụp ảnh được diễn ra trong không gian đặc biệt của khu du lịch nổi tiếng “Một Thoáng Việt Nam” nơi lưu trữ bảo tồn những nét đẹp truyền thống văn hóa của dân tộc. MC Tăng Sang diện áo dài ngũ thân truyền thống của dân tộc đến từ thương hiệu Áo dài Năm Tuyền. Một trong những thương hiệu áo dài truyền thống nổi tiếng bậc nhất Việt Nam.

 

Chàng MC điển trai đã khéo léo đưa hình ảnh trang phục truyền thống đi vào đời sống đương đại.

 

Chia sẻ lý do chọn áo dài ngũ thân trong loạt ảnh mới, Tăng Sang cho biết anh rất trân quý trang phục truyền thống dân tộc, việc thực hiện các bộ ảnh áo dài ngũ thân gắn với cuộc sống đời thường nhằm  góp phần để quảng bá cho sự tiện lợi và thẩm mỹ của tà áo dài nam, đồng thời đưa tà áo đến gần hơn với người trẻ năng động, yêu cái đẹp, yêu văn hóa và khao khát thể hiện bản sắc.

 

Nếu như áo dài cách tân hiện đại thường mặc khá bất tiện trong sinh hoạt thì áo dài ngũ thân lại khiến người mặc rất thoải mái, có thể đứng, ngồi hay vận động mà không gây bất kì trở ngại nào, hơn nữa còn tôn lên những nét đẹp của đàn ông Việt.

 

Với sự tái xuất lần này trong vai trò người mẫu, một lần nữa Tăng Sang đã không làm người hâm mộ thất vọng.

 

Sở hữu một khuôn mặt góc cạnh, phảng phất nét thơ và đậm chất điện ảnh giúp Tăng Sang dễ dàng có được những bức ảnh xuất thần trước ống kính.

 

Trong tháng 10, MC Tăng Sang được mời sang Thái Lan tham gia sự kiện Asia Beauty Awards 2022 diễn ra tại Bangkok. Đây là một trong những  sự kiện sắc đẹp quy mô khu vực châu Á được diễn ra tại Thái Lan.

 

Được biết, chàng MC soái ca vừa nhận lời tham gia dẫn dắt trong chuỗi chiến dịch  truyền thông quảng bá du lịch Việt, nhằm tôn vinh danh lam, thắng cảnh, mang đến góc nhìn mới về du lịch trong nước, khi có sự giao thoa kết nối vẻ đẹp văn hóa giữa các tỉnh thành Việt Nam. Đồng hành cùng hỗ trợ chương trình là ấn phẩm Heritage Air Asia và nền tảng sự ứng dụng số Youtube, Tiktok, nhằm  góp phần quảng bá, truyền thông tối ưu nhất cho hoạt động manh tính cộng đồng đầy ý nghĩa này.

 

Với khả năng dẫn lưu loát, Tăng Sang liên tục được mời làm MC cho nhiều sự kiện, hội nghị về bất động sản, đầu tư kinh tế được tổ chức bởi các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

 

Vốn có lợi thế về ngoại hình nhưng theo MC Tăng Sang chỉ có yếu tố đó là chưa đủ vì để trở thành một người dẫn chương trình thì cần hoàn thiện nhiều kỹ năng hơn.
MC Tăng Sang không ngừng hoàn thiện bản thân, nam MC điển trai cho biết anh vẫn cần dành sự tập trung để chỉn chu, để ngày một hoàn thiện mình hơn luôn đặt mình vào vị trí khán giả. Không ngừng học hỏi để và nâng cao kiến thức bản thân và đó cùng là cách đảm bảo tốt chất lượng chương trình trước khi tạo được dấu ấn mạnh mẽ với khách hàng và đối tác.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.