Mỹ phẩm thiên nhiên Yose đạt chứng nhận FDA của Mỹ

Từ ngày xuất hiện trên thị trường VN vào tháng 8/2017 đến nay Mỹ phẩm thiên nhiên Yose đã có được một khoảng thời gian để khẳng định chất lượng, và vị thế trong lòng những khách hàng yêu làm đẹp. Từ đó đến nay, phái đẹp vẫn hay truyền tai nhau, Mỹ phẩm thiên nhiên Yose chính là bí mật để tạo nên một làn da khỏe đẹp. Ngay bây giờ hãy cùng khám phá xem những yếu tố nào đã giúp Mỹ phẩm thiên nhiên Yose được “săn đón” đến vậy nhé!

 

Sản phẩm Yose mang lại hiệu quả lâu dài cho da

 

Với mong muốn nuôi dưỡng làn da khách hàng từ sâu bên trong, Yose luôn cho ra mắt các sản phẩm dựa trên những nguyên vật liệu tự nhiên có lợi cho da như: nước dừa, ngải cứu, bông cải,… Không chỉ vậy, Yose còn có hiệu quả về lâu dài cho da, do có cơ chế cấp ẩm tối ưu và hiện đại bên trong sản phẩm. 

 

Không những là sản phẩm đạt chuẩn Organic, Mỹ phẩm Yose đạt chuẩn FDA Hoa Kỳ

 

Để một sản phẩm đủ điều kiện để đạt chuẩn organic không phải là một điều đơn giản. Đối với mỹ phẩm Yose, trong mỗi sản phẩm đều có ít nhất 70% thành phần từ nguồn gốc nông nghiệp được chứng nhận chuẩn hữu cơ do Bộ Nông nghiệp Mỹ (USDA) đề ra. Với những thành phần tự nhiên, quy trình sản xuất chặt chẽ, Mỹ phẩm organic Yose chắc chắn sẽ có thể “làm hài lòng” những “làn da khó chiều” nhất.

 

Mỹ phẩm Yose với các dòng sản phẩm đa dạng

 

Cùng mang một tiêu chuẩn về chất lượng mỹ phẩm hữu cơ, Yose đã cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm như: sữa rửa mặt, mặt nạ dưỡng ẩm, kem chống nắng, viên uống dưỡng trắng da,… Với sự đa dạng này, khách hàng có thể dễ dàng sử dụng trọn bộ sản phẩm, có được hiệu quả tối ưu và toàn diện nhất. 

 

Yose – Dòng mỹ phẩm thân thiện với môi trường

 

Đối với những “tín đồ Skincare”, Mỹ phẩm organic đã không còn quá xa lạ. Những sản phẩm đến từ thiên nhiên luôn mang đến những tác dụng tối ưu và lâu dài. Với công nghệ chăm sóc nguyên liệu “xanh” nói không với thuốc trừ sâu, phân bón hóa học, Yose tự hào đã đóng góp công sức nhỏ bé để bảo vệ môi trường.

Mỹ Phẩm Organic Yose tin rằng chất lượng sẽ là thước đo sự phát triển trường tồn của một thương hiệu. Yose thấu hiểu những vấn đề về da của bạn, luôn đồng hành và gửi đến cho bạn những điều tinh túy nhất đến từ thiên nhiên.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.