BẢO HÀ HÉ LỘ CHUYẾN LƯU DIỄN SANG ITALIA CÙNG H’HEN NIÊ, TIỂU VY, LÊ HOÀNG PHƯƠNG

Evoto

Tối ngày 5/6, họp báo công bố Fashion show của NTK Hoàng Hải mang tên “Giao Hòa Armonia” đã diễn ra tại TPHCM. Mẫu nhí Bảo Hà – nàng thơ nhí đã từng đồng hành cùng NTK Hoàng Hải ở các show diễn trong và ngoài nước cũng tham dự sự kiện họp báo để chúc mừng cho anh.

Xuất hiện tại sự kiện, Bảo Hà khiến giới truyền thông ngạc nhiên với nhan sắc lên hương khi diện trang phục của NTK Hoàng Hải. Váy hở vai tone trắng với điểm nhấn là các họa tiết bươm bướm được thêu thủ công ở tà váy cùng kiểu dáng cúp ngực giúp mẫu 14 tuổi khoe khéo bờ vai thon mong manh, quyến rũ. Màu tóc sáng cùng phụ kiện vòng cổ ánh kim sang trọng khiến mẫu nhí như một nàng công chúa từ cổ tích bước ra đời thực. 

Trước đây, Bảo Hà từng cùng NTK Hoàng Hải trình diễn ở những show thời trang lớn, đặc biệt nhất là Milan Fashion Week 2022 gây chú ý với truyền thông nước nhà. Được biết, show diễn thời trang lần này của NTK Hoàng Hải là một show lưu diễn tại Venice, Italia và mẫu nhí Bảo Hà là nàng mẫu nhí duy nhất được NTK Hoàng Hải ưu ái đồng hành trong chuyến đi lần này.

Từng chinh chiến loạt sàn diễn trong đến ngoài nước, song những fashion show ấn tượng nhất của mẫu nhí Bảo Hà phải kể đến những lần đặt chân đến các kinh đô thời trang thế giới. Bảo Hà từng làm chao đảo truyền thông khi là người mẫu mở màn cho show diễn của NTK Hoàng Hải tại Milan Fashion Week 2022. Ngay từ show diễn nước ngoài đầu tiên, Bảo Hà đã khiến khán giả ấn tượng bởi sự tự tin, chuyên nghiệp khi sải bước trên sàn runway cùng loạt mẫu quốc tế. Mẫu nhí luôn giữ được tinh thần, khả năng catwalk chuyên nghiệp dù lịch trình bận rộn trong suốt chuyến lưu diễn. 

Thành tích tiếp theo từng khiến người yêu thời trang Việt Nam tự hào là khi Bảo Hà tham dự Seoul Fashion Week 2023. Xuất hiện với những thiết kế ấn tượng, độc đáo của các NTK Việt, Bảo Hà gây chú ý với cánh truyền thông Hàn Quốc khi thể hiện rõ cá tính qua gu thời trang độc đáo. Đặc biệt nhất, Bảo Hà là mẫu nhí đầu tiên được đặt chân trên sàn diễn của Seoul Fashion Week 2023. Sánh vai cùng loạt mẫu nhí tiếng tăm của xứ sở kim chi, Bảo Hà không hề lép vế khi sải bước trên sàn runway nước bạn. Những nỗ lực tập luyện, kinh nghiệm trình diễn trong nước đã khiến Bảo Hà tỏa sáng với bước đi chuyên nghiệp trên sàn diễn quốc tế. 

Có thể nói, Bảo Hà đã từng đạt được rất nhiều thành tích ấn tượng khi lưu diễn. Với lần trở lại Italia này, Quán quân Teen Models 2022 hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo nên những thành tích nổi bật tại sàn diễn quốc tế sau Milan Fashion Week và Seoul Fashion Week. Bảo Hà sẽ là mẫu nhí duy nhất đồng hành trong chuyến lưu diễn của NTK Hoàng Hải tại Italia. Nàng mẫu 1m68 sẽ được khoác lên mình trang phục lộng lẫy thuộc BST các thiết kế Haute Couture của NTK Hoàng Hải tại thành phố lãng mạn bậc nhất thế giới – Venice. Đây cũng là dịp mẫu nhí có cơ hội được đồng hành cùng các đàn chị trong nghề như Hoa hậu Trần Tiểu Vy, Hoa hậu H’Hen Niê,  người mẫu Lê Hoàng Phương, Hà Kino… và sải bước cùng loạt người mẫu chuyên nghiệp quốc tế. 

Với vinh dự trình diễn cho BST khủng của NTK Hoàng Hải tại sàn runway tầm cỡ, Bảo Hà không khỏi lo lắng cho chuyến đi lần này. Đây là một trong những sự kiện quan trọng trong kế hoạch mùa hè năm nay của Bảo Hà. Mẫu nhí chia sẻ bản thân đang rất cố gắng luyện tập từng ngày để xứng đáng với sự tin tưởng của NTK Hoàng Hải khi trao cho Bảo Hà cơ hội lần này. Bảo Hà cho biết: “Mặc dù từng trình diễn cho các sàn runway quốc tế nhưng với lần này em rất hồi hộp vì là mẫu nhí duy nhất đồng hành cùng NTK Hoàng Hải trong chuyến lưu diễn. Đặc biệt, đây còn là BST với các thiết kế Haute Couture của chú nên em đã cố gắng tập luyện catwalk, gìn giữ sức khỏe để đến Italia với tinh thần, khả năng tốt nhất và phát huy hết công lực khi sải bước trong show của chú. Hi vọng trong thời gian tới mọi người sẽ theo dõi em và show diễn của NTK Hoàng Hải tại Venice, Italia nhé!”.  

 

Ảnh: Ali Bùi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.