Học vấn và gia thế “khủng” của Á hậu Olivia Yace

Olivia Yace, Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2021 có bố là thị trưởng. Người đẹp Bờ Biển Ngà từng tốt nghiệp đại học nổi tiếng tại Mỹ.

Học vấn và gia thế khủng của Á hậu Olivia Yace - 2
Olivia Yace là con gái của Jean-Marc Yacé, thị trưởng của thị trấn Cocody ở Bờ Biển Ngà. Sinh ra trong gia đình giàu có, Olivia đi từng đi du học tại Mỹ. Cô đã có bằng tiếp thị và quản lý tại đại học nổi tiếng Widener ở Pennsylvania, Mỹ. Olivia Yace từng chia sẻ, cô trưởng thành nhờ sự nghiêm khắc và cứng rắn của cha mình. Cha cô luôn rèn luyện cho các con có tính kỷ luật từ khi còn nhỏ.

Học vấn và gia thế khủng của Á hậu Olivia Yace - 3
Nhờ chiều cao nổi bật, Olivia Yace làm người mẫu từ khi còn bé. Olivia vượt qua 24 người đẹp và đăng quang Hoa hậu Bờ Biển Ngà vào ngày 4/9/ 2021. Sau đó người đẹp được cử đại cho cho Bờ Biển Ngà tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới. Olivia Yace tiết lộ, cô mất nhiều thời gian thuyết phục thì cha cô mới đồng ý cho con gái đi thi Hoa hậu.

Học vấn và gia thế khủng của Á hậu Olivia Yace - 4
Tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2021, Olivia nổi bật từ những ngày đầu và cô chiến thắng ở phần thi phụ Top Model, nhận giải Hoa hậu truyền thông. Olivia cũng nằm trong Top 8 thí sinh xuất sắc nhất phần thi đối đầu. Việc cô giành danh hiệu Á hậu chung cuộc không phải là một kết quả bất ngờ.

Học vấn và gia thế khủng của Á hậu Olivia Yace - 5
Olivia Yace đang có kế hoạch tiếp tục học lấy bằng thạc sĩ. Cô yêu thích ca hát, khiêu vũ và đi du lịch. Olivia đặc biệt thần tượng cựu đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama và coi bà Michelle là một hình mẫu lý tưởng. Phương châm sống của người đẹp là: “Biết bạn là ai để biết bạn đang đi đâu”.

Học vấn và gia thế khủng của Á hậu Olivia Yace - 6
Olivia Yace sinh ra ở Mỹ, làm người mẫu từ năm 13 tuổi, vì thế cô rất trưởng thành và chín chắn ở tuổi 24. Để chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2021, người đẹp có cả một đội ngũ truyền thông và huấn luyện viên trong mọi lĩnh vực giúp cô hoàn thiện mình trước khi đi thi đấu quốc tế. Ê kíp hỗ trợ cho Olivia Yace lên tới 7 người và người đẹp tự chi trả lương cho ê kíp của mình.

Học vấn và gia thế khủng của Á hậu Olivia Yace - 7
Là người mẫu nổi tiếng từng trình diễn tại nhiều quốc gia, Olivia Yace cho biết, cô cảm thấy tự hào khi được quảng bá về văn hóa, lịch sử của Bờ Biển Ngà tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới. Người đẹp cũng muốn đề cao vai trò của phụ nữ trong xã hội ngày nay.

Học vấn và gia thế khủng của Á hậu Olivia Yace - 8
Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2021 tự nhận mình là một người sống tích cực và năng động. Người đẹp tin rằng, phải sống có ước mơ và làm việc chăm chỉ để đạt được những ước mơ của mình.

Ảnh: Olivia Yace.

Theo Dan Tri

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.