NGƯỜI DÂN PHƯỜNG 2, QUẬN 4 XÚC ĐỘNG KHI NHẬN ĐƯỢC QUÀ HỖ TRỢ TỪ CÔNG TY TG CLOUD

 Ngày 10/12 vừa qua, tập thể Ban lãnh đạo, nhân viên công ty TG CLOUD đã phối hợp cùng Uỷ ban Nhân dân phường 2, quận 4, TP.HCM tổ chức buổi trao quà hỗ trợ người dân khó khăn trên địa bàn.

 

Tại đây, 50 phần quà đã được trao tận tay. Những món quà đến từ công ty TG CLOUD trong bối cảnh hiện nay như một nguồn động viên, khích lệ tinh thần rất lớn đến các hoàn cảnh kém may mắn. Không chỉ vậy, với hoạt động lần này, Ban lãnh đạo và đội ngũ nhân viên cùa TG CLOUD cũng đã lan toả tinh thần tương thân tương ái, chung tay cùng cộng đồng vượt qua những khó khăn sau thời gian dài đối mặt với đại dịch Covid-19.

Với mong muốn lan toả thông điệp vì cộng đồng, chị Hà Thị Thanh – Đại diện công ty TG CLOUD chia sẻ: “Địa điểm đầu tiên chúng tôi thực hiện trao quà từ thiện là ở quận 4, sắp tới chúng tôi mong muốn có thể giúp đỡ nhiều người dân có hoàn cảnh khó khăn ở nhiều nơi khác nữa. Mong rằng, hoạt động này của công ty sẽ giúp ích được nhiều người hơn sau đại dịch.”

Buổi trao quà diễn ra trong không khí ấm cúng, gần gũi. Những phần quà được trao đến tay người cần đúng thời điểm thắp lên trong lòng mọi người niềm hân hoan và sự hy vọng, tin tưởng rằng… trong thời gian ngắn thôi, người dân TP.HCM nói riêng và cả nước ta nói chung sẽ thích nghi hoàn toàn với cuộc sống bình thường mới cũng như cải thiện cuộc sống sau những thử thách đã qua.

Nhận được phần quà hỗ trợ, nhiều người dân tại phường 2, quận 4 không giấu được sự vui mừng và biết ơn, cũng như mong muốn dịch bệnh sớm qua đi để cuộc sống được trở lại như trước đây.

Theo tìm hiểu, là công ty hoạt động trong lĩnh vực tiền tệ kỹ thuật số, TG CLOUD hoạt động dựa trên nguyên tắc phát triển, tuân thủ các chính sách và quy định của các quốc gia khác nhau. TG CLOUD được thành lập ở Seattle, Georgia, Tehran, Iran, Thuỵ Điển, Venezuela. Hiện nay, có 18 mỏ năng lượng điện toán quy mô lớn đang hoạt động như: Nga, Iceland và các khu vực khác nhằm cung cấp dịch vụ một cửa di động cho hàng chục triệu người đam mê tiền điện tử trên thê giới.

Đối với người dùng, bạn có thể tăng thu nhập hàng ngày hoặc rút tiền bất kì lúc nào khi khai thác tại TG Cloud. Hiệu suất đầu ra cao hơn 30% đến 50% so với các công ty cùng ngành. Những ưu điểm vượt bậc của TG Cloud so với các đối thủ khác gồm: Giao diện dễ nhìn dễ hiểu, khả năng tính toán đầy đủ, không cần cầm cố quỹ, không cần đầu tư vào bất kì mỏ nào hãy tập trung vào mỏ điện toán đám mây TG, đây là một tương lai có thể dự đoán trước trong bối cảnh đã có quốc gia đầu tiên trên thế giới công nhận tính hợp pháp của Bitcoin. Bên cạnh đó, rất nhiều quốc gia tại khu vực Trung Mỹ và Nam Mỹ cũng đang xem xét việc thông qua đạo luật công nhận đồng tiền mã hóa này.

Tại Việt Nam, hồi tháng 7 năm nay, Thủ tướng Chính phủ cũng đã giao Ngân hàng Nhà nước chủ trì nghiên cứu, thí điểm tiền ảo dựa trên công nghệ blockchain với thời gian thực hiện từ năm 2021 đến 2023.

Công ty hiện đang dẫn đầu trong ngành về mức độ nghiên cứu khoa học, sức mạnh đội ngũ và quản lý nhân tài. TG Cloud đã phát triển thương hiệu hoàn toàn mới ứng dụng công nghệ blockchain. Mô hình khai thác sức mạnh điện toán mới, an toàn hơn, nhanh hơn và rẻ hơn. Nó sẽ lật đổ thuật toán khai thác truyền thống, đồng thời sẽ trở thành một trong những mô hình thành công của công nghệ blockchain trong tương lai.

So với khai thác truyền thống, lợi thế của TG Cloud là giá BTC,ETH sẽ tiếp tục tăng ổn định., Thời gian hoàn vốn ngắn, thu nhập sẽ được ghi có vào tài khoản theo thời gian thực, rút ​​tiền linh hoạt, công ty có thể mua lại máy bất cứ lúc nào mà không cần lo lắng về sự an toàn của vốn. Người dùng chỉ cần mua sức mạnh điện toán đám mây để khai thác, và quá trình cài đặt và triển khai thiết bị đã được hoàn tất bởi nền tảng TG Cloud!

Website đăng ký tài khoản miễn phí:

https://www.trx.la/?t=1392288

Mã lời mời: 1392288

Công ty TG Cloud VN có giấy phép kinh doanh tại

Địa chỉ VP chính : A4-9 Everich, số 3 Đường Phú Thuận, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.Hồ Chí Minh

Địa chỉ chi nhánh 2: 1056A Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong, quận 7, TP.HCM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.