Bộ phim “nhiều mèo” nhất mùa lễ chính thức ra mắt: Lựa chọn hoàn hảo cho cả gia đình

Là tựa phim hoạt hình duy nhất ra mắt vào dịp nghỉ lễ, Mèo Siêu Quậy Ở Viện Bảo Tàng (tựa tiếng Anh: Cats In The Museum) được hứa hẹn sẽ chiều lòng các gia đình khi dành thời gian bên nhau tại rạp chiếu phim vào kỳ nghỉ tới đây.

Sáng tạo bởi những tác giả nổi tiếng 

Mèo Siêu Quậy Ở Viện Bảo Tàng là tác phẩm mới nhất đến từ tác giả Gerry Swallow của Kỷ Băng Hà 2 và thiết kế nhân vật Robin Joseph của Đẳng Cấp Thú Cưng. Nổi danh với những bộ phim siêu cưng dành cho các bạn nhỏ, các tác giả tiếp tục mang đến một tựa phim về những chú thú cưng đáng yêu, cùng câu chuyện gần gũi với thiếu nhi.

Hợp tác cùng đạo diễn Vasily Rovenskyi, Gerry Swallow tiếp tục mang đến cuộc phiêu lưu thú vị của một chú mèo thiếu niên, từ chỗ sống biệt lập với thế giới loài người đến chỗ trở thành “người gác đền”, bảo vệ cho những bức họa quý giá nhất. Trong khi đó, thiết kế nhân vật Robin Joseph – người từng tạo nên loạt thú cưng đình đám màn ảnh mang đến khán giả hình ảnh những chú mèo được phóng tác từ nguyên mẫu đàn mèo ở bảo tàng Hermitage. Bộ phim “nhiều mèo” nhất màn ảnh dịp tháng Tư cũng là lời khen đáng yêu mà khán giả dành cho bộ phim.

Loạt nhân vật đáng yêu “hết nước chấm” cùng những thông điệp ý nghĩa

Nhân vật trung tâm của Mèo Siêu Quậy Ở Viện Bảo Tàng là chú mèo lông vàng Vincent. Sống lênh đênh trên biển từ khi mới sinh ra và sau đó lại trú ngụ ở một biệt thự trên một hòn đảo vắng người, Vincent gần như không biết gì nhiều về cuộc sống loài mèo trên đất liền. Bởi vậy, cậu chàng không biết việc mèo mặt đất thích bắt chuột, thậm chí còn sợ mình bị chú chuột Maurice “làm thịt” lại.

Sự ngây thơ, đáng yêu của Vincent sẽ khiến các bạn nhỏ cảm thấy vô cùng gần gũi. Xuyên suốt bộ phim, chú mèo Vincent sẽ trải qua nhiều nhiệm vụ khó khăn. Từ đó, những bài học ý nghĩa về sự trưởng thành được khéo léo lồng ghép, gửi gắm.

Hội mèo tinh hoa Hermitage sẽ là những người bạn thân thiết gắn bó cùng Vincent trên chặng đường trưởng thành khó khăn. Các chú mèo Hermitage mỗi người một tính cách riêng, nhưng đều sở hữu chung một lý tưởng là phải bảo vệ cho tốt những tác phẩm nghệ thuật được lưu giữ ở bảo tàng. Chính lý tưởng đó tiếp cho chúng sức mạnh tuyệt vời để vượt qua mọi khó khăn.

Và cũng không thể không nhắc đến Cleopatra, “crush” của Vincent, một nàng mèo yểu điệu nhưng thông minh, tự tin. Chính Cleopatra đã giúp Vincent dần trở nên dạn dĩ, tự tin hơn, dám dũng cảm vượt qua những giới hạn để chứng minh bản thân với “người đẹp”.

Bên cạnh rất nhiều những chú mèo là “ngôi sao” của bộ phim – chú chuột Maurice. Đầu phim, dù rất sợ sẽ bị Vincent ăn thịt, song Maurice vẫn quyết định cứu anh bạn mèo này. Chú chuột thông minh nhanh chóng làm bạn được với Vincent và cùng chàng mèo đến với bảo tàng Hermitage – vùng đất mơ ước của mình. Niềm đam mê bất tận của Maurice với việc gặm nhấm các bức họa nổi tiếng dù không hề tốt, nhưng sự đáng yêu và lanh lợi của Maurice khiến khán giả không thể nào “ghét” được chú ta. Cùng với đó, Maurice cũng sẽ là một phần quan trọng cùng hội mèo chống lại thế lực xấu đang nhắm vào bức tranh. Câu chuyện cảm động về sự đoàn kết vì mục tiêu chung cũng sẽ mang đến bài học quý giá cho các bạn nhỏ khi ra rạp thưởng thức bộ phim.

CATS IN THE MUSEUM – tựa Việt: MÈO SIÊU QUẬY Ở VIỆN BẢO TÀNG – khởi chiếu tại rạp ngày 28.04.2023.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.