Jin Ju – hyung come back với hai bộ phim truyền hình trong năm nay sau gần 4 năm vì bệnh trầm cảm

Jin Ju – hyung được biết đến với vai diễn cực cuốn hút trong bộ phim Sunny Again Tomorrow năm 2018 và 2 MV của ca sĩ Chi Pu “Cho ta gần hơn (I’m In Love) 2017”; “Mời Anh Vào Team Em 2018”, sở hữu gương mặt học sinh nhưng có thân hình “Phụ huynh”, anh chàng đã mang về một lượng fans lớn cả trong và ngoài xứ sở Kim Chi. 

Tuy nhiên trong suốt gần 4 năm qua mọi thông tin về chàng diễn viên điển trai tài năng đều như không có. Cùng lắng nghe những trải lòng, lý do tạm ngưng hoạt động và những dự án đánh dấu sự quay trở lại của anh chàng nhé!

Sau bộ phim Sunny Again Tomorrow và MV Mời Anh Vào Team Em của ca sĩ Chi Pu dường như bạn đã hoàn toàn tạm ngưng hoạt động nghệ thuật, vậy lý do bạn tạm ngưng hoạt động nghệ thuật là gì? Bạn có thể chia sẻ về chúng được không?

Trước hết, tôi sẽ chia sẻ những câu chuyện của mình trong vài năm qua, đây là lần đầu tiên tôi chia sẻ khoảng thời gian khó khăn của mình. Tôi đã phải dừng tất cả các công việc của mình vì vấn đề sức khỏe của tôi. Tôi đã vượt qua rất nhiều thứ, Tôi đã bị trầm cảm và lo lắng. Đó là khoảng thời gian thực sự khó khăn đối với tôi trong vài năm qua. May mắn thay, tôi cảm thấy tốt hơn và tôi nghĩ rằng tôi đã vượt qua nó rồi. Tôi đã học được rất nhiều và tôi đã thử rất nhiều thứ. tôi đã làm việc trong nhà hàng, bệnh viện, học viện và cửa hàng quần áo. Sau tất cả những điều đó, tôi nhận ra rằng diễn xuất là điều tôi phải quay trở lại. Vì vậy, tôi  nhờ người bạn Robin của tôi giúp tôi thoát khỏi tình huống này. Và anh ấy đã giới thiệu tôi với người quản lý của anh ấy. Cuối cùng, tôi có thể quay trở lại làng giải trí. Tôi rất biết ơn vì đã chia sẻ những câu chuyện của mình với những người đã ủng hộ và yêu mến tôi trước đây.

Được biết đến nhiều qua vai diễn trong bộ phim Sunny Again Tomorrow, đó là một vai với tính cách của một nhân vật chính như bao nhân vật chính khác của hầu hết phim truyền hình Hàn Quốc, bạn có ý định sẽ thay đổi, bứt phá bản thân và thử sức mình ở những vai diễn có tính cách đối lập khác không?

Tôi quay hai bộ phim truyền hình ngắn trong năm nay. Nhân vật của tôi là một kẻ sát nhân đáng sợ. Đó là cơ hội để tôi thể hiện khía cạnh khác của mình. Sau khi đóng vai một kẻ xấu, tôi cảm thấy mình có thể xử lý nhân vật thực sự đen tối và sâu sắc.

Đã từng hợp tác với ca sĩ Chi Pu trong 2 sản phẩm, bạn có thể chia sẻ một chút cảm nhận về cô ấy, và mối quan hệ hiện tại của hai bạn?

Phải, chúng tôi đã làm việc cùng nhau 3,4 năm trước. Cô ấy rất chuyên nghiệp và rất đam mê công việc của mình. Tôi thực sự đã học được rất nhiều điều khi làm việc với cô ấy. và bây giờ chúng tôi là bạn bè 

Ở Việt Nam bạn cũng đã dành được khá nhiều tình cảm của khán giả, vậy bạn có ý định sẽ tổ chức một buổi họp gặp mặt dành cho những ai yêu thích mình chứ?

Tôi rất vinh dự khi nhận được rất nhiều tình cảm ở Việt Nam. Tôi không chắc mọi người có còn nhận ra tôi không haha ​​nhưng nếu mọi người vẫn nhớ đến tôi thì tôi rất vui được tổ chức một buổi họp mặt người hâm mộ tại Việt Nam

Bạn có ý định sẽ hợp tác với Chi Pu hay với nghệ sĩ nào của Việt nam trong thời gian tới đây không?

Nếu có cơ hội hợp tác với các nghệ sĩ Việt Nam, tôi rất vui được tham gia

Bạn có thể gửi một lời chúc tới khán giả tại Việt Nam và những người yêu quý bạn tại Việt Nam không?

Mất rất nhiều thời gian để trở lại với tư cách là một diễn viên. Tôi sẽ cố gắng hết sức để thể hiện tác phẩm của mình. Tôi rất vui khi được trở lại. Cảm ơn các tình cảm của khán giả Việt Nam đã dành cho tôi, tôi yêu các bạn, mong rằng các bạn sẽ đón nhận những vai diễn và dự án mà sắp tới tôi sẽ tham gia.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.