TÌNH YÊU THIÊN NHIÊN, CON NGƯỜI ĐƯỢC KHẮC HOẠ RÕ NÉT TRONG “LOVE VIỆT NAM”

Ca khúc “Love Việt Nam” không chỉ là tình yêu của người con Việt Nam dành cho quê hương, xứ sở của mình mà còn chứa đựng tình cảm của những người bạn ngoại quốc đối với dải đất hình chữ S. Nhạc sĩ Nguyễn Tiến Đạt (G2M) đã cùng những người bạn của mình là Huy Hoàng (G2M) và Ivan.T kwai Mun, thể hiện tình yêu ấy rất ngọt ngào, đầy xúc cảm.

 

“Love Việt Nam” là bài hát được chính tay Nhạc sĩ Nguyễn Tiến Đạt sáng tác trong thời gian rất ngắn.Ca khúc được lấy cảm hứng từ một người bạn của anh là người Singapore – Nghệ sĩ Saxophone Ivan.T kwai Mun, từ những tình cảm mà nam nghệ sĩ người Sing dành cho đất nước hình chữ S chúng ta. Hiện tại nghệ sĩ Ivan.T kwai Mun đã lập gia đình và định cư tại Việt Nam.

 

Sự kết hợp của Nhạc sĩ Nguyễn Tiến Đạt, ca sĩ Huy Hoàng và nghệ sĩ Ivan.T kwai Mun trong ca khúc “Love Việt Nam” đã mang đến nhiều giá trị đặc biệt, sâu sắc… qua đây còn cho thấy sự đồng điệu, tìm thấy nhau trong âm nhạc dù khác nhau về ngôn ngữ và văn hóa. Bởi vì âm nhạc chính là ngôn ngữ và văn hóa chung của người nghệ sĩ.

 

Quá trình MV “Love Việt Nam” ra đời cũng rất ngẫu nhiên. “Trong một dịp tình cờ mình đến Ninh Bình gặp gỡ Nhạc sĩ Hải Lưu và giám đốc sản xuất âm nhạc Ngoan Đỗ (TB Group), và thế là nảy ra ý định thực hiện MV tại vùng đất tươi đẹp này.” – Nhạc sĩ Nguyễn Tiến Đạt chia sẻ thêm.

Nội dung bài hát là những lời bộc bạch, thổ lộ đầy mộc mạc, giản dị về tình yêu quê hương, con người Việt Nam. Những cánh đồng lúa chín vàng, ngọn đồi cao vút hay cánh rừng xanh rì hoà cùng với nền trời bao la… tất cả đã tạo nên một Việt Nam thật tráng lệ và hùng vĩ nhưng luôn gần gũi, mộc mạc và bình yên.

Thưởng thức “Love Việt Nam” sẽ mang khán giả đến một không gian thiên nhiên tươi mát và được đắm chìm trong tình yêu thương. Hy vọng đây sẽ là một sản phẩm tạo được nét riêng, như 1 làn gió tươi mới cho bữa tiệc âm nhạc đặc sắc của Vpop trong tháng 6 này.

Thưởng thức MV “Love Việt Nam” tại đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.