Ca sĩ Ngọc Minh & Thùy Anh và đêm nhạc Tạ Ơn Đời

“Tạ Ơn Đời” là đêm âm nhạc được tổ chức hàng năm bởi cặp đôi ca sĩ Thùy Anh & Ngọc Minh. Cặp đôi song ca với những bản tình ca Lê Uyên Phương nóng bỏng và những tình khúc vượt thời gian trữ tình lãng mạn.

Bén duyên với nhau qua âm nhạc, Thuỳ Anh và Ngọc Minh luôn mang trong mình một trái tim đầy tình yêu với cuộc đời, với sân khấu. Trải qua những thăng trầm khổ đau của đời sống, họ càng trân trọng hơn những giá trị nhiệm màu của lòng tốt, của tình thương và sự sẻ chia. Đó là lý do hàng năm cứ vào dịp cuối năm họ lại tổ chức những đêm nhạc gây quỹ từ thiện. Như một lời tri ân đến cuộc đời, vì được sống, được hát, được yêu thương.
Đêm nhạc “Tạ ơn đời” năm nay, với chủ đề Trên Đỉnh Bình Yên, đặc biệt với sự tham gia của Nam Danh Ca Tuấn Ngọc, và các ca sĩ gắn bó với chương trình trước như Ca sĩ Đặng Ánh Nguyệt, ca sĩ Minh Đức… sẽ đưa chúng ta trở về vùng kí ức ngọt ngào qua những sáng tác của Phạm Duy, Từ Công Phụng, Ngô Thuỵ Miên, Vũ Thành An.

Để mô tả bằng con chữ qua từng giọng hát của những ca sỹ mình yêu thích thì thực sự là không dễ dàng. Nhưng bằng với sự rung cảm, với những ngọt ngào chảy qua trái tim khi bất gặp thanh âm quen thuộc vang lên thì ai trong chúng ta cũng sẽ đôi lần thổn thức với ca từ và giai điệu của những nghệ sỹ tài hoa.Trong đó phải kể đến danh ca Tuấn Ngọc, ca sĩ  Minh Đức, Ánh Nguyệt… Họ trau chuốt ân cần với những bản tình ca mượt mà tựa mối tình của chúng ta thời trẻ. Như vòng tay nồng nàn của người chồng dành cho vợ… Như đôi vợ chồng ca sỹ Ngọc Minh & Thuỳ Anh mỗi khi cất tiếng hát luôn làm đầy cảm xúc khán giả bằng những tình khúc da diết, lãng mạn. Như cách họ sống, khoáng đạt và tròn đầy yêu thương.Toàn bộ doanh thu từ đêm nhạc sẽ được Quỹ Tạ Ơn Đời chia sẻ, hỗ trợ cho những mảnh đời bất hạnh, những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn cần được chăm sóc sức khỏe, được đến trường.

Ngọc Mai – Trinh Trà.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.