DANH ZORAM-TÁI XUẤT SAU LOẠT CA KHÚC HIT Ở NHIỀU THỂ LOẠI NHẤT

Đã có thời gian dài chuẩn bị, hoà cùng sự trở lại của nhịp sống Sài Gòn sau đại dịch, chàng ca nhạc sĩ Tây Giang bất ngờ xuất hiện với nghệ danh mới, cùng hình ảnh hé lộ dự án mới toanh đầy thú vị.

Được biết đến với nghệ danh Tây Giang qua nhiều ca khúc mang đậm dấu ấn như Nặng gánh lo âu, Hoạ phúc trăm năm, Biết đến bao giờ… chàng trai dân tộc Cơ Tu bất ngờ tái xuất với nghệ danh mới Danh Zoram. Càng thú vị hơn khi đây cũng chính là tên thật của chàng ca sĩ 9x. Để theo đuổi đam mê ca hát, chàng trai trẻ đã không ngại rời xa núi rừng đại ngàn để một mình Nam tiến, theo học và tốt nghiệp ngành âm nhạc trường Đại học Văn hoá TP.HCM.

Sau thời gian dài cùng “ở yên chống dịch”, nam ca nhạc sĩ đã có những kế hoạch cùng ê kíp với mong muốn mang lại một sản phẩm chỉn chu, chất lượng phục vụ công chúng yêu nhạc trên chặng đường nhạc Việt giai đoạn cuối năm 2021.

Chỉ với thời lượng ngắn, Teaser MV “Em đã có chồng” mang đến cho người xem cảm nhận đây sẽ là một câu chuyện tình đầy sóng gió của một người con gái.

Nam ca sĩ bật mí, đây là một bài hát được thực hiện mà anh rất tâm đắc. Không chỉ đánh dấu sự trở lại của mình mà đây còn là tình cảm đặc biệt mà anh dành cho cô em gái của mình. Hơn hết, đây sẽ như một làn gió trong lành, một món quà tinh thần… gửi tặng đến khán giả yêu nhạc đã đồng hành cùng Danh Zoram trong suốt thời gian qua cũng như hành trình sắp tới.

 

Danh Zoram cũng chia sẻ thêm rằng anh hy vọng sau thời gian toàn tâm chống dịch, mọi người sẽ có nhiều sức khoẻ và năng lượng để quay trở lại với công việc, học tập thật tích cực, hiệu quả. Đặc biệt kể từ bây giờ, nam nghệ sĩ hy vọng công chúng sẽ đón nhận và yêu thương nghệ danh Danh Zoram của mình.

Dự án mới của Danh Zoram sẽ được trình làng vào ngày 20/10 sắp tới trên kênh youtube chính thức.

https://www.youtube.com/watch?v=NVIjcH-BeKk

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.