Diễn viên Nam Sang tên thật là Nguyễn Văn Sang, anh từng học chuyên ngành diễn viên tại Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Thành phố Hồ Chí Minh. Sau khi tốt nghiệp, nam diễn viên được khán giả biết đến khi làm việc tại sân khấu 5B từ năm 2009 đến nay. 

“Nam Sang luôn cố gắng phấn đấu, theo đuổi đam mê mà mình đã chọn, tuy còn nhiều khó khăn vất vả, thu nhập không mấy ổn định, cũng như những điều kiện khách quan xong quanh không được thuận lợi. Nhưng chỉ cần dc sống với nghề, được làm nghề, được trau dồi tập luyện cùng với các đàn anh, đàn chị đi trước là niềm vui và vinh hạnh cho bản thân… Sang luôn tự nhủ bản thân mình là phải cố gắng thật nhiều ‘khó trăm bề không bỏ nghề’ là câu nói tự nhủ với lòng mình mỗi ngày khi thức dậy” nam diễn viên chia sẻ.

Mong muốn trong tương lai, Nam Sang hy vọng là vẫn sẽ tiếp tục được cộng tác, được làm công việc mà mình đặt đam mê và cả thanh xuân mình ở đó, phát triển hơn trong nhiều lĩnh vực của nghệ thuật nói chung và lĩnh vực sân khấu kịch nói riêng. Và mong sẽ có cơ hội trở về lại ngôi trường đã từng theo học để truyền lửa nối tiếp niềm đam mê với bộ môn nghệ thuật sân khấu kịch cho thế hệ đàn em mai sau.

Khi về làm việc tại sân khấu 5B, Sang đã được nghệ sĩ Mỹ Uyên –  giám đốc sân khấu kịch 5B tạo điều kiện ngoài được làm diễn viên, anh còn được hỗ trợ phát triển thêm những việc của một người làm hậu đài, phục trang, lên làm chỉ huy đêm diễn và dần dần bén duyên với công tác trợ lí đạo diễn trong các vở kịch ở sân khấu. Nhờ các lần trải nghiệm như thế, anh đã bén duyên với chuyên mục kịch “Tâm hồn cao thượng” của đài truyền hình HTV.

“Bên cạnh con đường theo đuổi đam mê của mình, Sang cũng không quên cảm ơn rất nhiều người anh Đạo diễn – Biên Tập Lý Khắc Lynh đã tin tưởng, trao cho mình nhiều cơ hội để cộng tác với đài truyền hình trong vai trò trợ lí đạo diễn.  Song, Sang còn được vừa được học, vừa được truyền lại những kiến thức về công tác đạo diễn thông qua các anh, chị đạo diễn đi trước và sự hữu duyên đó lại mang đến may mắn cho Sang là được làm việc với anh Đạo diễn – BTV Trần Minh Cường trong chương trình Hô Biến cũng được phát sóng trên đài truyền hình HTV” anh chia sẻ thêm.

 

Trong thời gian sắp tới, hy vọng Nam Sang sec có cơ hội được tiếp tục đồng hành cũng như cộng tác với các anh, chị để mang đến thật nhiều sản phẩm hấp dẫn cho khán giản sân khấu cũng như truyền hình.