Sau thời gian dài tham gia các hoạt động vì cộng đồng cùng lực lượng tuyến đầu trong công tác phòng chống dịch Covid-19, mới đây ca sĩ Đăng Nguyên vừa ra mắt MV Đường xưa.
“Đường xưa” là một sáng tác của nhạc sĩ Quốc Dũng mà nam ca sĩ rất thích, chính vì vậy ngay khi trở lại với các hoạt động âm nhạc, chàng ca sĩ gốc Huế đã thực hiện và phát hành MV cho ca khúc này.
Đăng Nguyên là nam ca sĩ gốc Huế, cựu thành viên nhóm Nam Việt. Anh gây ấn tượng khi sở hữu chất giọng khỏe và từng xuất sắc chinh phục ngôi vị cao nhất của chương trình Ban nhạc quyền năng 2018. Dù gặt hái nhiều thành công trong ca hát nhưng đây không phải là con đường mà Đăng Nguyên quyết định theo đuổi ngay từ những ngày đầu.
Anh kể, những năm tháng ngồi trên ghế nhà trường, anh thường xuyên ca hát và tham gia văn nghệ, nhưng chưa bao giờ Đăng Nguyên có ý định theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp, nên sau khi tốt nghiệp lớp 12, nam ca sĩ dự định thi vào ngành Sư phạm Ngữ văn, vì mong ước duy nhất lúc đó của anh là được làm giáo viên.
Hiện tại, bên cạnh việc ca hát, với chuyên môn thanh nhạc được đào tạo bài bản, Đăng Nguyên còn giảng dạy tại trung tâm Thanh nhạc Đăng Nguyên của mình. Ngoài ra, nam ca sĩ cũng tham gia những dự án âm nhạc của những người anh thân thiết như nhạc sĩ Hoài An, Võ Hoài Phúc. Anh chia sẻ thêm: “Nếu không đi hát, tôi có thể đi dạy thanh nhạc. Nhưng ở thời điểm hiện tại, tôi khoái sân khấu hơn, nếu chỉ đi dạy thì đó không còn là tôi nữa. Tôi muốn thể hiện bản thân mình, muốn cho mọi người biết tôi có gì, hơn là việc dạy cho người khác thể hiện bản thân họ”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.