Khả Ngân sắc sảo và gợi cảm hết mức trong bộ hình mừng tuổi mới

Ngày 31/7 là sinh nhật tuổi 25 của Khả Ngân. Để kỷ niệm ngày đặc biệt này, nữ diễn viên đã thực hiện bộ hình theo phong cách quyến rũ, trưởng thành. Dù diện đầm ôm bó sát hay trang phục cắt xẻ phá cách, Khả Ngân cũng khéo khoe vóc dáng chuẩn chỉnh cùng vòng eo thon gọn, vòng 1 đầy đặn. Trong từng shoot hình, cô còn thu hút người đối diện nhờ biểu cảm sắc lạnh.

Có thể nói, dù phong cách nhẹ nhàng nữ tính hay mạnh mẽ thể thao, đến quyến rũ gợi cảm, Khả Ngân đều dễ dàng cân trọn. Thời gian gần đây, nữ diễn viên sinh năm 1997 cũng rất chịu khó khoe hình thể đâu ra đấy sau thời gian tích cực tập luyện, giữ gìn vóc dáng.

Khả Ngân cho biết, cô muốn mang đến màu sắc mới lạ hơn trong hình ảnh của bản thân. “Không thể mãi đóng khung ở 1 hình tượng, bước sang tuổi mới, tôi cũng muốn tắc kè hoa chính mình để biết bản thân có thể làm được những gì”, Khả Ngân chia sẻ.

Thời gian tới, nữ diễn viên sẽ tiếp tục tập trung phát triển hình ảnh cá nhân, tham gia những dự án phù hợp về diễn xuất. Khả Ngân khẳng định cô cũng rất nóng lòng tham gia một vai diễn mới để có thể tiếp cận thêm nhiều khán giả hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.