Lý do thực sự khiến Hoa hậu Hoàn vũ 2021 tăng cân phi mã

Chỉ 3 tháng sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2021, người đẹp Harnaaz Sandhu đến từ Ấn Độ khiến fan choáng váng vì sự thay đổi ngoại hình. Nguyên nhân của việc tăng cân đã được người đẹp tiết lộ.

Harnaaz Sandhu là cô gái giành vương miện cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2021, diễn ra vào tháng 12/2021. Chiến thắng của mỹ nhân Ấn Độ được khán giả và truyền thông đánh giá là xứng đáng. Harnaaz Sandhu tỏa sáng suốt hành trình tham dự cuộc thi với vẻ ngoài quyến rũ, ngọt ngào và khả năng ứng xử thuyết phục.

Tuy nhiên, chỉ trong vòng 3 tháng qua, ngoại hình của đương kim hoa hậu Harnaaz Sandhu liên tục trở thành tâm điểm bàn của dư luận. Sau khi giành được vương miện và chuyển tới Mỹ sinh sống, làm việc, người đẹp 22 tuổi ngày càng trở nên mũm mĩm.

Việc tăng cân mất kiểm soát của Harnaaz Sandhu khiến cô vướng phải những lời chỉ trích của cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến cho rằng, Harnaaz Sandhu không giữ hình ảnh dù cô là hoa hậu đương nhiệm.

Lý do thực sự khiến Hoa hậu Hoàn vũ 2021 tăng cân phi mã - 1
Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ – Harnaaz Sandhu tăng cân “chóng mặt” trong vòng 3 tháng kể từ khi đăng quang (Ảnh: Miss Pawee).

Ngoài thân hình có phần tăng cân, gu thời trang nhạt nhòa của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ cũng bị mang ra “mổ xẻ”. Mới đây, người đẹp còn tự tay “bóc mẽ” thân hình thiếu thon thả của mình bằng cách diện lại chiếc váy dạ hội đêm đăng quang nhưng không thể cài nổi khóa váy. Ngay lập tức, cộng đồng mạng đã lao vào tài khoản cá nhân của hoa hậu và để lại bình luận về sắc vóc của cô.

Bên cạnh những ý kiến mang tính góp ý dành cho Hoa hậu Hoàn vũ 2021, không ít ý kiến thẳng thừng chê bai ngoại hình, hoặc bày tỏ sự thất vọng với cô. Một ý kiến bình luận: “Hoa hậu không chỉ là người lan tỏa cảm hứng, truyền năng lượng tích cực mà còn cần phải chăm chút bản thân. Dường như, cô đang làm mất đi hình ảnh của chính mình”.

Ngay lập tức, hoa hậu Harnaaz Sandhu đã lên tiếng giải thích về việc tăng cân mất kiểm soát thời gian qua. Người đẹp Ấn Độ cho biết, cô mắc căn bệnh hiếm gặp mang tên Celiac. Đây là một căn bệnh đường ruột do không dung nạp gluten và cô từng phải nằm viện 3 ngày trước cuộc thi.

Lý do thực sự khiến Hoa hậu Hoàn vũ 2021 tăng cân phi mã - 2
Hoa hậu Hoàn vũ 2021 – Harnaaz Sandhu không còn mặc vừa chiếc váy cô đã mặc khi đăng quang hồi tháng 12/2021 (Ảnh: MU).

Việc điều trị bệnh đòi hỏi Harnaaz Sandhu phải uống nhiều loại thuốc mà tác dụng phụ của các thuốc này là tạo nên sự tích nước khiến cô trở nên mũm mĩm. Bên cạnh đó, việc ăn nhiều đồ ngọt như kẹo hay sô cô la, lịch làm việc bận rộn khiến cô không có thời gian tập luyện. Điều này góp phần làm cân nặng của cô thay đổi chỉ trong thời gian ngắn.

