TAYLOR EROS CHÍNH THỨC TRÌNH LÀNG CA KHÚC “DAYDREAMERS” SAU 3 NĂM ẤP Ủ

Với sự chỉn chu, cầu toàn và muốn được sống trọn vẹn trong từng ca từ, giai điệu, sau gần 3 năm, Taylor Eros mới chính thức giới thiệu đến công chúng ca khúc “Daydreamers”.

“Daydreamers” là một ca khúc tiếng Anh được sáng tác, viết lời, trình bày bởi chính Taylor Eros. Bài hát được chắp bút vào tháng 12/2018, nói về một tình yêu đẹp nhưng không trọn vẹn. Những mong ước chưa trở thành sự thật được gửi gắm vào từng lời bài hát. Chất liệu âm nhạc mà Taylor hướng đến chính là sự chân thật, chạm đến tâm hồn và cảm xúc của người nghe.

Với dự án lần này nữ ca sĩ hợp tác cùng TB Music Group, TB Music Group là 1 trong những hãng âm nhạc truyền thông và phát hành ca khúc được nghệ sĩ ưa thích và lựa chọn hàng đầu tại Việt Nam. Quá trình sản xuất bài hát này khá gian nan với Taylor vì đây là một bài hát rất khó hát và thực hiện. Taylor cũng chia sẻ rằng: “Phải thu âm tận 7 lần trong vòng 2 năm rưỡi mới cảm thấy hài lòng. Có một lần đang thu giữa chừng thì Taylor bị đổ gục vì lên cơn sốt, việc bài hát cứ mãi không hoàn thành cũng khiến Taylor từng nản lòng”. Tuy nhiên, bằng sự “lì lợm” hiếm có của mình thì Taylor cũng đã hoàn thành được bài hát một cách trọn vẹn và hài lòng nhất. Nữ ca sĩ đang cảm thấy rất hào hứng và hạnh phúc khi được giới thiệu “đứa con tinh thần” đầy tâm huyết đến với khán giả yêu nhạc.

Taylor Eros là một nghệ sĩ chuyển giới nữ, nên cô mong được mọi người gọi đúng danh xưng là cô/chị. Hình ảnh Taylor hướng đến chính là một người phụ nữ trưởng thành, mạnh mẽ, thông minh và biết yêu thương bản thân. Bởi cô nàng vừa yêu sự nữ tính lẫn giọng hát đầy nội lực, cảm xúc của mình. Và đó cũng là lí do Taylor chưa muốn thay đổi cơ thể để vẫn giữ được giọng hát hiện tại trong âm nhạc của mình. Đây là một sự đánh đổi mà Taylor cũng đã phải suy nghĩ rất nhiều. Chính vì vậy, việc thấu hiểu, chấp nhận sự đa dạng, tôn trọng sự khác biệt đến từ khán giả là điều Taylor rất trân trọng. Taylor muốn lan tỏa cảm xúc, giá trị sống, tâm hồn và câu chuyện của mình qua âm nhạc, và chỉ thuần tuý là âm nhạc.

Trong tương lai mọi người sẽ còn được tiếp cận với những bài hát bộc lộ những khía cạnh cảm xúc khác, bao gồm cả hạnh phúc, nỗi buồn, sự giận dữ… hy vọng các sản phẩm này sẽ mang đến những trải nghiệm thật riêng và đặc biệt cho khán giả khi đến với âm nhạc của Taylor Eros.

Ca khúc “Daydreamers” chính thức được phát hành trên nền tảng nghe nhạc trực tuyến Spotify, Apple Music, Nhaccuatui,… và kênh youtube của Taylor Eros vào lúc 19h ngày 2/3.

Thưởng thức ca khúc “Daydreamers” của nữ ca sĩ Taylor Eros TẠI ĐÂY.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.