TRẬN ĐẤU VẬT “THẾ KỶ” GIỮA DÀN CAST 2 NGÀY 1 ĐÊM VỚI DÀN ĐÔ VẬT CHUYÊN NGHIỆP LÀNG SÌNH

Tập 9 – 2 Ngày 1 Đêm với thử thách khốc liệt đấu vật làng Sình đã mang lại những trải nghiệm “lê lết” cho dàn cast 2 Ngày 1 Đêm. Sau thử thách đấu vật dàn cast cũng đã tham gia một hoạt động ý nghĩa để tiếp bước hành trình “Lấm bẩn vì màn chắn xanh Việt Nam”, đồng hành cùng OMO hiện thực hóa mục tiêu trồng 1 triệu cây trong giai đoạn từ năm 2021-2025. 

Dàn cast 2 Ngày 1 Đêm cùng chung tay tạo màn chắn xanh tại rừng quốc gia Bạch Mã  

Bên cạnh di sản văn hóa, vật thể thì di sản thiên nhiên cũng là một di sản quan trọng cần được bảo tồn. Chính vì vậy trong tập 9 này dàn cast 2 Ngày 1 Đêm cũng đã có một hoạt động hết sức ý nghĩa là chung tay trồng rừng góp phần bảo vệ di sản thiên nhiên tại Vườn quốc gia Bạch Mã. Đây là hoạt động nằm trong chiến dịch “Phủ xanh Việt Nam” của OMO. Với thông điệp “làm điều hay, ngại gì bẩn”, dàn cast 2 Ngày 1 Đêm đã trồng 8 cây giống tại Vườn quốc gia Bạch Mã, đồng thời Ngô Kiến Huy cũng đã thay mặt chương trình trao tặng 1000 cây giống cho các chiến sĩ biên phòng nhờ các anh tiếp tục hành trình “cho mái ấm một cây, cho trái đất một rừng” tạo nên “màn chắn xanh” cho Việt Nam chúng ta.

Hành trình 2 Ngày 1 Đêm càng thêm ý nghĩa khi đó không chỉ là những chuyến đi tìm hiểu văn hóa, lịch sử, con người mà còn là những chuyến đi lan tỏa tinh thần xanh góp phần bảo vệ môi trường sống cho thế hệ tương lai. Đại diện kiểm lâm vườn quốc gia Bạch Mã đã gởi lời càm ơn đến dàn cast và chương trình, đặc biệt khen dàn cast là là “không biết các anh trồng cây có nhiều chưa nhưng trồng rất chi là tuyệt vời, đúng kỹ thuật”. Đây là một lời khen cũng là một lời động viện tinh thần của dàn cast, chương trình. Sự động viên này giúp 2 Ngày 1 Đêm có động lực để làm những điều ý nghĩa hơn nữa nhằm góp sức bảo vệ những di sản quý giá của dân tộc nói riêng và nhân loại nói chung.

Cuối chương trình 8 người đàn ông đã nhận được những món quà từ giá trị để lưu giữ lại những kỷ niệm tại vùng đất cố đô. Liên Bỉnh Phát, Dương Lâm may mắn chọn được chiếc thùng có quà tặng là điện thoại Samsung Galaxy S22 Plus. Kiều Minh Tuấn, HIEUTHUHAI đã nhận được phần quà là trà cung đình Huế. Cris Phan, Trường Giang nhận được món quà đậm đà mắm tôm chua Huế. Song Luân, Ngô Kiến Huy nhận được hai bộ bình uống trà. Tập 9 kết thúc bằng việc dàn cast cùng 2 khách mời ghi dấu tấm hình kỷ niệm tại từng quốc gia Bạch Mã, kết thúc chuyến đi 2 Ngày 1 Đêm tại vùng đất cố đô Huế.

Những trải nghiệm trong tập 9 của 8 người đàn ông là những thử thách cuối cùng tại chặng Huế. Trong suốt “cuộc đua di sản” tại cố đô Huế, dàn cast 2 Ngày 1 Đêm đã một hành trình với những trải nghiệm đầy cảm xúc. Đặc biệt sự tham gia của 2 khách mời Song Luân, Liên Bỉnh Phát đã mang lại nhiều tiếng cười có khán giả. Không thể bỏ lỡ tập 9 chương trình 2 Ngày 1 Đêm phát sóng 21h15 trên kênh YouTube 2 Ngày 1 Đêm VietNam, Youtube Dong Tay Promotion, và 20h30 trên kênh HTV7, siêu ứng dụng giải trí VieON.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.