Trước những bình luận nhằm vào ngoại hình của Hoa hậu Hoàn vũ Harnaaz Sandhu, cựu Hoa hậu Hoàn vũ – Catriona Gray đã lên tiếng bày tỏ sự cảm thông bởi chính cô cũng từng là nạn nhân bị miệt thị ngoại hình.

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, Catriona Gray chia sẻ: “Tôi cảm thấy đáng tiếc khi mọi người vùi dập phụ nữ theo cách này. Chúng tôi tích cực tuyên truyền thông điệp rằng một đại diện nhan sắc nào đó hoặc Hoa hậu Hoàn vũ sẽ làm được nhiều việc hơn là xây dựng hình ảnh. Cô ấy sẽ không bị giới hạn vì vóc dáng của mình”.

Lý do thực sự khiến Hoa hậu Hoàn vũ 2021 tăng cân phi mã - 3
Harnaaz Sandhu gặp vấn đề cân nặng do bệnh tật và tác dụng phụ khi sử dụng thuốc điều trị (Ảnh: Instagram).

Theo hoa hậu Catriona Gray, điều quan trọng nhất của hoa hậu là truyền cảm hứng bằng phát ngôn. Cô cho rằng Harnaaz Sandhu đã và đang làm tốt điều đó. Người đẹp Ấn Độ xứng đáng được tôn vinh, ủng hộ thay vì phải chịu những lời lẽ chê bai về ngoại hình hay cân nặng.

Catriona Gray từng vấp tranh cãi tương tự Harnaaz Sandhu sau đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ năm 2018 nên cô thấu hiểu cảm giác của đàn em. Không chỉ bị bình luận về cân nặng, người đẹp Philippines từng bị chê phong cách thời trang nhạt nhòa.

Những chia sẻ của cựu hoa hậu Catriona Gray nhận được sự ủng hộ của cộng đồng mạng bởi theo họ, Hoa hậu Harnaaz Sandhu đang làm rất tốt việc truyền cảm hứng và được đánh giá là một trong những hoa hậu có khả năng ứng xử, gửi gắm thông điệp tốt nhất hiện nay.

Lý do thực sự khiến Hoa hậu Hoàn vũ 2021 tăng cân phi mã - 4
Harnaaz Sandhu thon thả và xinh đẹp trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ 2021, tháng 12/2021 (Ảnh: MU).

Ngày 16/3, fanpage chính thức của tổ chức Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ) vừa chia sẻ video trò chuyện của Hoa hậu Harnaaz Sandhu. Ở phần bình luận, nhiều thành viên mạng tiếp tục nhận xét về ngoại hình của người đẹp Ấn Độ.

Trước những luồng ý kiến trái chiều, tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ đã lên tiếng bênh vực người đẹp 22 tuổi. Đại diện của tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ nêu quan điểm: “Chúng tôi không chấp nhận việc miệt thị người khác ở bất cứ hình thức nào. Hoa hậu Hoàn vũ là cộng đồng được xây dựng để ủng hộ, khuyến khích và thúc đẩy lẫn nhau. Ở đây không có chỗ cho sự ghét bỏ”.

Chia sẻ từ tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ đã nhận được nhiều lượt tương tác, ủng hộ từ cộng đồng mạng.

Lý do thực sự khiến Hoa hậu Hoàn vũ 2021 tăng cân phi mã - 5
Harnaaz Sandhu được khen ngợi là hoa hậu tài sắc vẹn toàn khi đăng quang (Ảnh: Instagram).

Lý do thực sự khiến Hoa hậu Hoàn vũ 2021 tăng cân phi mã - 6
Hình ảnh mới nhất của hoa hậu Harnaaz Sandhu, tháng 3/2022 (Ảnh: MU).

Lý do thực sự khiến Hoa hậu Hoàn vũ 2021 tăng cân phi mã - 7
Người đẹp 22 tuổi phải hứng chịu nhiều áp lực và sự soi mói về ngoại hình khi trở thành người phụ nữ đẹp nhất hành tinh (Ảnh: MU).

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.