THÚY NGÂN BẬT CHẾ ĐỘ “SĂN MỒI”, GIẰNG CO QUYẾT LIỆT QUYẾT KHÔNG BỎ QUA MIN

Tập 4 Running Man Vietnam – Chơi Là Chạy tiếp tục hé lộ những tình tiết siêu hấp dẫn và không kém phần căng thẳng của dàn Cast. Bên cạnh đó ca khúc nhạc chủ đề Chơi Là Chạy của rapper Sóc Nâu cũng đang thu hút nhiều sự quan tâm. 

Tiếp nối cuộc đua Nữ Thần ở tập 3, trong tuần này Running Man Vietnam – Chơi Là Chạy sẽ chào đón một vị khách bí ẩn. Trên cover của chương trình, vị khách này mang diện mạo kỳ bí với hai chiếc sừng trên đầu. Có vẻ như nhân vật này sẽ mang đến nhiều sự mâu thuẫn và nghi kị lẫn nhau trong nội bộ dàn Cast. Ở teaser ngắn hé lộ tập 4, có thể thấy các Cast dành cho nhau ánh mắt dè chừng và những câu hỏi chất vấn. Thậm chí Min còn phải một mực thanh minh rằng: “Tin chị đi, tin chị đi!”, có thể trong tập này đỉnh điểm của sự gian dối, phản bội sẽ được trình diện.

 

Bên cạnh đó, là hai người chiến thắng của tập trước thì ở tập này, Trương Thế Vinh và Ngô Kiến Huy bị mắc kẹt giữa vòng vây của các đối thủ không khoan nhượng. Số phận của những “kẻ mạnh” sẽ đi về đâu?

 

Ở một diễn biến khác, Thúy Ngân đã bật chế độ “săn mồi” và đối tượng lần này của cô là Min. Sự liên minh giữa các Nữ Thần tưởng như sẽ được thiết lập nhưng cuối cùng chính các Nữ Thần lại đấu đá lẫn nhau trong cuộc giằng xé bảng tên. Với lợi thế về sức vóc lẫn kinh nghiệm, Thúy Ngân lập tức “tóm gọn” Min đồng thời tỏ thái độ rất quyết liệt. Là Nữ Thần được anh cả Trường Giang và cậu út Jack hết mực năng niu bảo vệ, liệu hai người hùng có kịp thời xuất hiện để cứu Min khỏi ‘móng vuốt’ của Hoa Săn Mồi không?

Ngoài phần Xé Bảng Tên đầy kịch tính, dàn Cast sẽ còn phải “ngụp lặn” hết mình với thử thách dưới nước. Đây được xem như sở đoản của Jack, cậu út từng thú nhận rằng mình rất sợ nước và không biết bơi. Không chỉ là một thử thách đơn thuần, có thể đây cũng là dịp để Jack vượt qua nỗi sợ hãi của bản thân mình. Về phía các đội khác, Lan Ngọc cũng ‘trầy trật’ không kém khi phải nắm tóc Jun Phạm, Liên Bỉnh Phát. Thúy Ngân lại trình diễn những động tác… ‘bay lượn siêu phàm’ không thua gì các phần trình diễn thể thao dưới nước.

Running Man Vietnam – Chơi Là Chạy đã bắt đầu tung top 8 MV theme song, mở đầu là chàng rapper trẻ tuổi tài năng Sóc Nâu. Với bản rap Chơi Là Chạy đầy ngẫu hứng và cực ‘ngầu’, Sóc Nâu dễ dàng ‘đốn tim’ người nghe với màu sắc âm nhạc cá tính của mình. Là một rapper freestyler nổi tiếng, Sóc Nâu cũng là fan của chương trình Running Man, bởi vậy bản rap Chơi Là Chạy đã ra đời. Đặc biệt MV đơn giản nhưng đầy cá tính được anh chàng tự thực hiện tại nhà trong thời điểm giãn cách xã hội. Sau khi MV Chơi Là Chạy lên sóng, Sóc Nâu đã nhận được rất nhiều lời khen, sự ủng hộ của khán giả dành cho sản phẩm lần này. Được biết tối nay (9/10), MV thứ 2 trong top 8 của MC WIZ cũng sẽ lên sóng mang tên: Chơi Là WIZ. Dựa vào bình chọn của khán giả, 3 MV ca khúc cao điểm nhất sẽ nhận được nhiều phần thưởng có giá trị.

Đón xem Running Man Vietnam – Chơi Là Chạy tập 4 phát sóng lúc 20g30 Chủ Nhật ngày 10/10 trên kênh HTV7, kênh YouTube Dong Tay Promotion và phát trọn bộ trên siêu ứng dụng VieON.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.